Chương 12

171 20 3
                                    

Ánh mặt trời ló dạng nơi đường chân trời, một ngày mới lại đến. Way rời khỏi nhà anh từ sáng sớm, Pete rời khỏi phòng ngủ mang theo vali đã chuẩn bị sẵn lên đường đến Macao

Bình minh đến cũng là lúc Kenta nhìn thấy Kim. Cậu chàng vẫn lành lặn chẳng một chút thương tổn nào, vẫn vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xãy ra, Kim nhìn Kenta ngồi trên sofa phòng khách, nhìn thấy Kenta bất ngờ lao đến ghì chặt lấy mình liên tục dò xét và hỏi.

“ Kim……”

Trái với vẻ bình thản của Kim, gương mặt Kenta lần đầu xuất hiện một biểu cảm khác, là lo lắng. Kim nhìn chằm chằm Kenta, người đang quan tâm mình, tay Kim đặt nhẹ lên vai người kia khẽ nói:

“ Tao muốn về nhà, mày đưa tao về đi.”

Câu nói này của Kim khiến Kenta sinh ra lòng hoài nghi.

Kenta ban đầu có chút không hiểu, nhưng rất nhanh sau đó đã hỏi lại Kim.

“ Muốn về Hàn à? Đột ngột như vậy? Còn trận đua của mày....."

Kim không tránh né, nhìn thẳng vào mắt Kenta mà trả lời.

“ Ừm muốn về nhà, không muốn ở đây nữa. Mày đưa tao về nhà đi….”

lần đầu Kim không dùng chất giọng mỉa mai hay ghẹo gan để nói với Kenta, lần này Kim mềm mỏng đến lạ, như thủ thỉ bên tai, một lời nài nỉ thật nhẹ nhàng vè êm tai.

“ Trước hết nói tao nghe hai người kia làm gì mày.”

“ Họ không làm gì cả, họ chỉ kể cho tao nghe một vài chuyện mà thôi, họ không muốn liên lụy đến tao nên bảo tao về Hàn. Tao cũng không muốn ở đây nữa Kenta mày về nhà với tao đi…….được không?!”

Người đối diện có chút lưỡng lự, thực sự rất khó vì thời điểm này ba đang phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ Pete, sự đe dọa đến từ các tay buông và cả Babe. Kenta luôn ở bên cạnh phòng khi ông ta cần, nhưng Kenta không thể chối từ người bên cạnh.

Và cả chiếc USB kia, sau khi ba xem được nội dung bên trong, ông ấy tức đến đỏ mắt, đôi tay siết chặt thành quyền, gằn giọng hỏi Kenta là ai bảo cậu ta mang chiếc USB này về cho ông.

Kenta thực sự không biết họ là ai, chỉ miêu tả một lượt dáng vẻ của người phụ nữ đó, Kenta nghe thật rõ từ Tony rít lên một cái tên....

" Maris..."
.............................

Quay về hiện tại.......

Dù cho được dạy dỗ  thành một tay máu lạnh, sẵn sàng xuống tay với bất kì ai thì Kenta vẫn là một con người, mà con người chỉ sống khi trái tim vẫn đập. Kenta biết tim mình đang đập là vì ai, người mà mình muốn bảo vệ đang ở bên cạnh.

Điều gì khiến Kim muốn rời khỏi nơi này đến như vậy, Kenta làm sao có thể để Kim rời đi một mình, tuy vậy bản thân là tay lính thân cận với ba Kenta không thể rời đi ngay lúc này. chỉ đành nhỏ nhẹ thõa thuận với Kim.

“ Cho tao xin thêm chút thời gian được không Kim…..tao sẽ đưa mày về Hàn nhưng không phải ngay lúc này…..được không?”

Vì Ta Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ