Chapter 8: Same Day ♥

29 1 0
                                    

Papunta na kami ngayon sa car park. Take note: nakaholding hands pa. Wew! ANG LANTOD KO TALAGAAAA!. Mhehehe, nakakabaliw kasi tong kasama ko eh.

"Get in Louise" Sabi Ni Alex. ANO ba Yan. Kakahiya naman tuloy sumakay kasi Baka magasgasan ang Red Ferrari Car niya.

"What's wrong? Is there something wrong with my Car?" Tanong niya Habang nililibot ang tingin sa kotse niya.

"Wala Nanam, Baka kasi magasgasan ko" nag-aalangan Kong pagkasabi.

"Pfffft. You don't have to worry. I have lots of cars. I have Corvette Z06, Lamborghini Aventador, BMW i8, Ferrari LaFerrari, Jaguar XJ, Lexus NX, Lamborghini Huracon and Blue Chrone Maserati." Oh Ano ka ngayon Cassandra? Kasi naman inopen mo pa yang topic na Yan. Muntik na tuloy mag surprise visit ang langaw dyan sa bibig mo. Psh^ EDI sila na mayaman !!

"Baka naman may nakalimutan kapa, mukhang ang kontI yata eh" sarkastiko Kong pagkasabi.

"Hahaha, I have lots of motorbikes too. But I'm only using them in some matters." Sabi niya.
"Anyway, hop in" Sabi ulet niya, pinagbuksan niya ako ng pinto sa passenger' seat. Wow naman! Ang gondooo talaga ng kotse.

"San tayo pupunta?" Tanong ko.

"Basta. Just trust me, here  choose the song you like." In'on  Yung radio.

~When tomorrow comes

~I'll be on my own

~Feeling frighten of
~The things that I don't know

~When tomorrow comes

~Tomorow comes

~Tomorrow comes~

~And the road is Long

~I look up to The Sky

~And in the dark I found, I stop and went fly

~And I sing, I sing along, then I song along

~I got All I need when I got you and I

~I look around me, and see sweet life

~I'm stock in the dark but your my flashlight

~Your gettin'n me, gettin' me trough the Night

~Can't stop my heart when you shinin' in my eyes

~I can't lie, its a sweet life

"Your voice is great" di ko namalayan na sumasabay na pala ako sa kanta. Ganda kasi ng boses Ni Jessie J. eh.

"Uhmmm. Di ko boses Yung narinig mo. Sa radio yun" Sabi ko.

"No. I think you didn't notice that you sang it loud. Haha" pang-aasar niya. Hmp! Napalakas ba? Ehhh. Kakahiya naman.

"Eerrr.. sorry" Sabi ko sabay iwas ng tingin. Shocks!

"No you don't have to. In fact I really like your voice" errrrr. Nagustuhan daw niya. Hala sige nagtakbuhan nanaman ang dugo ko papuntang pisngi.

"Err, t-thanks" nahihiya Kong pagkasabi.

"Haha. Don't be shy" hinawakan niya ng kamay ko. Ang ISA Naka hawak parin sa manibela. Awww.

Dug.dug.dug.dug.

My ghaaad.! Nanlalamig ako. Binaling ko nalang ang paningin ko sa labas. After 45 minutes, siguro naman nandito na kami.

"Were here Louise, you can move now. Pffft" Ehhh. Kasi naman kanina pa ko sa kotse di makagalaw. Naiilang ako. Iba kasi ang feeling ko nong hinawakan niya ang kamay ko Habang bumabyahe. It feels like sizzling sweet. BUmaba na siya sa kotse at ako naman ay pinagbuksan. Kota na to sa  kasweetan eh.

Under The Mafia Prince [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon