Dream ( threesome )

473 42 5
                                    

Warning: Chap này nặng đô, không phù hợp với trẻ em cũng như các bạn ăn chay ( vô đây rồi còn ăn chay được mới lạ ). Tất cả đều chỉ là trí tưởng tượng của tôi, hư cấu và hoàn toàn không có thật.

Hơn 5000 chữ của tôi đó TT

__

Jisoo hôm nay được bạn fan hỏi một câu mà đến tận khi em về nhà, em vẫn suy nghĩ về câu hỏi đó.

"Nếu chọn giữa Jeonghan 5 tuổi và 5 Jeonghan, Jisoo sẽ chọn cái nào thế?"

"Tất nhiên là tớ sẽ chọn Jeonghan 5 tuổi rồi. Cậu ấy phiền toái và ồn ào lắm, một Jeonghan cũng làm tớ đau đầu rồi chứ đừng nói gì đến 5 Jeonghan. Với cả Jeonghan lúc còn nhỏ cũng đáng yêu nữa"

"Haha, nhưng chẳng phải khi có 5 Jeonghan, cậu sẽ được quan tâm và chiều chuộng nhiều hơn sao?"

Đúng? Chính xác là như vậy. Jisoo biết rất rõ nếu có 5 Jeonghan thì em sẽ được anh cưng chiều đến mức nào. Việc em chịu được sự ồn ào của Jeonghan cũng không phải điều gì khó khăn, nhưng cái trọng tâm không phải việc đấy.

"2 người thôi, 2 người là quá đủ rồi. Tớ vẫn được chiều mà"

Jisoo nói thật đó, 2 người thôi là quá đủ cho em rồi. Chịu đựng được một Jeonghan đã đủ khiến em cảm thấy kiệt sức và mệt oải cả người rồi chứ đừng nói gì đến nhiều hơn con số đấy.

Luẩn quẩn trong dòng suy nghĩ của bản thân, Jisoo không nhận ra Jeonghan đã nằm bên cạnh mình từ bao giờ. Hôm nay Jeonghan đến nhà của Jisoo ngủ qua một đêm vì anh thấy nhớ bạn người yêu của mình lắm rồi. Vì mới tắm xong nên người Jeonghan còn thơm mùi xà phòng hòa cùng mùi cam thảo có sẵn. Mãi đến khi anh vòng tay ôm lấy eo Jisoo từ đằng sau kéo sát lại ngực, em mới bừng tỉnh.

"Cậu suy nghĩ gì mà say mê quá vậy? Đến mức không chú ý đến tớ"

"Không có gì, chỉ là tớ nhớ về buổi fansign chiều nay thôi"

"Có chuyện gì sao?"

"Tớ hỏi cậu nhé Jeonghan. Nếu được chọn giữa 5 Jisoo và Jisoo 5 tuổi, cậu sẽ chọn gì?"

"Tớ lấy cả hai được không?"

"Muốn ăn đấm hả?"

"Không có, tớ đùa thôi. Jisoo 5 tuổi hay 5 Jisoo đều đáng yêu hết, tớ sợ tớ sẽ không chịu nổi được sự đáng yêu đấy mất"

Thử tưởng tượng một em bé Joshuji 5 tuổi bám theo mình ỉ ôi hoặc việc có 5 em người yêu xinh đẹp vây quanh, Jeonghan đã thấy bản thân mình ngã quỵ trước sự đáng yêu đấy rồi. Lúc đấy tim anh sẽ nổ tung vì không chịu nổi được mất.

"Hỏi cậu cũng như không đấy"

Jisoo đánh vào vai Jeonghan rồi nằm xuống quay lưng lại với anh, em thấy buồn ngủ rồi. Jeonghan phụt cười rồi kéo Jisoo vào lòng mình, vòng tay ôm lấy eo nhỏ rồi đặt một nụ hôn lên trán em.

"Vậy Jisoo thì sao? Cậu đã trả lời bạn fan đấy như nào thế?"

"Tớ đã lựa chọn Jeonghan 5 tuổi. Nhưng tớ nghĩ, nếu chỉ 2 Jeonghan thì cũng không phải là một ý kiến tồi"

• Yoonhong • Sweet taste on the tongueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ