Bida/1

532 52 2
                                    



Dạo gần đây, Jeonghan có một sở thích mới. Đó chính là đánh bida, có thể nói rằng đây là một trong những bộ môn khiến Jeonghan thích thú nhất. Anh đã dành hàng giờ đồng hồ để chơi cùng Seungcheol, Mingyu, Dokyeom hoặc chơi một mình.

Và vô tình điều này đã làm Jisoo cảm thấy không vui.

Jeonghan vì tập trung chơi bida mà hầu như không còn dành quá nhiều thời gian cho em. Jisoo thì lại không có sở thích với những bộ môn thể thao nên hầu như em không tham gia được gì mỗi khi Jeonghan dành thời gian chơi. Dần dần lâu dài, anh càng ngày càng chìm đắm vào những viên bi đầy màu sắc ở trên bàn bida thay vì dành thời gian chơi với em.

Jisoo cũng không phải là người quá kiểm soát người yêu, em cũng không phàn nàn hay than vãn điều gì với anh cả vì em tôn trọng sở thích của Jeonghan. Chưa kể mỗi khi anh đưa gậy đánh vào từng viên, lại thu hút lạ thường.

Chỉ là Jisoo có chút tủi thân thôi.

Em đắn đo nhìn điện thoại của mình hồi lâu. Jeonghan đã ở trong phòng bida với Seungcheol cả sáng ngày hôm nay rồi, em nhắn tin cũng không trả lời, Jisoo cũng không dám gọi điện cho anh, sợ sẽ làm phiền đến buổi chơi vui vẻ của Jeonghan. Nhưng Jisoo cũng không thể chịu nổi được việc người yêu của em chìm đắm vào trò chơi đấy thay vì là em.

Đấu tranh tư tưởng một hồi, Jisoo cũng không nhịn được nhấn máy gọi điện cho Jeonghan. Phải đợi một lúc lâu thì phía bên kia mới bắt máy.

"Alo, tớ nghe nè Joshuji"

"Cậu đang làm gì thế Jeonghan?"

"Tớ đang chơi bida với Cheol, cậu biết không? Hôm nay tớ đã thắng cậu ta rồi đó haha"

Nghe thấy tiếng cười hớn hở của người lớn hơn, nỗi ấm ức của Jisoo ngày càng tăng lên khiến hơi thở của em có phần nhanh hơn trước. Bàn tay siết chặt lấy điện thoại, Jisoo cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể trong khi em đang không ngừng nghiến răng.

"Vậy sao? Vui quá ha.."

"Đương nhiên rồi, Cheol cứ vênh váo với tớ hoài mỗi khi tớ thua. Hôm nay tớ trả đũa cho cậu ta tức chết"

"Chiều nay cậu định làm gì thế Hanie?"

"Chiều nay chưa có lịch trình, tớ cũng chưa biết sẽ làm gì nữa. Cậu muốn đi chơi sao?"

"Chiều nay tớ chơi bida với cậu được không?"

"Thật sao Joshuji? Cậu muốn chơi cùng với tớ à?"

"Đương nhiên rồi"

Chỉ cần nghe giọng nói của Jeonghan qua điện thoại cũng đủ để em biết anh đang hào hứng như nào. Jisoo cũng muốn thử trải nghiệm sở thích của Jeonghan xem xem nó thú vị như nào mà người yêu em mê đắm vậy, biết đâu sau này Jeonghan lại có thêm một đối tác để chơi cùng.

"Được luôn Joshuji, chiều nay cậu đến nhé. Tớ sẽ chỉ cho cậu cách chơi"

"Chỉ có 2 bọn mình thôi nha Jeonghan"

"Được thôi, gặp lại cậu sau nhé"

Jeonghan cúp máy với nụ cười tươi rói còn hiện nguyên trên môi, tự dưng có thể anh tràn đầy năng lượng vô cùng. Jeonghan cầm lấy gậy, hớn hở quay lại bàn chơi với sắc mặt phấn chấn bội lần. Anh biết Jisoo không có hứng thú gì trong mấy bộ môn này nên chẳng bao giờ dám rủ em, đột nhiên hôm nay Jisoo chủ động mời anh chơi cùng khiến Jeonghan vui vẻ hơn hẳn.

• Yoonhong • Sweet taste on the tongueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ