Carat đã được một phen bất ngờ khi nhìn thấy chiếc quần nâu được thiết kế giống như váy của Jisoo trong đợt concert Follow again to Incheon. Cùng mái tóc dài màu nâu hạt dẻ được làm xoăn, lớp trang điểm nhẹ nhàng làm tôn lên khuôn mặt mềm mại, Jisoo trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết. Chiếc quần em mặc nhìn rất xinh, làm lộ ra đôi chân thon dài, mặc cùng áo vest nâu đồng bộ với quần, chân đeo tất trắng làm Jisoo nhìn như một chú mèo nhỏ màu nâu.Jisoo có vẻ cũng hào hứng với bộ trang phục của mình nên trong suốt buổi concert, em chạy lon ton khắp sân khấu với chiếc quần gần đầu gối. Carat cùng các thành viên đều hứng thú với outfit của em buổi tối hôm đấy nên mọi sự tập trung của mọi người đều đổ dồn vào em.
Yoon Jeonghan cũng không phải ngoại lệ.
Có trời mới biết được Jeonghan đã phải cắn răng kìm chế lại cảm giác sục sôi cồn cào trong cơ thể mình để không tiến lại ôm lấy con người xinh đẹp kia vào lòng. Không ít lần Carat bắt gặp được ánh mắt Jeonghan nhìn theo chiếc quần của em một cách đắm đuối, si mê trước vẻ đẹp thuần khiết của người yêu.
Khi buổi concert kết thúc, các thành viên đi vào trong phòng thay đồ để chuẩn bị thay đồ và nghỉ ngơi. Jisoo đi lại bàn trang điểm để lau đi mồ hôi đang chảy dọc hai bên thái dương. Đột nhiên người em được bao phủ bởi sự ấm áp từ đằng sau lưng và Jeonghan đang chống tay ở hai bên, bao trọn lấy người em vào trong lòng mình.
"Có lẽ tớ nên thưởng thêm tiền cho stylist vì đã để cậu mặc bộ đồ này"
Jisoo nghe thấy giọng nói của bạn lớn ở bên tai thì phụt cười, gò má em xuất hiện vệt đỏ cùng nụ cười ngại ngùng ở trên môi.
"Hong Jisoo, cậu xinh quá"
"Cậu thích chứ? Tớ đoán Carat sẽ chụp được nhiều bức hình đẹp lắm"
"Tớ thích lắm. Dù biết Joshuji không thực sự thoải mái khi mặc đồ như vậy nhưng tớ thực sự rất thích. Cậu có thể giữ đến khi về nhà không? Hôm nay tớ sẽ chở cậu về, nha?"
"Đồ ngốc này, như vậy không nên đâu"
"Năn nỉ..."
Jeonghan nhỏ giọng làm nũng rồi gục đầu lên vai của em dụi qua dụi lại, tay anh mân mê lấy một bên quần của em, nâng niu từng nếp gấp xếp ly. Jisoo mím môi mình một lúc rồi cũng gật đầu chiều theo mong muốn của bạn người yêu, chút nữa em năn nỉ staff cho mình mang về là được.
Cả hai ngay sau đấy thu dọn đồ đạc và chuẩn bị ra về, vì đã thông báo trước với quản lý nên Jeonghan đã lấy xe riêng của mình để chở Jisoo về nhà.
Suốt dọc đường, cả hai có mua một chút đồ ăn và nước để ăn tối. Jisoo vẫn mặc bộ đồ màu nâu trên người, có điều quần em được kéo cao hơn làm lộ đôi chân thon dài nuột nà. Jeonghan có hỏi em về một số lịch trình cá nhân của Jisoo sau đấy nghe em tâm sự về những vấn đề mình gặp phải.
Nhìn người ở ghế phụ không ngừng luyên thuyên những câu chuyện trên trời dưới đất, ánh mắt của Jeonghan ôn nhu bội phần, khóe môi cong lên dịu dàng. Đối diện với một Hong Jisoo xinh đẹp như vậy, Jeonghan bất chợt không biết phải phản ứng như nào, cũng chẳng dám làm hoen ố mỹ quan của trời đất ban tặng. Ánh mắt anh cứ thi thoảng lại liếc xuống bắp đùi trắng nõn nà lộ ra, Jisoo còn câu dẫn đến mức cởi bớt cúc áo phía trên để thoải mái hơn. Điều này làm cổ họng Jeonghan khát khô và anh phải uống nước liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Yoonhong • Sweet taste on the tongue
Fanfiction" Jeonghan nghĩ bản thân mình thật thiếu bình tĩnh. Nhưng mà nhìn đi, Hong Jisoo quả thực rất ngon mắt" ______________ @doljjongg