Sau mỗi 2 chap xôi thịt thì tớ sẽ up 1 chap nhẹ nhàng lại để nếu ai đọc 1 mạch cũng không cảm thấy quá nặng nề hay quá tải bởi cảnh H dày đặc nhé =))))
___
Teasing me, baby
Trong Seventeen, mọi người thường mệnh danh Jeonghan là con át chủ bài của Gose, là kẻ chuyên gia nói dối cũng như nghĩ ra những trò chơi ăn gian đỉnh nhất. Ở mọi trò chơi dù làm phe thiện hay phe ác thì Jeonghan đều biết cái nắm giữ tình hình, lật ngược màn chơi và bất chấp thủ đoạn để giành được chiến thắng. Không phải là vì anh yếu kém nên mới chọn phương án ăn gian mà vì Jeonghan cảm thấy việc đó vui. Các thành viên ban đầu có vẻ cũng tỏ vẻ không hài lòng với việc Jeonghan liên tục chơi khăm như vậy nhưng dần dần về sau cũng quen với việc anh chơi bẩn. Thậm chí nếu thiếu Jeonghan, các thành viên đều cảm thấy rất tiếc, vì anh là người thông minh và nhạy bén vô cùng.
Và ở trong tình yêu, Jeonghan vẫn giữ cho mình cái bản tính đáng ghét đấy. Jisoo không biết bao nhiêu lần bị anh trêu chọc ngay trước mặt các fan hay hậu trường, Jeonghan luôn tranh thủ mọi lúc để có thể bắt nạt em. Hồi đầu Jisoo cũng phản kháng dữ dội lắm nhưng càng từ chối thì càng bị trêu đến tức bờm đầu. Sau này em cũng chỉ miễn cưỡng im lặng không nói gì, mặc cho Jeonghan trêu đến khi anh ta thỏa mãn thì thôi.
Tuy Jisoo không thích việc anh trêu ngươi mình trước mặt các thành viên nhưng em lại cực kì thích những câu nói khẩu dâm của anh ở trên giường.
Đây là một bí mật thầm kín của Jisoo đấy.
Trước mặt bạn người yêu, Jisoo luôn tỏ ra bản thân mình không hề thoải mái hay ưa thích gì những câu nói trêu chọc của Jeonghan ở trên giường. Nhưng trong thâm tâm em, Jisoo thực sự thích những câu nói đầy chiếm hữu và tình dục đấy. Ban đầu em có chút ngại ngùng khi nghe nó nhưng về sau đại não lại tiết ra phản ứng trước những câu nói thoát ra từ miệng Jeonghan, thậm chí có lần em đã vô tình bắn ra khi anh chưa kịp quan hệ với em.
Jisoo thích vậy thôi chứ có muôn đời em cũng chưa bao giờ dám có suy nghĩ sẽ nói những câu như thế với Jeonghan, chỉ những lúc bị thao đến sắp bắn thì miệng xinh của em mới nói ra vài câu nịnh nọt đối phương.
Vì là người có nhu cầu tình dục cao, Jisoo thích những cuộc "yêu" mãnh liệt và kéo dài lâu. Em thường có xu hướng sẽ chiều theo những mong muốn của đối phương để được yêu thương lâu nhất có thể. Tuy cả hai không thường xuyên quan hệ tình dục nhưng mỗi khi làm đều mất từ 2-4 tiếng đồng hồ, hôm nào cả hai đều không có lịch trình thì có thể quấn lấy nhau gần nguyên ngày. Jisoo biết Jeonghan luôn cố gắng hết sức chiều theo những mong muốn của em, dù có khao khát như thế nào thì anh vẫn luôn đặt sự an toàn của bản thân em lên hàng đầu.
Jisoo vừa suy nghĩ vừa liếc sang bên cạnh nhìn bạn người yêu của mình đang tựa đầu lên vai, tay ôm lấy eo em ngủ say. Hơi thở từ anh phả ra đều đều, Jisoo có thể nghe thấy tiếng gáy rất nhỏ rất khẽ của Jeonghan. Khóe môi xinh đẹp cong thành đường mềm mại, ngón tay vuốt lấy sống mũi thon dài thẳng tắp, em mân mê lấy khuôn mặt điển trai pha trộn vẻ đẹp phi giới tính của người yêu ở lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Yoonhong • Sweet taste on the tongue
Fanfiction" Jeonghan nghĩ bản thân mình thật thiếu bình tĩnh. Nhưng mà nhìn đi, Hong Jisoo quả thực rất ngon mắt" ______________ @doljjongg