Bida/2

468 44 3
                                    




"Ah..ahh..ực~"

"Ha..."

Jisoo vòng tay ra sau ôm lấy cổ bạn người yêu của mình, chổng mông ra đằng sau để dương vật thâm nhập sâu hơn trong tuyến tiền liệt ướt át. Em đang nằm sấp người trên chiếc bàn bida màu xanh, quần bị tụt đến mắt cá chân, áo sơ mi còn nguyên vẹn ở trên người nhưng cúc áo thì bị cởi ra làm lộ ra body săn chắc cùng cặp ngực căng tròn nở nang. Jeonghan đang nằm đè lên em ở phía trên, anh phả từng hơi thở dốc vào bên tai em cùng tiếng rên trầm ấm khiến Jisoo kích thích hơn bao giờ hết.

Việc cả hai xảy ra làm tình ở nơi này cũng không phải lần đầu nữa, thi thoảng Jisoo sẽ được người yêu rủ đến chơi. Mới đầu Jeonghan và em sẽ chơi rất nghiêm túc và tử tế, nhưng càng về sau, cứ mỗi lần em cúi người để nhắm bi thì người đằng sau lại lợi dụng thời điểm đó để sờ soạn cơ thể em.  Sau đấy cũng sẽ không kiêng nể gì mà tụt quần em xuống để hành sự.

Cũng vì trong phòng kín, chỉ có hai người, không có camera nên Jisoo mới thoải mái để Jeonghan làm càn như vậy, chứ bình thường còn lâu em mới cho anh sờ vào người mình ở nơi công cộng.

"Jisoo, nâng mông của em lên chút.."

"Hức..ah..dạ.."

Jisoo khi làm tình đặc biệt ngoan ngoãn tuyệt đối, vâng lời theo mọi đề nghị mà đối tác trên giường của mình nói ra. Em chỉnh lại dáng đứng của mình sao cho thoải mái nhất rồi đẩy hông ra sau, lỗ nhỏ cũng từ đó mà co giãn ra, dễ dàng tiếp nhận dương vật đâm sâu hơn. Jeonghan cúi xuống hôn lên gò má, đưa tay vuốt mái tóc đen của Jisoo ra sau rồi lau bớt đi những giọt mồ hôi của em vương trên trán, dọc hai thái dương.

Lỗ nhỏ đỏ hỏn ngậm chặt gậy thịt bên dưới không buông, cặp đào trắng thơm cứ đập vào xương chậu của Jeonghan làm nẩy lên trông vô cùng thích mắt. Nhìn em ngon mắt, câu dẫn ở dưới thân mình như vậy, Jeonghan bất chợt muốn trêu chọc em một xíu.

Anh cầm lấy cây gậy, trong khi bên dưới rút ra đến gần bao quy đầu, cúi người nhắm bi. Sau đấy bất ngờ thúc một cái thật mạnh vào trong khe đào, đồng thời phía trên cũng cầm gậy mà đánh bi. Jisoo bị đâm đột ngột thì cong lưng, rên một tiếng thật ngọt.

"Ah..~"

"Trúng rồi"

Sau đấy Jeonghan bế em lên đưa đến vị trí khác, làm mọi hành động y chang như ban nãy. Cố tình trêu ngươi Jisoo, mỗi một lần đánh bi là một lần đâm thúc mạnh bạo vào điểm sướng của Jisoo. Em không biết phản kháng ra sao vì cơ thể đã mệt đến oải cả người, chỉ biết nằm oặt ẹo mà để Jeonghan trêu đùa với cơ thể mình.

"Ư..xin cậu Jeonghan...đừng.." Em nhỏ giọng thủ thỉ sau khi Jeonghan đánh trúng viên bi đỏ vào lỗ ở trên bàn.

"Hửm? Em sao thế Jisoo? Muốn chơi cùng với anh à?"

"K-không..phải..ah"

"Đây, gậy của Jisoo đây"

Jeonghan lơ đi lời em nói mà đưa gậy đánh bi cho Jisoo rồi nắm lấy hông em mà giã mạnh bạo vào hang động nhỏ. Jisoo run rẩy cầm lấy gậy, biết thừa đối phương đang cố tình trêu chọc mình nên em cũng không có ý định chiều theo mong muốn của Jeonghan.

• Yoonhong • Sweet taste on the tongueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ