I didn't do it on purpose..Trong một cuộc tình, không thể nào tránh được việc xảy ra tranh cãi, dù chỉ là những điều nhỏ nhất. Huống hồ gì trong trường hợp hai người hiếu thắng và hay trêu đùa nhau như Yoon Jeonghan và Hong Jisoo.
"Tớ đã bảo rằng bản thân tớ rất bận rồi, sao cậu cứ như vậy thế Yoon Jeonghan?" Jisoo mệt mỏi cất tiếng.
"Không lẽ bây giờ cậu bận như vậy mãi? Rủ đi ăn cũng không đi, đi uống rượu với tớ cũng không đi. Sao mà lắm hẹn thế?"
"Tớ không thích đi ra ngoài!"
Jisoo trừng mắt nhìn Jeonghan đang ngồi ấm ức ở trên ghế sofa. Em biết Jeonghan muốn dành thời gian ra để đi chơi với em, nhưng em rất bận rộn và hầu như không có thời gian để dành ra một buổi hẹn với anh. Em muốn được đi chơi cùng Jeonghan lắm, nhưng thời gian hiện tại làm Jisoo bị phân tâm bởi quá nhiều cuộc hẹn cũng như lịch trình dày đặc. Việc Jeonghan nổi nóng với em làm Jisoo có đôi phần bực mình.
Ở phía bên kia, Jeonghan nghe xong câu nói của Jisoo thì im lặng không nói gì một hồi, ánh mắt anh có thể thấy tia đượm buồn.
"Cậu cứ như vậy sẽ làm tớ buồn đó"
"Thế thì cậu cứ buồn đi"
Trong cơn nóng giận, Jisoo chỉ buông vỏn vẹn một câu rồi không nói thêm gì. Em không muốn nhìn thấy Jeonghan cũng như muốn dừng cãi nhau nên đã đi vào nhà vệ sinh để rửa lại mặt. Chỉ nghe thấy bên tai âm thanh Jeonghan lấy vài món đồ rồi sau đấy rời đi không nói năng lời nào. Tâm trạng của Jisoo đã tệ, giờ còn tệ hơn nữa.
Em đưa tay xoa nhẹ một bên thái dương, ủ rũ mở vòi nước lên để rửa mặt. Suy nghĩ kĩ thì câu nói của em có vẻ hơi vô tâm và làm tổn thương đến đối phương. Jisoo nhìn mình trong gương, thầm trách bản thân vô tâm, Jeonghan cũng chỉ muốn đi chơi cùng em thôi chứ anh không có nặng lời gì với em. Trong suốt buổi cãi nhau, dù anh bực như nào cũng chưa lớn tiếng với em. Ấy vậy mà Jisoo lại trút hết sự bực bội của mình để nói những câu làm tổn thương đến Jeonghan.
"Mình phải làm sao đây..."
Jisoo đi ra ngoài với bộ dạng ủ rũ, em định có ý sẽ ra ngoài xin lỗi Jeonghan nhưng cũng đã 2 giờ sáng rồi. Jisoo không muốn ảnh hưởng tới các thành viên khác khi họ đang ngủ, chưa kể phòng của họ còn khác tầng nhau nữa. Em thở dài một cái rồi úp mặt lên gối, cơn buồn ngủ ập đến khiến Jisoo dần dần nhắm mắt lại rồi chìm vào giấc ngủ.
Ngày mai em sẽ chủ động xin lỗi Jeonghan và mời anh đi ăn cùng mình.
___
Sáng hôm sau, Jisoo dậy từ rất sớm. Em nhanh chóng đánh răng rửa mặt rồi chải chuốt bản thân một cách cẩn thận, thay một bộ đồ mà Jeonghan từng khen em mặc đẹp. Nhìn ngắm mình trong gương, Jisoo hít một hơi sâu rồi đi ra ngoài. Em tiến lại cửa phòng của Jeonghan, chần chừ một lúc rồi mới gõ cửa.
Em nghe được tiếng lạch cạch mở cửa sau đấy Jeonghan đứng đối diện trước mặt em. Khuôn mặt anh phờ phạc cùng với đôi mắt gấu trúc. Jeonghan nhìn em không nói gì, khác hẳn với điệu bộ thường ngày. Jisoo lúng túng cắn lấy môi dưới của mình, mọi lời muốn nói đều bị kìm nén trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Yoonhong • Sweet taste on the tongue
Fanfic" Jeonghan nghĩ bản thân mình thật thiếu bình tĩnh. Nhưng mà nhìn đi, Hong Jisoo quả thực rất ngon mắt" ______________ @doljjongg