Sleeping/2

840 52 3
                                    


"J-Jeonghan..?"

Jisoo lắp bắp vì quá ngạc nhiên. Tại sao Jeonghan lại ở đây vào giờ này? Và...anh đang làm gì trên cơ thể em vậy? Mọi thứ ập đến với em làm Jisoo dường như không kịp hiểu tình trạng của hai người là như thế nào. Có vẻ như Jeonghan cũng bất ngờ khi em tỉnh dậy đột ngột như vậy, nhưng anh chỉ vuốt lấy mái tóc ra sau rồi cúi xuống tiếp tục ngậm mút lấy cổ em, nhỏ giọng nói.

"Suỵt nhỏ tiếng thôi kẻo mọi người tỉnh giấc"

"Cậu đang làm gì thế...?" Jisoo bối rối, đưa hai tay làm lá chắn ở trước ngực mình, gò má ửng hồng lên.

"Xin lỗi Joshuji, nhưng mà tớ không thể nhịn được nữa rồi"

Jeonghan cẩn thận kéo hai tay của Jisoo ở trước ngực ra, không dám dùng lực mạnh sợ em đau. Anh biết mọi chuyện mình làm rồi sẽ có ngày bị phát hiện, chỉ là Jeonghan không nghĩ nó lại đến sớm như vậy. Liếc nhìn lên cốc sữa còn nguyên vẹn trên đầu giường, anh thở dài một tiếng. Bên trong sữa Jeonghan để một chút xíu thuốc ngủ để Jisoo có thể ngủ sâu hơn, anh biết hành động của mình là sai trái nhưng Jeonghan cũng chỉ muốn được âu yếm mèo nhỏ một thời gian thôi, anh cũng không làm gì quá mức ngoài ôm hôn cơ thể em.

Nhìn vào khuôn mặt sợ hãi của người nằm dưới, Jeonghan mặc kệ tất cả những điều tồi tệ có thể xảy ra, anh cúi đầu hôn lên môi Jisoo đầy dịu dàng trong sự bàng hoàng của người nhỏ hơn. Jisoo đã bất động giờ còn sốc hơn trước những hành động của anh, cả cơ thể đều cứng đờ không dám nhúc nhích hay phản kháng lại. Em nhắm tịt mắt, môi ngậm chặt vì bối rối, chỉ thấy Jeonghan luồn tay ra đằng sau cổ, nâng đầu em lên để Jisoo dễ dàng tiếp nhận nụ hôn hơn. Miệng em hơi hé ra, Jeonghan tranh thủ cơ hội mút lấy cánh môi đỏ mọng, đưa lưỡi sang khoang miệng ngon ngọt nhất mà anh từng nếm thử.

Vốn chỉ có ý định hôn em an ủi thôi, nhưng vì vị ngọt mê đắm trên đầu lưỡi, Jeonghan được đà lấn tới. Anh không ngừng đưa đẩy, ngậm mút lấy hai cánh môi mọng nước, khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng của Jisoo. Vì chưa có kinh nghiệm trong việc hôn hít, Jisoo chỉ có thể hé môi ra để Jeonghan tùy hứng làm càn. Em cũng không ngần ngại đáp trả lại nụ hôn của anh sau từng đấy năm thèm khát được đối phương yêu chiều.

Được hôn người mình thích, sướng vãi.

Cả hai dây dưa một hồi lâu cho đến khi Jisoo thiếu dưỡng khí liền vỗ vài cái lên vai Jeonghan. Anh cũng dứt ra khỏi môi em, men theo dư vị ngọt ngào mà cắn lên chiếc cổ trắng nõn, tay tùy tiện sờ vào trong áo của Jisoo.

"Jeonghan à...cậu.." Jisoo có rất nhiều điều muốn hỏi anh, mắt mèo xinh to tròn nhìn người nằm trên mình.

"Jisoo, tốt nhất lúc này cậu đừng nên hỏi gì cả. Coi như hành động lúc này của tớ là bộc phát nhất thời thôi, mai cậu hãy quên đi"

"..."

"Tớ hứa tớ sẽ không làm gì quá đáng đâu. Nha? Tớ xin lỗi"

• Yoonhong • Sweet taste on the tongueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ