Ngoại truyện ( KentaKim)

118 9 0
                                    


Trời đầu đông Seoul phủ một lớp tuyết dày trắng xóa. Kenta đi bên ngoài mấy của hàng tiện lợi mua cà phê và đồ ăn vặt về cho Kim.

Kim đã không tham gia trận chung kết của giải đua năm nay, cậu ấy cùng Kenta về lại Hàn Quốc, chuẩn bị chu toàn cho năm sau tranh giải quán quân cùng Babe.

Ở đây cả hai đều rất vui vẻ thoải mái, lâu lâu Kenta lại phải bay sang Ma Cao làm việc cho anh trai. Cả hai đã gặp lại nhau trong một cuộc hẹn được Maris xắp xếp, hai anh em lúc đầu còn ngần ngại về sau lại thân thiết vô cùng.

Công ty cũ của hai anh em cũng được Maris sang tên lại cho Davil, vậy nên Kenta cũng thường xuyên bay đi bay về giữa Hàn Quốc và Ma Cao.

“ Kim….tao về rồi đây…..mày đâu rồi? Kim!? Ơ thằng này.….. Kim…. Kim!”

Kenta cầm theo một túi to từ cửa hàng tiện lợi về nhà. Vừa nãy khi đi Kim vẫn còn ngồi trên sofa xem phim, bây giờ lại đi đâu mất bóng.

“  Hú òa…..”

Kim nhảy bổ lên người Kenta, bám dính lấy trên người Kenta đến khi Kenta đi vào bếp.

Thật là......đã lớn như con trâu mà Kim vẫn thích mê mấy cái trò con nít như này, Kenta cũng chịu khó lúc nào cũng sẽ vui vẻ mà đùa theo Kim.

“Mày thích chơi vậy lắm đúng không?!! Hả….thích chơi chứ gì?”

Kenta bắt lấy Kim ấn Kim lên bàn ăn, liền tay cù lên người Kim…..

“ Ê….ê khoan khoan….tao sai rồi Kenta…tao…tao chịu thua…nhột…. nhột mà dừng….dừng đi thằng quỷ.”

Kim cười đến rơi nước mắt vì nhột mà Kenta cũng chưa có dấu hiệu dừng tay, lúc Kim được tha cơn buồn cười vẫn chưa dứt.

“Mày có định về Thái nữa không?” – Kenta hỏi

“ Hỏ….về làm gì…..”

“ Về ăn cưới……mày không về cũng phải về”

“ Cưới! Ai cưới…….cưới ai?”

Kenta nhìn Kim ngơ ngác hỏi mà không nhịn nổi cười dùng đôi tay còn ướt búng vào người Kim trêu chọc.

“ Tao……tao cưới vợ mời mày tới ăn cổ!”

Kim phụng phịu liếc nhìn Kenta với ánh mắt không mấy thiện lành, cậu len lén đi phía sau lâu lâu sẽ đánh lên lưng Kenta mấy cái, dù sao Kenta cũng sẽ không đánh trả, ai bảo dám mời cậu đi ăn cưới kiểu đấy làm gì.

“ Kentaaaaaaa, nói đàng hoàng coi…… cưới ai vậy?”

“ Cưới của anh tao.”

“ Anh của mày…..với chị của khun Pete hả? Gì…..ủa….sao mà tự nhiên cưới nhau?”

Kenta đang ngồi xem phim, nghe Kim hỏi mà cười đến ngã cả người lên sofa, cái người này giỏi nhất là đua xe, giỏi thứ hai là ăn…..ngoài việc móc mỉa người khác ra thì chuyện tình yêu mù tịt.

Kenta dí tay vào trán của Kim…..

“ Mày không biết thật à…..hai người đó ở cạnh nhau từ bé tới lớn luôn đấy, anh tao hiểu chị ấy hơn ai hết….mà chị ấy cũng coi trọng anh tao lắm đó. Thật ra không nghĩ sẽ cưới gấp đến vậy đâu, theo kế hoạch là tận cuối năm cơ, tại chị ấy hơn thua với Pete thôi…..”

Vì Ta Thuộc Về NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ