Sau đêm đụng độ với của Minh và Jake ở trường đua thì sang sáng ngày hôm sau, Jake nhập học vào lớp mình với tên tiếng Việt là Minh Trí. Trí được GVCN xếp chỗ ngồi cạnh Minh. Hai người nhận ra nhau là người của đêm hôm trước nhưng không ai nói gì.
Lúc Trí nhìn thấy Trang thì chỉ cười, chứ không làm bất cứ hành động gì vạch trần nó.
Quân rời Việt Nam cùng Ngọc để sang Mỹ tìm hiểu cuộc sống của hai người em sinh đôi của mình lúc trước. Cũng từ đó Quân và Ngọc bắt đầu yêu nhau. Sự thật được Quân khám phá ra ngày càng nhiều.
Chuyện là ngày đó khi ba mẹ Quân chưa li dị thì bọn họ là một gia đình năm người hạnh phúc. Quân là anh cả, còn có thêm hai người em song sinh một trai một gái nữa là nó và Trí. Sau này ba mẹ ly hôn thì Quân đi theo mẹ. Còn nó và Trí thì theo ba. Ba nó tái hôn với bà Jane rồi bắt đầu bỏ lơ 2 người con của mình. Bà Jane rất căm ghét nó và Trí nên luôn tìm cách ngược đãi. Thế nhưng vì Trí là con trai, người được chọn để đào tạo thành người kế nghiệp nên luôn trong tầm quản lí của nó nên k bị hành hạ như nó. Quân sau khi tìm được sự thật liền liên hệ với mẹ nhằm đòi lại công bằng cho em gái mình.
Lại quay về chuyện ở Việt Nam. Khi Quang lại hẹn gặp riêng Minh một lần nữa thì Trí vô tình đi ngang qua. Trước cảnh đó thì Trí đẩy Minh vào tường, diễn cảnh hôn trước mặt Quang nhằm làm cậu từ bỏ. Và cứ mỗi lần Quang làm phiền. Trí đều vô tình xuất hiện với vai trò là người yêu của Minh để đuổi cậu nhóc đi.
Sau này Minh và Trí có một trận đua xe quyết liệt với nhau ở trường đua cùng một lời cá cược. Vì Minh thua nên phải làm theo điều mà Trí yêu cầu. Trở thành người yêu thật sự của cậu.
Không có sự quấy rối của Yến Chi, tình cảm của hắn và nó ngày một tăng đồng thời ác cảm thì mất dần. Cuối cùng như bao cặp đôi khác thì hắn và nó yêu nhau.
Tới ngày dã ngoại của trường thì lớp nó và lớp hắn cùng đi cắm trại ở gần bờ sông. Trong một lúc lơ đãng thì Phương bị trượt chân ngã xuống nước rồi Khánh lao xuống cứu nhỏ. Giữa dòng nước xiết, Phương và Khánh đều nhớ lại chuyện lúc trước giữa hai người.
Năm xưa Đông Đăng và Nhã Đan là một đôi bạn tốt. Chính là Khánh và Phương sau này. Đăng và Đan là tên ở nhà của bọn họ. Nhưng có một lần Đan bị ngã xuống nước, Đăng nhảy xuống cứu nhỏ nhưng chẳng mai bị dòng nước cuốn đi mất. Đó là lí do vì sao Phương luôn đau lòng và hối hận vì kí ức ngày xưa kèm một lời hứa không bao giờ khóc. Còn Khánh thì sau khi được cứu thì sang nước ngoài. Thế nhưng từ khi về lại Việt Nam cậu vẫn không quên hình ảnh cô bé năm xưa và luôn luôn tìm kiếm.
Thoát khỏi dòng nước siết. Lần này Khánh không bị nước cuốn trôi như lúc nhỏ nữa. Hai người ngồi trên bãi cỏ cạnh bờ sông để nghỉ mệt sau một hồi chống chọi với sức nước. Phương đã rất sợ mình lại mất đi Khánh theo cách giống hệt cách nhỏ mất đi Đông Đăng ngày đó nên nhỏ khóc rất nhiều và kể chuyện quá khứ của mình cho Khánh nghe. Sau đó cả hai nhận ra nhau là người mà đối phương luôn nhớ đến.
Sau nhiều ngày lảnh tránh và bịa chuyện đủ điều để chạy trốn thì nó cũng đã thú thật với Trí. Đúng lúc đó thì Gia Vỹ (David) - Người đã cấu kết với bà Jane bên Mỹ sanh Việt Nam để tìm nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Em Nói Đi, Thật Sự Em Là Ai? (2013)
Teen FictionDrop lần 1 vào 2013, drop lần 2 vào 2017 *** Nó (Trang) - một người đáng lẽ phải chết đã nói dối để che đậy sự tồn tại của mình,với hy vọng tìm được một cuộc sống mới và để dễ dàng cho kế hoạch trả thù của mình. Rồi nó sẽ ra sao khi sự thật được phơ...