42. Thấy tự

24 1 0
                                    

Nghe được Khương Lê như vậy nói chuyện, Khương Nguyên Bách nhất thời sửng sốt, cũng không biết giờ phút này hẳn là làm gì b·iểu t·ình.

Trước mặt nữ hài tử không biết khi nào đã trưởng thành duyên dáng yêu kiều thiếu nữ, nàng thoạt nhìn so Khương Ấu Dao còn muốn tinh tế nhu nhược một ít, mặt mày chi gian lại càng giống chính mình. Lúc trước đưa Khương Lê đi am ni cô thời điểm Khương Lê mới bảy tuổi, vẫn là cái bụ bẫm tiểu cô nương, tám năm thời gian, thời gian cực nhanh, đem bụ bẫm tiểu cô nương biến thành tốt đẹp thiếu nữ, lại đem cuối cùng một tia quen thuộc cũng mai một.

Khương Nguyên Bách cảm thấy xa lạ.

Hắn rốt cuộc bỏ lỡ Khương Lê tám năm thời gian, thế cho nên hắn trong trí nhớ Khương Lê vẫn là cái kia không hiểu chuyện tùy hứng đến kiêu căng kém đồng. Đương cái kia hài đồng đứng ở trước mặt hắn, mở to hắc bạch phân minh hai mắt, bình tĩnh đưa ra chính mình yêu cầu khi, Khương Nguyên Bách liền không biết nên như thế nào đáp lại.

Hắn nói: “Ngươi có biết hay không chính mình đang nói cái gì, ngươi chưa từng vỡ lòng, như thế nào cùng được với Minh Nghĩa đường công khóa……”

“Phụ thân, ta cũng là ngài nữ nhi.” Khương Lê đánh gãy hắn nói: “Đồng dạng đều là ngài nữ nhi, tam muội là có thể thượng Minh Nghĩa đường, ta lại chỉ có thể đi theo bên ngoài mời đến tiên sinh, học chút thô thiển da lông đạo lý, phụ thân, ngài làm không công bằng.”

Khương Nguyên Bách lại một lần nghẹn lời. Hắn nhìn Khương Lê, trong đầu đột nhiên hiện lên khởi Quý Thục Nhiên còn không có vào cửa khi, hắn có hai cái nữ nhi. Đại nữ nhi là thứ nữ, lại có chút chất phác. Khương Lê là hắn đích nữ, sinh mượt mà đáng yêu. Khi đó hắn đối Diệp Trân Trân liều mạng sinh hạ Khương Lê cũng thực thương tiếc, còn thường xuyên ôm Khương Lê, làm Khương Lê cưỡi ở trên cổ hắn chơi đùa.

Là từng có một ít thiên luân chi nhạc. Chỉ là sau lại Khương Lê làm quá phận, những cái đó cha con tình nghĩa đã bị ma diệt. Chính là hôm nay, trước mắt, Khương Nguyên Bách nhìn Khương Lê, không biết vì sao lại nghĩ tới những cái đó chuyện cũ tới. Một câu “Phụ thân, ngài làm không công bằng”, làm hắn trong lòng đột nhiên sinh ra một cổ toan ý.Không biết khi nào khởi, Khương Nguyên Bách chính mình cũng đã quên, chính mình còn có một cái khác nữ nhi. Hắn đem Khương Ấu Dao sủng thành hòn ngọc quý trên tay, đãi một cái khác nữ nhi lại phá lệ xa cách. Mà Khương Lê không tranh không đoạt, chỉ là đứng ở trước mặt, nhìn chính mình bình tĩnh tự sự, làm Khương Nguyên Bách liền sinh ra thẹn ý.

Điểm này thẹn ý bị Khương Lê xem ở trong mắt, trong lòng cũng là một trận nhẹ nhàng.

Nàng đã sớm phát hiện, Khương Nguyên Bách đều không phải là đối Khương nhị tiểu thư toàn vô cha con chi tình. Ở Khương nhị tiểu thư hồi phủ ngày đó khi, Khương Nguyên Bách ánh mắt, rõ ràng còn có một ít vướng bận. Quả thật Khương Nguyên Bách không phải một cái hảo phụ thân, nhưng này trong đó, Quý Thục Nhiên tất nhiên ra không ít lực. Nàng đối Khương Nguyên Bách cũng không có cảm tình, chính là có thể lợi dụng Khương Nguyên Bách thẹn ý, trên mặt hòa hợp, nàng cũng nguyện ý làm đến.

Nếu nàng thao thao bất tuyệt, vẫn luôn nói Khương Nguyên Bách đối nàng như thế nào không tốt, Khương Nguyên Bách chưa chắc sẽ có điều xúc động. Ngược lại là nàng như vậy bình tĩnh nói đến, Khương Nguyên Bách mới có thể tưởng càng sâu.

Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ