Prince POV~
*you have a message*
From: 0938*******
Maglaban tayo sa Park, 7:30.Oh, it's Lester again, ayaw nya talaga akong tigilan huh. Let's see kung hanggang saan ang tapang mo...
Cassandra's POV~
Ang Boring naman dito sa bahay, maglakad lakad nalang kaya ako? Hihihi Good Idea, hmmmmm AHA! I will go to my bessy's house nalang yiiiipeeeee total walang namang class tommorow.
--
Habang naglalakad ako papunta sa village nila Bessy may park pa palang dadaanan."Pare, sisiputin ba tayo niyang Xander na yan?" -boy 1
"Oo nga pare, baka di ka naman papatulan nun! HAHAHAHAHA" tawa silang dalawa.
"Tumigil kayo kundi kayo ang uunahin ko" teka, parang pamilyar ang boses. Hmp, bahala sila.
LAKAD
LAKAD
LAKAD
LAKAD
LAKADDire-diretsyo lang ako sa paglakad at ginamit ko ang Hood ng Jacket ko para di makita ang Precious face ko, mahirap na.... May dadaan ba namang Diyosa sa Harap nila hehehehehe ANG HANGIN NO?..
"Pare ang sexy nung babae oh" boy1 , OMG ako ba ang tinutukoy nila??????????? Tumingin ako sa likod, WALA... Tumingin ako sa Harap, MERON..... Kaso matabang babae ma may kasasamang bata.. HUHUHU AKOOO NGAAA
"Hi miss hatid ka na namin" malaswang sabi nong isang lalaki sakin. Tatakbo na sana ako ng hawakan nila ang kamay ko..
"Opppssssss, san ka pupunta miss?" Nakangising tanong sakin ng mga lalaki..
"HAHAHAHAHAHAHAHA" Tawa silang tatlo, aba't naiiyak na talaga ako Pramisss!!!
*vroooooom* vroooooooom*
May motor na dumating.."Hey Lester i tought you wanted to fight with me, wag mong sabihing nadududwag ka at babae ang kinakalaban mo? HA-HA-HA, how pathetic" sabay smirk nong lalaki, oh wait is that...
"Pi-Prince?" SA wakas nakapag salita din ako. Bago paman siya magsalita ay nagsuntukan na sila..
*boooooooooogssh*
waaaa anlakas non ahh!"P*tang *na mu Xander!" -Lester
Tumalsik si Lester ba yun, bastaaa anggaling Ni Prince charming hihihihi, teka maiihi na ko dito sa kilig,. Ang hot niya sumuntok.
Parang automatic nawala ang takot ko dahil sa Pagligtas niya, i feel safe..Napatumba niya lahat, wala siyang galos ni isa, i wonder why?? Hmmm, nevermind hihi ❤"Come, i'll drive you home" tekaaaaaaa, wat's happening to my baby heart Dug..Dug..Dug.. di ako makagalaw, nakatitig lang ako sa handsome face niya..
"Tsk, i know i'm handsome, wag ka namang maglaway" cold na pagkasabi ni Prince, bakit kaya?
"Ah... eh.. di naman ah, kapal" grabe di naman ako naglaway, pakshet to ah. Minus one point!
-----
"Sa-salamat Prince" yayakapin ko na sana siya ng bigla niyang itinaas ang kanang kamay niya. Ibig sabihin WAG DAW. K, fine..
"Ah Prince thanks for saving me for the second time around, hmm is there anything i can do para makabawi manlang sayo???" Pilit smile pa ako sakanya.
"Uh, i will think about it" umalis na din siya agad.. WTF, sa dinami dami ng sinabi ko yun lang ang nakuha kong reply, nagpa cute paman din ako kahit suplado ang Prince charming ko. Hihihi bahala na nga.
Prince POV~
It's Cassandra Louise De Vera again, Yes i already know her name. Same school lang naman kami, right? I think i can use that girl, for Amber. I just want my F*cki'n ex girlfriend to stay away from me. I know Amber, she'll do everything for her own goddam sake. By the way i found Ms. De Vera a cute one, urrghhhh. Why i am saying this anyway? Tsk tsk tsk, pare pareho lang ang mga babae. Maka punta nalang sa Hideout.
------
"Uy Prince mukhang hindi ka tinitigilan ng Grupo nila Lester ah" -mark
"Tsk, mga wala namang binatbat" -Ako
"Btw, Prince may nahanap ka na bang magiging savior para sa ex girlfriend mong Sexy? " -Dion
"I'm still working on it, i have my target. Hanggat maari i don't wan't to fall for her, pare pareho lang ang mga babae." Sabay inom ko ng beer.
"Woah, chill bro" -Sean
"I already started my Plan for her"
Out of nowhere nasabi ko ang mga katagang yun. Napag isipan ko na ang tinanung ng babaeng yun sakin kanina, i will use her. Ginusto niya to eh. I just hate sh*ts and that sh*ts are those girls.. Let the Game begin..
BINABASA MO ANG
Under The Mafia Prince [ON GOING]
Genç KurguA story about two hearts that invaded with revenge and hatred but as the time passes by they met new people that serve as instrument for change and revenge.