Private but not secret.Jeonghan và Jisoo là kiểu mối quan hệ miêu tả rất chính xác về câu nói trên. Cả hai dường như đều hiểu được cái khắc nghiệt của mạng xã hội cùng như dư luận Hàn Quốc về tình yêu đồng giới nên hầu như không thể hiện bất kỳ điều gì ở ngoài quá nhiều. Mọi buổi đi chơi hay đi ăn riêng đều được cả hai giấu kĩ, không hề hó hé gì ở trên mạng. Cũng có đôi lúc hai người bị bắt gặp khi đang hẹn hò lén lút với nhau và được đăng tải lên mạng nhưng có vẻ cả hai đều thoải mái với việc đấy.
Jeonghan không phải là một người quá để ý đến lời bàn tán xung quanh, bởi lẽ anh vốn là một người khá vô tư và có cá tính mạnh mẽ để đối diện với với những bình luận tiêu cực. Nhưng Jisoo của anh lại không phải là người như vậy, em rất nhạy cảm và suy nghĩ nhiều, Jeonghan gần như không cho phép em đọc những bình luận chửi mắng em hay nhóm. Dù miệng em cười xinh vẫn bảo rằng mình không sao nhưng Jeonghan biết em sẽ tự dằn vặt mình.
"Mọi người hãy để ý đến Shua nhiều nhé, cậu ấy nhạy cảm lắm"
Cũng không ít lần Jeonghan thể hiện bản thân mình là một người bạn trai chuẩn mực và tinh tế khi đứng ra bảo vệ em trước mặt các fan vì Jeonghan biết các carat sẽ luôn động viên cũng như ủng hộ họ mọi thời điểm. Jisoo dù có mạnh mẽ đến đâu thì cũng đều cần được đối xử dịu dàng mà thôi.
Dù cả hai thống nhất là không biểu hiện mối quan hệ yêu đương của mình lộ liễu quá nhưng Jisoo có thể cảm nhận được bạn trai của mình đôi khi có những hành động rất dễ nhận ra. Chẳng hạn như rất nhiều khi em bắt gặp được ánh mắt nhìn chằm chằm, say đắm của Jeonghan nhìn mình mỗi khi em phát biểu hay đang trò chuyện với các thành viên. Đôi lúc Jeonghan nhìn em lộ liễu đến mức, Jisoo phải quay đi đầy bối rối để không đụng phải ánh mắt của anh. Jeonghan miệng bảo không công khai nhưng ánh mắt của anh như thể muốn nói cho cả thế giới này rằng "Tôi là bạn trai tuyệt vời của Joshuji đó" làm Jisoo rất bất lực.
Thêm nữa, Jeonghan có một thói quen rất đáng ghét đó chính là vỗ mông em ở nơi công cộng. Jisoo thừa nhận lúc cả hai quấn nhau ở trên giường, thi thoảng được anh vỗ mông vài cái cũng kích thích thật. Nhưng đó là chuyện đại sự trên giường còn lúc ở ngoài, Jeonghan cũng chả ngần ngại gì mà thả dê bạn người yêu nhà mình bằng việc dùng bàn tay của mình bóp mông em trước mặt các thành viên khác hoặc ống kính.
Không ít lần Jisoo đã cười ngượng ngùng rồi kéo tay anh ra khỏi mông mình, đáp lại em chỉ là nụ cười đểu cáng siêu đáng ghét của bạn người yêu, một lúc sau là mọi thứ lại đâu vào đấy. Mỗi khi như vậy Jisoo chỉ biết ngượng cười và mặc kệ bàn tay đang không ngừng nghịch ngợm trên mông em.
Cũng không ít lần Jisoo bày tỏ việc em không muốn bị anh trêu chọc trước mặt mọi người như vậy nhưng có vẻ Jeonghan giả ngơ giả ngẩn không hiểu ý em.
Trong một lần em khó chịu nói với anh.
"Jeonghanie, cậu không được làm như vậy với tớ trước mặt fan. Cậu biết như vậy rất thô lỗ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
• Yoonhong • Sweet taste on the tongue
Fanfiction" Jeonghan nghĩ bản thân mình thật thiếu bình tĩnh. Nhưng mà nhìn đi, Hong Jisoo quả thực rất ngon mắt" ______________ @doljjongg