Bá tánh nghị luận thanh nghe được cũng không rõ ràng, nhưng mà không cần nghe được như thế nào rõ ràng, Quý Thục Nhiên cũng biết bọn họ đang nói chút cái gì. Nàng nhìn về phía Khương Lê, người sau chính mỉm cười nhìn nàng, biểu tình dịu ngoan, bộ dáng chân thành.
Nhưng mà rốt cuộc là cùng từ trước không giống nhau.
Khương Lê không đợi Quý Thục Nhiên tiếp tục nói chuyện, liền nhìn về phía còn ngơ ngẩn Khương Nguyên Bách, nói: “Phụ thân, chúng ta vào đi thôi.”
Khương Nguyên Bách lúc này mới lấy lại tinh thần, nhìn thoáng qua Quý Thục Nhiên, mới đối Khương Lê gật đầu nói: “Hảo.” Dẫn đầu cất bước đi vào.
Quý Thục Nhiên trong tay áo đầu ngón tay tức khắc véo nhập lòng bàn tay, Khương Nguyên Bách kia liếc mắt một cái, rõ ràng là đối nàng không hài lòng. Nhưng không chấp nhận được nàng nói cái gì, Khương Nguyên Bách cùng Khương Lê đã hướng trong phòng đi đến. Chỉ phải kiềm chế hạ trong lòng cảm xúc, cười khanh khách theo đi lên.
Khương Ấu Dao vội vàng nói: “Mẫu thân, ngươi xem nàng……”
“Câm miệng.” Quý Thục Nhiên thấp giọng quát, dừng một chút, nàng mới mở miệng nói: “Mới vừa rồi phụ thân ngươi đã bực, chờ tới rồi trong sảnh, ngươi một câu cũng đừng nói.”
Thấy Quý Thục Nhiên biểu tình không giống giả bộ, Khương Ấu Dao cũng có chút sợ hãi, dù cho trong lòng ủy khuất bất mãn, trên mặt cũng không dám hiển lộ ra tới.
Ngốc tại ngoài cửa Tôn ma ma do dự bất an giảo trong tay khăn, nhưng thật ra một bên Ngọc Hương, trong lòng một cục đá rơi xuống đất. Nguyên bản Liễu phu nhân đem nàng lưu tại Khương Lê bên người, trừ bỏ ở núi Thanh Thành có điều chiếu cố bên ngoài, cũng là vì làm Khương Lê mới vừa hồi phủ thời điểm, không đến mức bị trong phủ điêu nô khi dễ đi. Nghĩ đến một cái mười bốn lăm tuổi tiểu cô nương, nhiều năm không trở về phủ, cùng phụ thân cảm tình cũng không lắm thâm hậu, ở mẹ kế thủ hạ kiếm ăn, khó tránh khỏi gian khổ.
Ai biết mới vừa hồi Yến Kinh, liền Khương gia môn đều còn không có tiến, Khương Lê liền vững chắc cho Quý Thục Nhiên mẹ con ăn một cái ám khuy. Khương Lê tính tình này nhưng thật ra ra ngoài mọi người dự kiến, thế nhưng không phải một mặt chịu đựng, phản kích cũng phản kích gãi đúng chỗ ngứa, là cái thông tuệ nữ hài tử.Ngọc Hương cho rằng, Quý Thục Nhiên nếu muốn làm Khương Lê không thoải mái, cũng không phải đơn giản như vậy.
Một khác đầu, Khương Lê chính tùy Khương Nguyên Bách đến gần Khương gia phủ đệ.
Khương phủ có lẽ là bởi vì có Khương Nguyên Bách như vậy một vị đương triều thủ phụ, muốn hiện ra chút văn nhân thanh lưu khí khái, đảo không phải một mặt hết sức xa hoa, ngược lại bố trí rất là phong nhã. Hành lang viện đình kiều, hoa cỏ mái giác, lấy hắc bạch sắc là chủ, thanh nhã thuần tịnh, rồi lại tinh mỹ tinh xảo. Độc đáo, tự nhiên cũng muốn tiêu phí không ít bạc, chỉ là so sánh với tùy tiện nạm vàng đồ bạc, có vẻ cao quý rất nhiều.
Khương Lê thậm chí nhìn thấy hoa viên một góc còn tài có thúy trúc, thoạt nhìn thật như là ẩn sĩ chi phong.
Nàng rốt cuộc không phải chân chính Khương nhị tiểu thư, phủ tiến Khương phủ, đập vào mắt hoàn toàn xa lạ. Khương Lê cũng hoàn toàn không tính toán che giấu chính mình đối Khương phủ xa lạ, hành tẩu chi gian nhiều có đánh giá. Này đánh giá ánh mắt dừng ở nhà cửa vú già gã sai vặt trong mắt, liền cảm thấy trong phủ vị này nhị tiểu thư quả thật là ở sơn dã gian ngốc lâu rồi, không thể gặp phú quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )
General FictionTác giả Thiên Sơn Trà Khách Tiết Phương Phỉ là tiểu thư của Tiết gia ngay từ năm mười sáu tuổi đã nổi danh khắp kinh thành về tài mạo song toàn,cùng năm ấy nàng được gả cho lang quân như ý, hai vợ chồng ân ái hòa thuận.ba năm sau ngày thành thân,th...