2.Phương Phỉ 2

57 1 0
                                    

Nàng ở trên giường bệnh miên man suy nghĩ, Thẩm Ngọc Dung là trong lòng có ngăn cách, không chịu gặp nàng, hoặc là cố ý lạnh nhạt nàng phát tiết tức giận? Nhưng nằm càng lâu, thêm nữa trong miệng tôi tớ đôi câu vài lời linh tinh vụn vặt, nàng cũng đã nghĩ thông suốt một ít việc, chân tướng vĩnh viễn càng thêm khó coi.

Tiết Phương Phỉ cố gắng từ trên giường ngồi dậy, mép giường để một bát thuốc đã lạnh, chỉ tản mát ra mùi hương chua xót. Nàng dướn quá nửa thân mình, cầm bát thuốc đổ vào một chậu Hải Đường trước án, Hải Đường đã khô héo rồi, chỉ còn lại có trơ trọi cành khô.

Cửa "Kẽo kẹt" một tiếng bị đẩy ra.

Tiết Phương Phỉ ngẩng đầu, ánh vào mi mắt chính là góc áo dệt kim.

Nữ tử trẻ tuổi y trang đẹp đẽ quý giá, lông mày hơi nhướng lên, mang theo vài phần kiêu căng. Ánh mắt dừng ở bát thuốc trên tay Tiết Phương Phỉ, trên mặt hiện lên biểu tình bừng tỉnh, cười nói: "Thì ra là thế."

Tiết Phương Phỉ bình tĩnh bỏ bát xuống, nhìn thấy người vào phòng là bầu ngực già dáng người to khỏe đóng cửa lại, bên ngoài nha hoàn vú già tán gẫu không biết khi nào đã không thấy, chỉ có trong không khí yên tĩnh truyền đến từng trận tiếng ve,dường như nôn nóng sắp sửa có chuyện gì muốn phát sinh.


Tiết Phương Phỉ nói: "Vĩnh Ninh công chúa."Vĩnh Ninh công chúa cười cười, nàng ta vừa cười, hạt châu Nam Hải to bằng đầu ngón tay cái trên trâm cài cũng đung đưa theo, ánh sáng chớp lóe như muốn làm người hoa mắt.

Một viên châu Nam Hải, ruộng tốt khoảng vạn mẫu. Hoàng thân quốc thích vĩnh viễn dùng đồ tốt nhất, bọn họ cẩm y ngọc thực, không biết nhân gian khó khăn, có được hết thẩy mà người khác suốt đời cũng không dám nghĩ tới, lại còn muốn mơ ước đòi vật của người khác, thậm chí đi trộm, đi đoạt lấy.

"Ngươi giống như một chút cũng không kinh ngạc." Vĩnh Ninh công chúa ngạc nhiên nói: "Hay là Thẩm lang đã nói cho ngươi?"Thẩm lang, nàng ta gọi thân mật đến như thế, cổ họng Tiết Phương Phỉ hơi ngọt, suýt nữa khống chế không được, một lát sau, nàng mới lạnh nhạt nói: "Ta đang chờ, chờ hắn chính miệng nói cho ta biết."

Tiết Phương Phỉ một chút cũng không ngốc, Tiết Hoài Viễn dạy dỗ nàng thập phần thông minh. Từ sau khi nàng bị bệnh, từ sau khi nàng phát hiện mình bị giam lỏng, nhất cử nhất động đều có người giám thị, nàng liền liên hệ trước sau, bao gồm nguyên nhân cái chết của Tiết Chiêu, cảm thấy được không đúng.

Nàng từ trong miệng vú già hỏi ra, rốt cuộc đã biết.

Thẩm Ngọc Dung đỗ đạt Trạng Nguyên, thiếu niên đắc chí, thân phận không thể so ngày xưa. Tiết Phương Phỉ nàng dù cho tài mạo song toàn, lại rốt cuộc chỉ là nữ nhi một Huyện thừa. Thẩm Ngọc Dung được Vĩnh Ninh công chúa nhìn trúng, có lẽ bọn họ đã cùng nhau tư thông, tóm lại, Tiết Phương Phỉ nàng trở thành chướng ngại vật, phải nhường ra vị trí cho vị kim chi ngọc diệp hoàng gia công chúa này.

Tiết Phương Phỉ nhớ tới chuyện xảy ngày hôm đó, ngày hôm Thẩm mẫu mở tiệc chiêu đãi khách khứa kia, Vĩnh Ninh công chúa cũng ở trong đám người, lúc nhớ lại, nàng thậm chí có thể nhớ lại vẻ đắc ý tươi cười bên khóe môi Vĩnh Ninh công chúa.

Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ