Chương 8

191 23 3
                                    

…………………………………………………………………

“P’babe…P’Babe, anh muốn đi đâu?!”

“ Tao đi công việc thôi hiểu không? Sao mày suốt ngày dính lấy tao thế hả Charlie, ôi! Mày có phải vệ sĩ của tao đâu?!”

“ Em lo cho anh mà, chân anh còn trong thời gian tịnh dưỡng đấy nhá.”

“ Tao đi hóng gió tí, gặp lại mấy đứa bạn hồi học cấp ba, mày bớt có dính tao lại, tao đi rồi tao về ngay.”


Nói đến như vậy Charlie mới thôi cái trò nũng nịu níu lấy tay Babe. Hôm nay là một ngày quan trọng anh nhất định phải quay về Ocean, Ocean là một trung tâm nhà hàng tiệc cưới khách sạn của Tony, cũng có thể gọi là địa bàn của ông ta, bên trong nhà hàng và khách sạn là những kháng phòng kín rộng lớn thường xuyên diễn ra những buổi bán đấu giá vật phẩm trên tinh thần từ thiện cho trẻ em nhưng thực chất đấy lại là những căn phòng trao đổi buôn bán những đứa trẻ mang năng lực đặc biệt, những đứa trẻ với nguồn năng lực đặc biệt đáng giá thì sẽ được bán với giá cao hơn những đứa nhỏ mang năng lượng đặc biệt không đáng tiền . Cứ cách vài tháng lại diễn ra một cuộc bán đấu giá và ngày hôm nay chính là ngày diễn ra cuộc bán đấu giá đấy, anh nhất định phải đến.

Nếu như có thể mang được bằng chứng từ cuộc đấu giá bất hợp pháp đấy ra bên ngoài thì việc Tony bị tóm bởi pháp luật và bị tống vào tù là lẽ dĩ nhiên, Babe rất muốn làm điều đấy. Anh đi vào trong Ocean, đi lên tầng và mon men theo hành lang dài đi đến một kháng phòng kín nằm ở cuối hành lang lầu thứ ba, muốn đi vào kháng phòng phải bước qua được sảnh tiệc - nơi mà có những kẻ giàu có đầy quyền lực, tham vọng muốn sở hữu cho mình một đứa trẻ mang năng lực đặc biệt phục vụ cho ham muốn của chúng sảnh tiệc bày biện vô số món ngọt, rượu vang là nơi để các quan to chức lớn và những gương mặt thân quen của Tony trò chuyện trao đổi buôn bán với nhau  có thể là bất động sản có thể là sàn chứng khoán cũng có thể là người. Chúng chẳng từ bỏ thứ gì có thể kiếm tiền về cho mình cả bỗng chốc Babe nhìn thấy một dáng người quen thuộc là Pete! Anh ta đúng thật là một danh nhân vừa có tiền lại vừa có quyền thế nhưng điều gì khiến ta xuất hiện ở nơi này? Lẽ nào anh ta cũng là một tên đê tiện buôn bán trẻ em? Babe đã từng nghĩ Pete là một doanh nhân tốt bởi vì anh ta không tiếc tiền đầu tư vào những dự án từ thiện và thiện nguyện cho trẻ em ở Thái Lan. Nhưng ngày hôm nay anh nhìn thấy anh ta có mặt tại nơi này - một sàn buôn bán trẻ em thì những suy nghĩ tốt đẹp về anh ta trong đầu của Babe dường như biến mất ngay tức khắc. Babe nhìn thấy Pete đi lên tầng,  anh đuổi theo, phía trên ngay ngã rẽ Babe đã lao lên và giáng một cú đấm vào mặt của Pete.

“ Thằng khốn,  mày Mất nhân tính đến vậy ư?"

“ Babe....Hiểu lầm rồi cậu nghe tôi giải thích đã"

“ Giải thích cái mẹ gì? Mày cũng như chúng nó thôi một lũ đểu cáng."

“ Tôi đã nói là cậu nghe tôi giải thích đã tôi biết bây giờ cậu đang rất tức tối. Nghe đây Babe tôi biết cậu là con nuôi của Tony và tôi cũng từng là một trong những đứa con mà ông ta nuôi lớn tôi ghét ông ta, ghét sự giả tạo và cái vỏ bọc nhân từ ông ta tạo nên chúng ta giống nhau đều muốn tống cổ ông ta vào tù và giải thoát những đứa trẻ ở bên trong."

"Anh là con nuôi của ông ta? Là người có năng lực đặc biệt? Tôi chẳn biết năng lực của anh là gì cả.”

"Tôi là enigma năng lực của tôi là đọc nội tâm người khác”

Enima??

Những rối bời trong lòng cả hai được gỡ bỏ hóa ra họ là người cùng một phe, thế nhưng Babe không hoàn toàn tin tưởng vào Pete, những lúc anh còn ở trong nhà của ba, anh cực kỳ chúa ghét những đứa được gọi là enigma bởi vì chúng được cho là kẻ thống trị về mọi mặt. Babe không biết Tony có bao nhiêu enigma trong tay nhưng có lẽ và nhiều hơn một. Babe Rời đi bỏ lại Pete ở đấy. Mặc kệ bản thân mình vừa ăn một cú đấm khá đau Pete trở về khá phòng và tham gia buổi đấu giá. Những đứa trẻ được bán như những món đồ chơi. Thật ra buổi đấu giá thực sự có buôn bán về những bất động sản đồ quý. Ở mỗi Phiên đấu giá chỉ có tầm đâu đấy là khoảng 5 hoặc 6 đứa trẻ được đưa ra bởi vì số lượng của những đứa trẻ mang năng lực đặc biệt không phải là vô hạn và tìm được chúng là một điều khó khăn vô cùng mà có lẽ chỉ một mình Tony làm được. Pete Đã gặp riêng người quản lý phiên đấu giá và hỏi mua lại toàn bộ số trẻ của lần này, Pete Đã mua lại năm đứa trẻ và chúng sẽ được đưa đến ngôi nhà chung nơi mà anh cưu mang những đứa trẻ bị bỏ rơi. Chúng sẽ có bạn, được đi học, được tiếp cận với thế giới ngoài kia, chúng chẳng cần phải kiếm tiền bởi cái năng lực đặc biệt đấy chúng sẽ sống - sống như một con người bình thường - một niềm ước mơ mà từ lâu Pete muốn thực hiện. Việc làm của anh tuy chẳng giúp ích được quá nhiều cho những đứa trẻ nhưng mà anh vẫn tự nguyện làm điều đấy bởi vì anh muốn như vậy.

Về phần của Babe, sau khi gặp Pete và biết được một vài thông tin, Babe có ý định về nhà và trao đổi thông tin với Charlie, chỉ vừa đi được xuống sảnh Babe đã đụng phải Way

“ Aw...Mày làm gì ở đây vậy?!”

Way vẫn không trả lời mà nhìn chằm chằm vào Babe ngay lúc này điện thoại của anh reo lên..... là Charlie gọi đến.

“Alo Charlie, mày gọi tao có gì không?”

“ P’Babe em có việc quan trọng cần nói với anh.”

“ Tao cũng vậy, lần trước mày nói Tony muốn ghép đôi tao với một Enigma đúng không?! Tao biết đó là ai rồi, là Pete anh ta thừa nhận với tao bản thân mình là Enigma và cũng là con nuôi của ba.”

“ Không phải đâu P’Babe, anh mau tránh xa P’Way đi ạ, Jeff vừa nhắn về cho em, P’Way chính là tay trong của ba đó ạ!........”

Vì Ta Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ