Chapter XXVIII

1.7K 35 1
                                    

Hi blooms and everyone! Here's the Chapter 28 of Waiting In The Rain.

I hope you enjoy this chapter and don't forget to VOTE!

Also please follow me if you haven't yet, thank you! 🫶

DS: May 30, 2024
_______________________________________

BY-GIRLS MAKING HERSTORY

-January 2020-

Third person's pov

"oh, any suggestion sa fandom name natin?"
tanong ni Jillian sa mga kasama nya.

"ang hirap naman kasi mag-isip ng fandom name kung ang pangalan ng group natin ay Backyard girls!"
reklamo ni Savanna.

"oh akala ko ba okay na tayo sa name natin? Kilala na tayo ng mga tao as backyard girls" si Jillian.

"ganito nalang, ano bang makikita sa backyards?" Astrid asked.

"ay marami! Daga, pusa, ipis, tae ng aso" pilyong sagot ni Calliope.

Nagtawanan ang iba, "seryoso kasi!"

"why are you asking ba?" tanong naman ni Mackenzie kay Astrid.

"para iyon yung fandom name. Kasi 'di ba backyard girls tayo, oh ano'ng makikita sa backyard?" maiksing paliwanag nya.

"ah, edi dahon at damo...lahat naman siguro ng mga backyards may ganon 'di ba" wika ni Skylar.

"ang pangit naman kung damo tawag natin sa magiging fans natin" Savanna spoke and Calliope agreed with her.

"Mavs, what's the scientific term nga for grass? Yung tinuro ni sir Dale" Mackenzie questioned her classmate Maeve.

"poaceae ata" Maeve answer with an unsure tone.

"that could be it" Kenzie said, pertaining that 'POACEAE' will be their fandom name.

"iba nalang, ang hirap i-pronounce non" Calliope argued.

"okay...well what about turf?" Mackenzie asked again.

"why are we sticking to grass ba? And we can go with flowers naman" Astrid said.

"kaya nga! Ang daming uri ng flowers tapos gusto nyo damo?" Savanna agreed.

"mine tulips!" Jillian suggested.

"what about orchids?" -Astrid.

"daisies akin" sabi naman ni Calliope.

"pa botohin kaya natin yung viewers kung ano mas gusto nila" suggest ni Gail.

Pumayag din naman ang iba kaya napag desisyonan nilang gumawa ng poll.

"ganda ng suggestion ah, tapos backyard girls tayo" sabi ni Calliope at nagsi tawanan sila.

"may naisip pala ako, what if BYGirls lang name natin" suggest ni Astrid.

"agree ako, kayo ba?" tanong ni Jillian sa iba.

Sumang-ayon silang lahat.

"posted na" Skylar said.

Hello our dear supporters!

We decided to officially name our band "BY-Girls". Us members personally suggested some names for our fandom.

Here are the lists, please vote on the poll below which one you likes.

Wating In The Rain | MikhAiah au Where stories live. Discover now