Habang naglalakad ako ay may nakita akong lalaki na naka upo sa bench at seryosong nagbabasa.
>\\\\\\\\\\\
Nagdadalawang isip ako kung lalapitan ko ba o hindi. Kasi baka dedmahin nanaman ako nun.
*isip*)
*isip*
*isip*Nakakahiya naman. Baka isipin niyang naghahabol ako.
Hmmmmmmmm. . . . .
Sa huli napag-isipan kong lapitan nalang. Huminga ako ng malalim at pinuntahan siya.
"Ha-Hi?" Naiilang na pagbati ko. Tinapunan niya lang ako ng tingin at ibinaling din agad ang atensyon sa binabasa.
>____________________________
"Pwede ba kitang makausap?" -ako. Hindi parin siya kumukibo.
"Ui" dedma
"Pst" same.
"Kainis naman eh" same. Bwesit ka!
"ALAM MO KUNG MAY PROBLEMA KA SAKEN SABIHIN MO LANG" napipikon na ko. Wala naman akong ginawang mali sakanya.
Sa halip na sumagot ay tiningnan niya lang ako ng magkasalubong ang kilay. Bahala siya kung makikinig siya o hindi. >__> pinakalma ko ang sarili ko dahil baka masigawan ko ulet siya. May sasabihin pa naman ako.
"Alam mo ba nong una at ikalawa mo akong linigtas napalagay na ang loob ko sayo? Pakiramdam ko safe ako."
" Simula pa nang pumunta tayo ng Amusement Park alam mo bang hindi kana maalis sa isip ko?
Gustong-gusto kong nakikita kang masaya. Diyan (turo sa labi niya) diyan ko mismo gusto makita, magaan sa dibdib tuwing nakikita kong masaya ka. Ewan ko ba!" Nakatitig na pala siya sakin.*Gulp*
"Hindi ko alam kung bakit isang araw hindi mo na ko pinansin. Alam mo bang sa bawat paghakbang
mo palayo sakin ay naiiwan naman akong nasasaktan. Naguguluhan ako kung bakit ganyan kabilis magbago ang ugali mo pero kahit ganon paman walang araw na hindi kita inisip. Alam kung sa puntong ito iniisip mo na despirada ako. Ang gusto ko lang naman ay ikaw ang unang makaalam na gu....g....u......s.......t.....gusto kita" yumuko ako at hinintay ang sasabihin niya.
Ilang seconds na ang nakalipas pero nanatili siyang walang imik. Oh God i'm Hopeless.
Tumayo ako at tumalikod na sakanya."I-i li-like you too"
O_________________O
O__________________O
O__________________O
Expect the Unexpected. Napatigil ako sa paglalakad. Nayanig niya ang body cells ko in just 4 precious words.
"I donno how, when and where it starts nor happened. . .
couz all i know is your face was captivated by my mind and my fvcking brain always fvcking think about you" nakatulala lang ako. Still absurbing what he just said. Is that fvcking true? Charot!
"I tried to stop this fvcking feelings by fvcking avoidin
g you but dam*it! Believe me, i never intended to fvcking hurt you, sh*t ! The moment you said that your hurt i was fvcking triple hurt too"The moment you said that your hurt i was fvcking triple hurt too..
The moment you said that your hurt i was fvcking triple hurt too..
The moment you said that your hurt i was fvcking triple hurt too..
The moment you said that your hurt i was fvcking triple hurt too..
BINABASA MO ANG
Under The Mafia Prince [ON GOING]
Teen FictionA story about two hearts that invaded with revenge and hatred but as the time passes by they met new people that serve as instrument for change and revenge.