SOMEONE'S POV~
Magpakasaya na kayo ngayon couz i will comeback soon. I'm going to get what is mine. No one should not atleast try to mess up with my plans. You'll comeback to me my baby.
CASSANDRA'S POV~
Halos dalawang linggo na ang nakalipas. Totoo pala ang sabi nila na 'kapag masaya ka, mabilis lumilipas ang araw' kasi hindi mo na ito namamalayan. Masaya ako araw-araw lalo na ngayon na may nagpapasaya sakin, someone who can make me feel that i'm Especial. Hindi ko alam kung nananaginip ba ako o hindi, kasi parang kahapon lang naguguluhan ako sa aking nararamdaman. Pero kung panaginip man ito. . .
~Ayuko ko nang magising~Alex and I are having date EVERYDAY, halos hindi na nga kami mapaghiwalay eh. But i somehow thankful that this blessing is advance, kaysa naman sa umasa ako sa wala diba. Masayang masaya ako kasi wala ng pa echos echos pa tong ligawan portion namin. Tulad ngayon, we're here at the Mall Dating. Yieeeeeeeeeeeeeeeee!
ANG LANTOD KOOOOOOO. MEGEEEEED!"Ngayon, pwede ko bang hawakan ang kamay mo?" Whaaaa.. tinatanong pa ba yan? Ofcourse! everytime you want. Dejoke, Cassandra! Tumigil ka! Hindi ka pinalaki ng mga magulang mo para lang kumerengkeng agad.
"Su-sure" Nagsiakyatan nanaman ang red blood cells ko sa aking mga pisngi for sure. Hmp!
"Your blushing! Tss" he teased me. Sabay iling-iling pa ng ulo. Echosero!
"Dami pang sinasabi, lika na nga" hinila ko siya papuntang timezone. Dito kami magdadate!
"Choose whatever stuff you like, as a reward for my game. Sigurado naman akong mananalo ako dito eh" sabi niya na parang proud na proud. Ang yabang ah.
"Yabang!" Sabi ko. Dito kasi, pag nagawa mo ang dapat laruin in time you can get a reward. Its for free to those who won. Umiling- iling nalang ako. Whooooo! Matalo ka sana.
Pumunta na siya sa Kanyang game na gustong laruin, yun ay walang iba kundi. . .
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Basketball, ano pa ba?Nagstart na ang oras. Kailangan niyang maka shoot ng 50 in 10 seconds. Unang tira niya ay sablay! Pfffft. Kala mo ang galing di naman makashoot.
Ikalawang tira ay kamuntik nang makashoot whahahahaha, hanggang sa sunod sunod na siyang tumira. Sa loob ng 8 seconds dalawa palang ata ang nashoshoot niya. Kanina pa ako nagpipigil dito kasi imagine? Ang yabang niya kanina. Papili pili pa siya ng stuff na gusto ko eh di naman magaling."Sh*t! bat lima lang ang nakashoot? May daya ata dito eh" naiinis niyang sabi.
"Bwhahahahahahaha, ang sabihin mo di ka lang marunong!" Pang-aasar ko.
"Tsk! Wala kasing pampaswerte" sabi niya.
"Huh? Wala namang nagbebenta ng anting anting dito eh" inosente kong pagkasabi.
"Oh, what do you call that?" May tinuro siya sa likod ko, tiningnan ko naman ito. Shoot! May humalik sa pisngi ko! WTF! Naisahan niya ko dun ah.
"Thats what you call a luck!" Kumindat siya sakin at nagsimula na ulet maglaro. Ako naman ay nakahawak pariN sa pisngi ko. Ang bilis ng kabog ng dibdib ko. Ang lakas talaga ng epekto sakin ng lalaking to. Potek! Hindi ko namalayan na natulala na pala ako kay Alex.
"Yes! i won, i won!" Ang saya ng mukha niya habang naka tingin sakin. What??? Nanalo siya??? Tiningnan ko ang score and whoaaaa naka 61 points siya? ANG GALING NAMAN.
"I told you Louise!" Sabi niya ulet. Hindi ako makapaniwala.
"Your my instant lucky charm" ehh........ ano daw? Ake dew kashi yeng lucky charm niye! Ano ba! Mapulahan nalang ng pisngi oh! Para di ako malugi.
BINABASA MO ANG
Under The Mafia Prince [ON GOING]
Подростковая литератураA story about two hearts that invaded with revenge and hatred but as the time passes by they met new people that serve as instrument for change and revenge.