19.Hỏi thăm

9 0 0
                                    

Khương nhị tiểu thư mẹ đẻ, Diệp Trân Trân gả tiến Khương gia ba năm không con, mãi cho đến Khương Nguyên Bách thông phòng đều sinh hạ thứ trưởng nữ sau, Diệp Trân Trân mới hoài thượng Khương Lê. Đáng tiếc Diệp Trân Trân bạc mệnh, sinh hạ Khương Lê hậu thân tử liền ngày càng lụn bại, nửa năm sau liền đi. Khương Nguyên Bách đúng là suy xét đến ấu nữ yêu cầu người chiếu cố, mới có thể không lâu liền cưới Quý Thục Nhiên vào cửa.

Diệp Trân Trân lúc trước dưỡng bệnh sân, liền tại đây Phương Phỉ uyển.

Khương Nguyên Bách là cái văn nhân, tuy rằng là cái một lòng hướng lên trên bò đối quyền thế cực có dã tâm văn nhân, nhưng văn nhân toan hủ tính nết nhiều ít cũng lây dính một chút. Tỷ như Khương Nguyên Bách liền thích quảng cáo rùm beng thanh cao, không thích tục diễm. Diệp Trân Trân sinh ở thương gia, xưa nay thích phồn thịnh náo nhiệt đồ vật, ngay cả dưỡng hoa cũng muốn dưỡng kiều diễm xán lạn, Khương Nguyên Bách lại thích thanh hà thúy trúc một loại.

Quý Thục Nhiên sẽ gãi đúng chỗ ngứa, lấy văn tú uyển chuyển vì quảng cáo rùm beng, này Phương Phỉ uyển, là khinh thường với tiến. Hiện giờ Khương Lê hồi phủ, cố ý vô tình, rồi lại đem mẹ đẻ dưỡng bệnh sân cho nàng.

Hướng chỗ sâu trong chỗ hỏng tưởng, viện này là đại phòng nhất xa xôi một gian sân, ly mặt khác tỷ muội huynh đệ đều xa, càng chớ dùng đề Khương lão phu nhân cùng Khương Nguyên Bách, này tự nhiên là không thân cận. Mà ở tại mẹ đẻ dưỡng bệnh sân, Khương nhị tiểu thư đến tột cùng có thể hay không thấy vật tư tình, có lẽ bị chịu kích thích, thậm chí bị chọc giận đâu?

Đồng Nhi lo lắng ở nhìn đến Khương Lê hành động khi hoàn toàn tan thành mây khói.

Khương Lê không có ưu thương, cũng không có phẫn nộ, trừ bỏ ngay từ đầu nhìn đến Phương Phỉ uyển ba chữ khi có chút ngẩn ngơ về sau, vẫn luôn biểu hiện thực bình tĩnh. Lệnh Tôn ma ma đều thập phần kinh ngạc, vội vàng công đạo vài câu, Tôn ma ma liền rời đi.

Trong phòng chỉ còn lại có Khương Lê cùng Đồng Nhi hai người. Người nếu đã về tới Khương phủ, Ngọc Hương cũng hồi Thừa Đức lang trong phủ Liễu phu nhân bên người, lúc gần đi, Khương Lê còn thác Ngọc Hương cùng Liễu phu nhân tỏ vẻ cảm tạ, ngày khác chắc chắn tự mình tới cửa nói lời cảm tạ.Trong phòng thu thập còn tính sạch sẽ, chính là từ trước Phương Phỉ uyển đều là Diệp Trân Trân phân phó hạ nhân loại các loại hoa cỏ, hiện giờ sân hoang phế nhiều năm, trừ bỏ bị rửa sạch cỏ dại, đó là một mảnh hoang vu, lại nhân sân quá lớn, có vẻ phá lệ quạnh quẽ.

Đồng Nhi nhìn về phía Khương Lê, do dự một chút, vẫn là mở miệng hỏi: “Cô nương, trong lòng không có không thoải mái sao?”

“Viện này khá tốt.” Khương Lê khắp nơi nhìn nhìn, “Rất lớn thực thanh tịnh.” Nàng phảng phất không có đem Đồng Nhi băn khoăn để ở trong lòng, mà là nhìn hoang phế bồn hoa nghiêm túc suy tư một chút, mới nói: “Chính là không có hoa cỏ hoang vu chút. Bất quá cũng thế, ngươi ta ở núi Thanh Thành ở nhiều năm, chăm sóc hoa cỏ làm rất quen thuộc, ngày khác ngươi đi tìm chút hoa loại, chúng ta liền ở trong sân gieo, quá chút thời gian, liền náo nhiệt.”

Đồng Nhi nghe nghe, cao hứng lên, nói: “Cô nương nói chính là, chúng ta ở núi Thanh Thành loại quá lương thực, hoa cỏ cũng là giống nhau, viện này đại, loại khởi hoa tới nhất định rất đẹp.” Nàng cảm thấy từ Khương Lê rơi xuống nước mạo hiểm quá như vậy một hồi sau, tự tỉnh lại, liền một ngày so một ngày quá đến hảo, có lẽ thật là Ninh Viễn hầu sự tình kích thích Khương Lê, hiện giờ Khương Lê hành sự có kết cấu, tâm chí kiên cường, này có lẽ chính là lão nhân thường nói “Phá rồi mới lập” đi.

Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ