Jisoo chần chừ đứng trước cánh cửa màu nâu được làm bằng gỗ mun, cẩn thận quan sát xung quanh xem có người qua lại hay không rồi sau đấy mới gõ cửa. Em đứng chờ mấy giây thôi đã nghe thấy tiếng tít mở cửa rồi bóng hình thân thuộc xuất hiện trước mắt em. Jisoo vội vàng giấu túi xách của mình ra đằng sau, khóe miệng cong lên một đường rồi sau đấy em được người bên trong kéo vào. Khi cánh cửa khép lại cũng là lúc em được bao bọc bởi vòng tay của người yêu em, Jeonghan."Joshuji, cậu đến muộn quá trời đó" Anh đặt cằm mình lên vai em rồi dụi dụi đầu, giọng có chút hờn dỗi.
"Xin lỗi, tại tớ mua đồ hơi lâu một chút"
"Vậy sao? Cậu mua cái gì thế?"
Jeonghan nhìn xuống túi xách màu đen được làm bằng da của Jisoo mà trong lòng nổi lên suy nghĩ tò mò, tay anh vươn lên định mở ra xem bên trong có gì. Chưa kịp để anh chạm vào, Jisoo đã giật mình rời khỏi vòng tay của Jeonghan, lùi ra sau vài bước, tay giữ chặt chiếc túi.
"À...chỉ là một số đồ cá nhân của tớ thôi! Không có gì đâu Jeonghanie"
"Oh..."
"Cậu đi tắm chưa? Nếu chưa thì cậu tắm trước đi"
"Tớ chưa có tắm"
"Vậy cậu đi tắm đi, tớ sẽ ngồi chờ bên ngoài rồi khi nào cậu xong thì tắm sau"
Jisoo nói xong thì đi lại chỗ ghế sofa rồi đặt túi xuống, ánh mắt nhìn có đôi phần ngại ngùng. Bỗng cậu cảm thấy có lực kéo tay mình, Jeonghan trên tay cầm hai chiếc khăn bước vào phòng tắm rồi đóng cửa phòng tắm lại trước sự ngơ ngác của Jisoo. Em nhìn thấy bồn tắm đã được đổ đầy nước, thậm chí còn có cả nến thơm, mùi thơm của hoa nhẹ nhàng mà Jisoo sử dụng thường xuyên trong phòng mình. Cái cảm giác nóng hừng hực của hơi nước bốc lên làm cơ thể em bỗng chốc cũng nóng theo, Jeonghan mỉm cười một cái rồi kéo em lại gần, thì thầm thật khẽ.
"Bọn mình tắm chung đi, cho đỡ tốn thời gian"
___
"Ah..."
Jisoo có thể cảm nhận được làn nước ấm nóng đang bao bọc lấy cơ thể mình cùng những cái vuốt ve âu yếm của bàn tay người lớn. Jeonghan không ngừng rải hoa trên vùng ngực của em, cắn mút triền miên như thể đang tận hưởng một trái ngọt của chúa trời ban tặng. Jisoo cong người đón nhận sự chăm sóc của người yêu, hai tay bám lấy vai anh làm điểm tựa.
"Cục cưng, nhìn nè"
Jeonghan thích thú ngước lên, hai tay chạm vào hai điểm hồng ở trước ngực cậu, lè lưỡi mà liếm lấy những gì ngọt ngào nhất trên cơ thể em.
"Nó cứng lên rồi, Joshuji sướng chứ?"
"Ừ tớ sướng lắm..tiếp tục đi"
Jisoo vuốt lấy mái tóc vàng của Jeonghan ra phía sau, ngón tay miết nhẹ khuôn mặt thiên thần của anh mà chìm đắm bởi khung cảnh quá đỗi kích thích. Cả người em phủ lên một màu hồng phớt trên làn da trắng trẻo ngon mắt, dù Jeonghan rất muốn một phát ăn sạch sẽ em nhưng vì sợ Jisoo bị cảm do ngâm nước nên anh cũng chỉ dám làm những bước dạo đầu. Ham muốn như thế nào cũng không được để Jisoo bị đau hay khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Yoonhong • Sweet taste on the tongue
Fanfic" Jeonghan nghĩ bản thân mình thật thiếu bình tĩnh. Nhưng mà nhìn đi, Hong Jisoo quả thực rất ngon mắt" ______________ @doljjongg