True words

290 39 10
                                    



Đây là một chap khá đặc biệt, không có hoạt động tình dục, không thủ dâm gì hết mà chủ yếu 90% là lời thoại. Chap này au đã ấp ủ từ những ngày đầu viết fic luôn đó. Thực ra những điều au viết trong chap là đã nhờ đọc tarot 18+ về hai người. Au muốn viết sao cho giống với Jeonghan và Jisoo ở bên ngoài nhất. Ồ và au đoán, nếu yêu nhau ngoài đời chắc Jeonghan với Jisoo cũng sẽ thích những điều này ( maybe.. ? )

Mong mọi người tận hưởng vui vẻ và chill chill nè, chap vẫn ngon lắm

___

Cũng giống như mọi ngày, Jisoo dành thời gian của bản thân mình để có những giây phút thư giãn bằng việc lướt điện thoại. Ngoài việc đọc những bình luận cũng như xem một số chương trình giải trí, Jisoo còn có thói quen nhỏ là em thích tìm đọc về những bài viết liên quan đến chuyện yêu đương. Em sẽ đọc chăm chú rồi sau đấy cười tủm tỉm với đôi má ửng hồng.

Hôm nay là ngày nghỉ của Jeonghan, anh có đến nhà của em để chơi. Việc này xảy ra mỗi khi cả hai không có lịch trình cũng như Jisoo đang có mặt ở Hàn Quốc. Jeonghan biết em có nhiều lịch trình ở khắp nơi nên cũng chỉ tranh thủ những ngày em nghỉ để ghé thăm cho bớt nhớ.

Jisoo vô tình lướt trúng một gói câu hỏi về tình dục, đọc qua một chút khiến em cảm thấy hào hứng vô cùng. Định bụng tối nay sẽ rủ Jeonghan uống rượu, nhậu cùng em sau đấy sẽ ngồi hỏi nhau.

"Jeonghan ah, tối nay cậu có muốn nhậu không?" Jisoo hét to lên trong khi Jeonghan đang dọn dẹp phòng khách.

"Nhậu sao? Sau tự dưng hôm nay lại muốn rủ tớ nhậu vậy?"

"Tớ muốn, lâu lắm rồi bọn mình cũng không uống với nhau mà"

"Được, để tớ đặt một vài món ăn với Soju thôi nhé"

Jisoo hài lòng mỉm cười, người yêu của em luôn luôn như vậy, luôn luôn chiều theo những gì em đề ra. Jisoo cũng nghĩ những câu hỏi này sẽ giúp chuyện tình dục của cả hai sẽ thoải mái hơn, biết đâu còn kích thích hơn thì sao chứ?

Jisoo luôn thích những buổi deeptalk như này mà.

Đợi đến tối, Jeonghan đã chuẩn bị đồ nhắm đặt ở trên bàn ngoài phòng khách từ lâu, anh bật một bàn nhạc nhẹ xong nhanh nhẩu gọi Jisoo ra. Mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng, chỉn chu, từ đầu đến cuối đều một tay Jeonghan chuẩn bị hết.

"Wow, cậu chuẩn bị nhiều như vậy sao?"

"Toàn những món Jisoo thích đó. Thấy tớ giỏi không, thơm tớ một cái làm phần thưởng đi~"

Jeonghan chạy lại vòng một tay qua eo em, chỉ chỉ vào má mình đòi phần thưởng như một đứa trẻ. Jisoo cũng chỉ biết bật cười rồi hôn chụt vài phát lên má anh, sau đấy kéo Jeonghan ngồi xuống chuẩn bị nhậu.

Em rót rượu, cụng ly cùng Jeonghan với nụ cười tươi tắn ở trên môi.

"Món cậu đặt ngon thật đó Jeonghan"

"Nhỉ? Đây là quán tủ của tớ đó, chúng ta ăn ở đây nhiều lần vậy rồi mà vẫn ngon như mọi khi"

"Đúng nhỉ? Công nhận đi đâu cũng không thể kiếm được quán ngon như vậy đó" Jisoo vừa ăn vừa uống Soju, cảm thấy tâm trạng của mình khá lên hẳn. Dạo gần đây tâm tình của Jisoo luôn tốt, em cảm thấy không chỉ cơ thể mà đến cả tâm tình cũng cảm thấy vui vẻ hơn hẳn. Mọi người có thể thấy hình ảnh hồn nhiên vô tư của em từ ngày xưa đã quay trở lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• Yoonhong • Sweet taste on the tongueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ