Pete đã cùng Way về lại khu trung tâm Bangkok, họ sẽ ở lại nhà của Maris trong khi cô nàng lại cùng Davil đến một nơi khác.
“ Maris….bây giờ chúng ta làm gì??”
“ Kenta không nhớ những gì xãy ra lúc nhỏ, hiện tại thực sự không thể tách Kenta ra khỏi Tony…..”
“ Vậy phải làm sao…thằng bé không thể cứ ở cạnh một người xấu xa như ông ta được, vốn dĩ thằng bé không phải kẻ xấu như thế này!"
“ Tống Tony vào tù. Lão ta buôn chất cấm, buôn bán trẻ em……nên sớm ăn cơm tù từ lâu rồi."
“ Nếu Tony vào tù vậy…..vậy Kenta cũng sẽ không thoát khỏi liên lụy.”
“ Đúng, vậy nên bây giờ chúng ta mới phải đi gặp người này.”
Maris vừa nói vừa lấy trong túi ra hai bức ảnh - là Kim. Không khó để biết Kim đang ở căn hộ số mấy trong tòa chung cư này, cũng không khó để biết trong một ngày Kim sẽ đi đến những nơi nào và về nhà lúc mấy giờ. Hai người đã theo dõi Kim lẫn Kenta đủ lâu để tường tận lịch trình của cả hai như vậy.
Maris đưa Davil đến một club thuộc khu Siam, bên trong club là dãy các phòng kín, hay nói đúng hơn là sòng bạc. Nơi này là chỗ làm ăn của Tony, họ mua vé VIP cho một đêm ở đây cũng tốn bộn tiền, Maris đi đến vài phòng nhỏ chơi cho vui mấy ván bạc rồi lại thong dong đi tìm số phòng 023. Căn phòng là một ổ bài bạc lớn, quy tụ rất nhiều cậu ấm cô chiêu. Maris vừa đến đã bắt đầu cược lớn thành công thu hút toàn bộ giới nhà giàu tại đây, bọn họ tập trung vào từng lá bài được phát ra. Điều này khiến cho con người đứng ở góc trái căn phòng không khỏi tăng thêm tính đề phòng từ đây để lộ sơ hở cho Davil hành động. Nhân lúc Kenta chú ý cao độ vào ván bài cùng những vệ sĩ bên cạnh, Davil lẻn vào phòng nghỉ ở bên trong và tóm được Kim.
Một tay đua gốc Hàn, cao xấp xỉ cũng phải 1m80, cậu ta vừa nhìn thấy Davil đã cảm thấy bất an, không để tâm lắm đến việc Davil muốn giải thích Kim bắt đầu đánh tới, Kim cũng là một tay Muay Thái chuyên nghiệp, Davil không dễ dàng gì để đánh gục được Kim, đến khi Kim bị Davil đánh một cước gục xuống sàn thì vừa lúc nguồn điện tổng bị sập. Bóng đen bất ngờ ập đến, các cô cậu nhà tài phiệt hét loạn chạy tứ phía tìm điện thoại, trong bóng đêm một người vác trên vai một người lao ra khỏi cửa, chạy băng băng trên đoạn hành lang dài. Sau khi nguồn điện có trở lại, nhóm vệ sĩ bắt đầu xin lỗi khách hàng và khơi lại hứng chơi bài của họ, riêng Kenta thì đã sớm phát hiện Kim biến mất. Davil chạy đến bãi đỗ xe thì bị Kenta chặn trước.
“ Bỏ cậu ta xuống!” - Kenta gằn giọng, con dao trên tay cũng vô thức siết chặt.
Davil giả điếc vác theo Kim ngày càng lùi về sau khiến Kenta mất hết kiên nhẫn mà lao lên đánh trước, Kenta dùng dao thành thục, mỗi đường chém đều muốn lấy mạng Davil nhưng Davil không đánh trả, anh chỉ phòng thủ và chờ Maris đến.
“ Tao bảo mày bỏ cậu ta xuống!!”
“ Phía sau….”
Davil tốt tính nhắc nhở, Kenta vội nhìn ra phía sau, Maris đang đứng ở đấy từ tao giờ xem kịch hay, trên tay cô ta bằng một cách nào đấy lại còn có súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì Ta Thuộc Về Nhau
FanfictionGAI Sớm Hái bông hoa hồng Chiều Gai cào mộng mị. Sẹo Lên xanh biếc thế Gai Trong hồn đơm hoa. ...