Thẩm Như Vân thập phần không kiên nhẫn.
Nàng hiện giờ địa vị xưa đâu bằng nay, nếu là Thẩm Ngọc Dung vẫn chưa trung Trạng Nguyên, cũng vẫn chưa làm trung th·ư xá nhân, nàng năm trước nên xuất giá, gả cho Yến Kinh thành một hộ tiểu tửu quán chưởng quầy nhi tử, ng·ay cả như vậy việc hôn nhân, đều xem như trèo cao.
Bất quá từ Thẩm Ngọc Dung trung Trạng Nguyên, lại bị Hồng Hiếu đế khâm điểm trúng thư xá người sau, nước lên thì thuyền lên, Thẩm Như Vân địa vị cũng đi theo kế tiếp bò lên. Thẩm Ngọc Dung tiền đồ vô lượng, lại là thanh niên tài tuấn, thêm chi Thẩm Như Vân cũng hiểu được, hiện tại Thẩm Ngọc Dung còn phải Vĩnh Ninh công chúa coi trọng, ngày sau bọn họ Thẩm gia càng là quý bất khả ngôn. Đừng nói là chưởng quầy nhi tử, ng·ay cả bình thường quan gia nhi tử, Thẩm Như Vân cũng cùng nhau chướng mắt.
Thẩm Như Vân trong lòng có người, đó là Yến Kinh thành có tiếng mỹ nam tử, Ninh Viễn hầu thế tử Chu Ngạn Bang. Ở từ trước, Thẩm Như Vân chỉ phải ở trong lòng yên lặng nhìn hắn, Chu Ngạn Bang là mây trên trời, nàng Thẩm Như Vân chính là trên mặt đất bùn. Chính là hiện tại không giống nhau, thân phận thay đổi, làm Thẩm Như Vân hiểu được, chính mình cũng là có tư cách đứng ở Chu Ngạn Bang bên người, trở thành Chu Ngạn Bang thê.
Chỉ là Ninh Viễn hầu Chu Ngạn Bang từ nhỏ liền có hôn ước, tức là đương kim thủ phụ thiên kim Khương nhị tiểu thư. Chỉ là Khương nhị tiểu thư tính tình ngoan độc, còn tuổi nhỏ liền làm ra sát mẫu thí đệ sự tình. Ninh Viễn hầu gia tự nhiên không thể làm như vậy một cái ngoan độc tiểu thư vào cửa, chính là lại không thể hối hôn, vì thế việc hôn nhân như cũ giữ lời, thành thân người được chọn lại từ Khương nhị tiểu thư biến thành Khương tam tiểu thư.
Yến Kinh thành mọi người nói chuyện say sưa chuyện này, nhưng không một người cảm thấy Khương nhị tiểu thư việc hôn nhân bị thế có cái gì không đúng, cũng không một người thế Khương nhị tiểu thư minh bất bình, bởi vì nếu là thay đổi chính mình, cũng sẽ lựa chọn kiều mỹ khả nhân Khương tam tiểu thư mà không phải hung ác ác độc Khương nhị tiểu thư.
Hôm nay là Khương tam tiểu thư Khương Ấu Dao cập kê lễ, mọi người trong lòng biết rõ ràng. Khương Ấu Dao một khi cập kê, cùng Ninh Viễn hầu thế tử việc hôn nhân cũng liền gần.Thẩm Như Vân đúng là bởi vì trong lòng không cam lòng, mới cố ý lại đây đi theo Thẩm mẫu cùng nhau đến xem Chu Ngạn Bang chưa quá môn thê tử ra sao bộ dáng. Thậm chí vì đem Khương Ấu Dao so quá khứ, mà cố ý thay đổi tươi đẹp xiêm y.
Tới nơi này xem lễ người hoặc là muốn nịnh bợ Khương Nguyên Bách, hoặc là chính là cùng Khương Nguyên Bách giao hảo, tự nhiên sẽ không rơi xuống Khương Ấu Dao mặt mũi. Các quý nữ đều xuyên mộc mạc, hảo không giọng khách át giọng chủ, mà Thẩm Như Vân như vậy ăn mặc, ở chỗ này liền có vẻ thập phần đáng chú ý.
Quý Thục Nhiên cũng nhìn thấy Thẩm Như Vân như vậy làm vẻ ta đây, trong lòng không vui, bất quá nàng từng nghe Khương Nguyên Bách đề qua, hiện tại trung th·ư xá nhân Thẩm Ngọc Dung ngày sau thành tựu không thể khinh thường, nếu có thể mượn sức tốt nhất. Quý Thục Nhiên vì thế trên mặt như cũ làm vui mừng hào phóng, ứng phó chư vị quý phu nhân khen tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )
General FictionTác giả Thiên Sơn Trà Khách Tiết Phương Phỉ là tiểu thư của Tiết gia ngay từ năm mười sáu tuổi đã nổi danh khắp kinh thành về tài mạo song toàn,cùng năm ấy nàng được gả cho lang quân như ý, hai vợ chồng ân ái hòa thuận.ba năm sau ngày thành thân,th...