Ravishing/1

748 39 0
                                    

Warning: 2 chap tiếp theo sẽ có phần táo bạo hơn mọi khi, nếu bạn thuộc type thích hai anh have sex nhẹ nhàng thì có thể skip 2 chap này.

___

Just like animals.

"Jisoo hyung thật sự rất đẹp"

"Cậu ấy xinh quá"

"Đẹp thật đấy"

Seventeen đang trong quá trình chuẩn bị cho đợt comeback với album thứ ba mang tên "An Ode". Các thành viên đều trong giai đoạn luyện tập chăm chỉ mỗi ngày nên thời gian nghỉ ngơi đều khá ít ỏi. Hôm nay là cảnh quay cho MV Fear, ca khúc chủ đề của nhóm với concept ma mị kết hợp với tông màu chủ đạo là những tông màu trầm tối, mỗi thành viên đều mang một vẻ đẹp riêng, một tạo hình rất đặc biệt như những viên ngọc trắng sáng vùng vẫy giữa sự đen tối, đáng sợ của những thứ bao quanh nó.

Jisoo lần này được make up đặc biệt với điểm nhấn là đôi môi được đánh một màu son đỏ hồng, mắt của em cũng được trang điểm kĩ càng với đôi lens xám. Nhìn em vừa xinh đẹp vừa quyến rũ đến lạ thường, cảnh quay của em lấp lánh và bừng sáng bởi những hạt kim tuyến. Điều đặc biệt trên người em khoác một chiếc áo sơ mi đen được khoét sâu ở ngực làm lộ ra vùng cổ trắng nõn nà ngon mắt. Giống như trái ngon phải đợi đúng người hái mới có thể tận hưởng cảm giác ngậm vào mềm tan, ngọt lịm trên đầu lưỡi.

Nhìn ngắm mình trên tấm gương phản chiếu, Jisoo vuốt lại mái tóc của mình cho gọn gàng. Các thành viên ở bên cạnh nãy giờ không ngừng tán thưởng em, mọi người đều si mê trước vẻ đẹp quyến rũ pha trộn nét thuần khiết của Joshua. Em có thể cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng, chăm chú của người yêu em ở đằng xa trong góc phòng.

Jeonghan đã không thể kìm được mà nuốt nước bọt liên tục khi chứng kiến hình ảnh quyến rũ mê người của bạn nhà. Anh đã kìm nén cảm giác muốn tiến lại ăn vội lấy trái ngọt mọng nước, đưa lưỡi nếm thử từng thớ thịt ngon lành rồi nuốt trọn em. Đợi đến khi mọi người ra khỏi phòng thay đồ để lại hai người, Jeonghan mới tiến lại gần, đưa tay lưu manh vuốt một đường dọc sóng lưng em.

"Bé ngoan xinh đẹp quá"

"Cảm ơn cậu"

"Nếu bé cứ quyến rũ như vậy, tớ không chắc bản thân mình sẽ kìm chế nổi đến khi về nhà mất"

Jeonghan thì thầm giọng thật nhỏ nhưng lại đầy đe dọa, Jisoo nghe xong giật mình né tránh anh. Cái tên này, rõ ràng biết đợt này ai cũng đều bận rộn và mệt mỏi mà trong đầu anh ta chỉ nghĩ đến những chuyện như vậy. Jisoo biết lịch trình bận rộn nên cả hai hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi chứ đừng nói gì đến vấn đề giải quyết nhu cầu, cũng phải gần 1 tháng nay Jeonghan không đụng gì đến Jisoo rồi. Em cũng thích được anh "yêu" lắm nhưng cứ về đến nhà là em chỉ muốn được nằm ngủ thôi.

"Nhưng tớ mệt lắm Hanie à"

"Ngày mai chúng ta được nghỉ ngơi một ngày mà, phải không?"

• Yoonhong • Sweet taste on the tongueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ