38. Bạch Tuyết

25 1 0
                                    

Cập kê lễ qua đi, Khương Lê Phương Phỉ uyển lại khôi phục ngày xưa bình tĩnh.

Tuy rằng sự thật chứng minh đá quý đồ trang sức một chuyện Khương Lê là oan uổng, lại cũng không ai tới trấn an Khương Lê. Đồng Nhi trộm mà từ bên ngoài nghe được, Khương lão phu nhân đem Quý Thục Nhiên gọi vào Vãn Phượng đường, hung hăng trách cứ một đốn. Bởi vì Khương Ấu Dao cập kê lễ vốn là Quý Thục Nhiên một tay lo liệu, cuối cùng lại ra loại sự tình này, làm lui tới khách khứa nhìn chê cười, Khương gia rơi xuống mặt mũi.

“Lúc này, Quý thị quản gia khả năng, cần phải bị người đại đại hoài nghi.” Đồng Nhi nói lên việc này thời điểm, thập phần đắc ý.

Khương Lê cười cười, Khương lão phu nhân trách cứ Quý Thục Nhiên, ước chừng cũng không phải bởi vì Quý Thục Nhiên đem cập kê lễ lộng tạp. Khương lão phu nhân tốt xấu cũng là tẩm dâm hậu trạch tranh đấu nhiều năm lão nhân, cổng lớn loanh quanh lòng vòng như thế nào không hiểu? Huống chi lần này Quý Thục Nhiên giá họa cũng thật sự không cao minh. Khương lão phu nhân tuy rằng đối Khương nhị tiểu thư không thế nào thích, rốt cuộc miễn cưỡng coi như công bằng, hẳn là dùng việc này gõ Quý Thục Nhiên.

Bất quá, lúc này đây Khương Lê hành sự, tuy rằng bảo toàn chính mình, lại cũng làm Khương phủ hậu viện không yên sự thật bại lộ người trước. Hoặc nhiều hoặc ít sẽ bị người giận chó đánh mèo, thí dụ như hiện tại, như cũ bị vắng vẻ, đó là Khương gia người đối Khương Lê trừng phạt.

Chẳng qua, Khương Lê chính mình cũng không để bụng.

Đồng Nhi cười nói: “Mới tới ba cái nha hoàn còn ở bên ngoài, cô nương hiện tại muốn các nàng tiến vào sao?”

Hương Xảo cùng Vân Song đã bị mang đi, Khương Lê chính mình có Đồng Nhi một cái nha hoàn, ở bà tử dẫn dắt hạ lại chọn ba cái. Cứ như vậy, hơn nữa Đồng Nhi, hai cái nhất đẳng nha hoàn, hai cái nhị đẳng nha hoàn, lại chọn một chút ngoại viện quét sái, vừa mới thích hợp.

“Làm các nàng vào đi.” Khương Lê nói.

Ba cái nha hoàn đều vào nhà tiến đến, hai cái nhị đẳng nha hoàn một cái kêu Minh Nguyệt, một cái kêu Thanh Phong, tuổi cùng Đồng Nhi xấp xỉ, thoạt nhìn là hoạt bát cơ linh tính tình. Đối với Khương Lê thanh thúy thỉnh an, từ trước vẫn chưa ở Khương phủ đãi quá.Còn có một cái nhất đẳng nha hoàn, kêu Bạch Tuyết, tuổi so Đồng Nhi hơi đại chút, so không được đầu hai cái nha hoàn hoạt bát, tuy kêu Bạch Tuyết, lại làn da ngăm đen, dáng người xưng được với chắc nịch, ăn mặc Khương phủ đặc biệt khâu vá màu đỏ quả hạnh sắc, có chút không hợp nhau buồn cười.

Đồng Nhi nhìn chằm chằm Bạch Tuyết đánh giá, trong lòng buồn bực. Nói như vậy, tiểu thư bên người nha hoàn chính là tiểu thư thể diện, trừ bỏ phẩm tính năng lực không nói chuyện, bộ dáng nhất định phải ngoan ngoãn thanh tú, này Bạch Tuyết, thả bất luận bản lĩnh, bộ dáng này đặt ở nhà khác, đời này cũng đừng nghĩ đương người nhất đẳng nha hoàn.

Lúc ấy bà tử chọn lựa thời điểm, nói lên Bạch Tuyết, nói nàng sức lực đại, có thể đương ngoại viện quét sái, Khương Lê vốn cũng như vậy tính toán, nhưng tới rồi cuối cùng, không biết như thế nào lại biến thành nhất đẳng nha hoàn.

Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ