Cát Tường trong lâu, Khương Lê ba người còn ở chọn trang sức.
Không biết có phải hay không sợ hãi Khương Lê “Ác danh”, chưởng quầy cùng tiểu nhị đều là nhắc tới mười hai vạn phần tinh thần tới ứng phó Khương Lê. Hôm nay vừa lúc cũng không khác khách nhân, chưởng quầy cơ hồ đem sở hữu mới làm trang sức đều mang sang tới nhậm Khương Lê chọn lựa.
Hương Xảo vốn tưởng rằng Khương Lê cấp Khương Ấu Dao chọn lễ vật, đừng nói là tận tâm, không chừng còn sẽ âm thầm hạ cái gì ngáng chân. Lại không nghĩ rằng Khương Lê quả nhiên nghiêm túc chọn lựa lên, thậm chí hào phóng mua một bộ hồng phỉ tích châu phượng đầu đầu mặt, này một bộ đồ trang sức, đó là suốt ba trăm lượng bạc.
Khương lão phu nhân cấp Khương Lê kia một tráp bạc, tổng cộng cũng chỉ có 400 lượng. Mua này bộ đồ trang sức, đã có thể chỉ có một trăm lượng bạc.
Lại xem Khương Lê, một chút cũng không đau lòng, Hương Xảo cảm thấy, chính mình thật sự không biết vị này nhị tiểu thư đến tột cùng suy nghĩ cái gì.
Kia chưởng quầy cùng tiểu nhị hôm nay vốn cũng là nơm nớp lo sợ hầu hạ, ai biết Khương Lê từ đầu tới đuôi cũng chưa làm khó dễ quá bọn họ, thậm chí so Yến Kinh khác nhà cao cửa rộng thiên kim còn muốn hiền hoà, cũng có chút không thể tưởng tượng.
Mua quá này bộ đồ trang sức, dư lại bạc lại mua Cát Tường lâu khác trang sức cũng không có khả năng. Chờ Khương Lê ba người ra cửa, đang muốn hướng xe ngựa biên đi đến thời điểm. Đồng Nhi đột nhiên chỉ vào cách đó không xa một nhà hiệu cầm đồ đối Khương Lê nói: “Cô nương, nô tỳ lúc trước ly kinh trước ở chỗ này đương một khối mất nương cấp ngọc bội, nô tỳ tưởng lại đi nhìn một cái, xem kia khối ngọc bội còn ở đây không, nếu là ở, chuộc lại tới làm niệm tưởng cũng hảo.”
Khương Lê liền nói: “Ngươi đi đi.” Lại đem mới vừa rồi dư lại bạc giao cho Đồng Nhi, “Dùng này đó.”Đồng Nhi chối từ không được, đành phải cầm bạc hướng hiệu cầm đồ đi đến. Dư lại Hương Xảo ngốc ngốc nhìn Khương Lê, Khương Lê đối hạ nhân thật sự thật tốt quá, ng·ay cả chính mình đều ở Khương Lê nơi này được không ít chỗ tốt, thiệt tình thực lòng giảng, có như vậy chủ tử, xa so đi theo tam tiểu thư, hoặc là Quý Thục Nhiên muốn hảo đến nhiều. Hương Xảo trong lòng có chút tiếc nuối, nếu Khương Lê không phải Khương gia nhị tiểu thư, chú định sẽ bị Quý Thục Nhiên đối phó kết cục thê thảm, nàng thậm chí nguyện ý đi theo vị này chủ tử, nhất định dễ chịu nhiều.
Các nàng ba người ở Cát Tường lâu trước này phiên hình dạng, tất cả rơi vào một bên “Vọng Tiên lâu” phía trước cửa sổ hai người trong mắt.
Gỗ lê vàng trước bàn ngồi hai người, một người mày rậm mắt to, màu đen y giáp bên cạnh thêu màu vàng dải lụa, tựa hồ là trong quân người, rót trà động tác tục tằng mang theo hiệp khí. Hắn tùy tiện mở miệng nói: “Đó là Khương gia vị tiểu thư nào? Như thế nào còn đi hiệu cầm đồ?”
Một lát sau, đối diện người chậm rì rì đáp: “Hành nhị.”
“Hành nhị?” Giáp y quân sĩ chậc lưỡi, đột nhiên hồi quá vị nhi tới, “Khương nhị tiểu thư? Gần nhất hồi kinh Khương Nguyên Bách trưởng nữ? Ngươi nói cái kia sát mẫu thí đệ ác nữ? Đại gia, không thể đủ đi?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )
Genel KurguTác giả Thiên Sơn Trà Khách Tiết Phương Phỉ là tiểu thư của Tiết gia ngay từ năm mười sáu tuổi đã nổi danh khắp kinh thành về tài mạo song toàn,cùng năm ấy nàng được gả cho lang quân như ý, hai vợ chồng ân ái hòa thuận.ba năm sau ngày thành thân,th...