Chương 13

207 21 6
                                    


" Kim......chậm thôi....Kim...."

Kenta hì hục đuổi theo Kim, ở chợ đêm Hàn Quốc, Kim kéo theo Kenta đi khắp quầy này quán nọ, Kenta nhìn theo Kim vui vẻ như vậy muộn phiền cũng bay đi đâu mất.

" Mau lên...mau lên đi hết cái mà ăn bây giờ..."

Kim sau khi về Hàn, nhất quyết không cho Kenta quay về Thái Lan, lôi kéo Kenta đi đây đi đó, thật ra họ vừa bay từ đảo Jeju về lại Seoul.

Kenta thay sim và cả điện thoại, thực sự buông thả theo Kim, cùng người mình yêu la cà khắp Hàn Quốc.

Không chút muộn phiền cả hai đắm mình trong hạnh phúc. Maris đưa thẻ và chìa khóa căn hộ cao cấp trong khu GangNam cho Kim, cả hai hiện tại an toàn tuyệt đối.

" Mày có lạnh không vậy, tai đỏ hết rồi này...."

" Lạnh....lạnh nên là đi ăn đồ nướng, xong rồi ăn lẩu, xong rồi....."

" Dừng!!! Mày ăn không thấy no hả.....ăn vừa thôi cái thằng này...."

" Không ăn nữa cũng được, qua khu bên kia chơi đi.....ờ...chơi ném phi tiêu săn gấu, mày ném làm sao cho tối nay tao có gấu ôm là được."

Kenta đi theo Kim nhưng vẫn không quên trả lời người bên cạnh.

" Ôm tao không ôm......ôm gấu"

Dù là vậy Kenta vẫn cố gắng săn gấu bông cho Kim.

Thế nào là hạnh phúc....là giữa dòng người chen chúc, ta có thể nắm tay nhau đi từ đầu phố đến cuối phố, là có thể cùng nhau đi chơi khắp nơi, la cà ở các quán cà phê và cửa hàng tiện lợi, ăn tối cùng nhau và về nhà cùng nhau.

Kenta cảm thấy như vầy thật tốt, có Kim bên cạnh nơi đâu cũng là nhà.

.......................

" Alo....khun Pete, báo chí đã bắt đầu đưa tin về buổi đấu giá của Tony rồi. Chúng ta vẫn hành động như kế hoạch đúng chứ"

Babe gọi cho Pete, cả hai cùng đội đua đã lên kế hoạc bóc trần sự gian ác của Tony, đưa mặt tối của quỹ từ thiện vì trẻ em của ông ta ra ánh sáng.

" Kế hoạch vẫn như cũ, tối nay tôi sẽ bay về Thái Lan."

Cả hai trao đổi thông tin thêm một lúc rồi ngắt máy.

Pete dựa lưng lên sofa, những sòng bạc và club ở Ma Cao của Tony đã bị đình chỉ hoạt động và cảnh sát đã vào cuộc, điều tra tất cả hoạt động của chuỗi sòng bạc - khách sạn này.

Rất nhanh thôi kết hợp với những gì Pete cung cấp Tony sẽ ngã ngựa. Phe cánh của ông ta ở Ma Cao cũng bỏ chạy hơn nữa, chẳng bao lâu Tony sẽ phải đối mặt với án tù mà ông ta xứng đáng nhận được.

Tối ngày hôm đó, Pete đã về Thái Lan, về lại ngôi nhà ở ngoại ô quen thuộc.

Vẫn là căn phòng đó, vẫn là mảnh vườn nhỏ đó. Tất cả đều ở đây trừ em ấy.

Pete dọn dẹp lại nhà, thay mấy chậu hoa bị héo, cẩn thận dẹp sạch mớ cỏ dại ngoài vườn, với một chút hi vọng nhỏ nhoi. Một ngày nào đó em trở về, nhà của chúng ta vẫn tươm tất gọn gàng như vậy, vẫn còn chan hòa ánh nắng và vương vấn những kĩ niệm của đôi ta.

Vì Ta Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ