Wrangle/2

678 48 3
                                    



Tiếng gọi "chồng ơi" cất lên cũng là lúc cơ thể của Jisoo trần trụi.

"Ưm.."

Từng mao mạch cảm xúc dần trở nên hỗn độn khi Jeonghan không ngừng áp chế cơ thể người nằm dưới, miệng lưỡi liên tục liếm mút từng thớ thịt đỏ hồng. Cả người Jisoo bao phủ bằng những vệt ửng hồng đỏ xinh cùng những vết cắn do Jeonghan để lại. Người nằm trên không ngừng trồng hoa lên hai bên ngực của em, tạo thành một rừng hoa, ngón tay thon dài ven vãn lấy nhũ hoa xinh đẹp đang nhô lên vì kích thích. Trên người em lúc này chỉ vỏn vẹn chiếc quần bao bọc lấy hạ bộ đang cương cứng đến phát nổ.

"Jeonghan-"

"Gọi anh là chồng đi"

Tiếng gọi vốn dĩ rất đỗi bình thường nhưng qua tai Jeonghan lại say đắm đến lạ lùng. Như lời mật ngọt rót vào từng dây thần kinh xúc cảm của người lớn, đánh vào trong tâm trí của Jeonghan khát khao được nghe thêm lời ngọt, khát khao được chiếm lấy cơ thể ngon mắt của người yêu. Sự đụng chạm của thứ cứng rắn trong quần Jeonghan không ngừng ma sát với cự vật của em khiến cơ thể Jisoo không ngừng run rẩy, ham muốn càng dâng cao khiến tâm trí em dần mất đi quyền kiểm soát.

"Làm ơn đó, làm ơn Hanie à.."

"Anh nói gì em không nghe sao Jisoo? Gọi anh là chồng, anh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của em"

Jisoo dù có đang say nhưng trong tiềm thức vẫn có chút xấu hổ trước lời dọa nạt của người tình, môi em bĩu nhẹ lên một cái rồi vòng tay ôm lấy cổ Jeonghan, kéo anh vào vũ điệu của môi lưỡi. Jeonghan biết mèo nhỏ đang lấy lòng anh nên cũng không ngần ngại đáp lại nụ hôn, đưa lưỡi cuốn lấy vị ngọt từ khoang miệng cùng vị đắng của cồn. Jisoo mò tay xuống vuốt ve lấy cự vật nóng hổi mà mình khao khát bấy lâu nay, bèn lí nhí.

"Chồng..em muốn ăn dương vật"

Mẹ nó!

Jeonghan sững người trước câu nói đầy tính dâm dục của người yêu, có trời cũng không tin được Hong Jisoo khi say lại dâm đãng gấp bội lần. Anh cắn lấy môi mình chửi thề một tiếng rồi hung hăng kéo nốt chiếc quần còn xót lại trên người Jisoo.

Hôm nay Jeonghan thề nhất định sẽ đút em ăn đến no căng, cả miệng trên lẫn miệng dưới.

Jisoo ngơ ngẩn nhìn xuống bên dưới, bắt chước theo hành động của Jeonghan rồi kéo quần của anh xuống. Đôi mắt bừng sáng lên khi nhìn thấy cự vật béo bở đang cương cứng đến phát trướng, bao quy đầu đỏ au. Ngay khi định tiến tới dùng miệng ăn trọn dương vật, Jisoo đã bị Jeonghan ngăn lại.

"Ngoan, để anh nằm xuống xong cục cưng nằm lên người anh rồi ngậm nhé?"

Jisoo gật gật đầu ngoan ngoãn như một đứa trẻ đang vòi vĩnh đòi quà, nhìn Jeonghan nằm xuống giường trong khi tay đang vuốt dương vật của mình. Jisoo định tiến lại thì lại nghe thấy giọng anh cất lên.

"Đưa mông của em ra đây, anh cũng muốn mút"

Liệu đây có phải tư thế 69 mà Jisoo thường được xem trên phim không? Em cũng không để ý nữa vì giờ em chỉ muốn được chìm đắm trong khoái cảm do tình dục mang lại mà thôi. Jisoo quay người lại, nằm lên người Jeonghan, căn chỉnh tư thế sao cho thoải mái nhất rồi cúi xuống đưa dương vật căng phồng vào miệng. Jeonghan đối mặt với dương vật nhỏ xinh của người yêu thì bật cười, cánh tay nắm lấy hai cánh mông căng tròn đầy đặn mà bóp nắn, đôi khi còn cố tình tách khe đào để được nhìn ngắm mĩ cảnh.

• Yoonhong • Sweet taste on the tongueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ