41. Thuyết phục

24 1 0
                                    

Khương Cảnh Duệ ở Phương Phỉ uyển đem nước miếng đều nói làm, cũng không có thể thay đổi Khương Lê ý tưởng. Cuối cùng, chỉ phải không thể nề hà mà mở miệng: “Nên nói nói ta đều đã nói qua, ngươi nếu muốn như vậy chấp mê bất ngộ, ta cũng không thể nói gì hơn. Ngươi muốn đi tìm đại bá phụ liền đi thôi, nếu là không thành, làm ngươi nha hoàn đi một chuyến nói cho ta một tiếng, ta lại cùng ngươi thương lượng đi tìm tổ mẫu sự.”

Hắn có thể nói đến cái này phân thượng, đứng ở Khương Cảnh Duệ lập trường, đã là tận tình tận nghĩa.

Khương Lê nói: “Đa tạ ngươi.”

Khương Cảnh Duệ lắc lắc đầu, Khương Lê nghĩ nghĩ, nhìn hắn hỏi: “Ta muốn hỏi ngươi một vấn đề.”

“Chuyện gì?”

“Ngươi học vấn như thế nào?”

Nghe Khương Lê hỏi chính là việc này, Khương Cảnh Duệ bỗng dưng mặt đỏ, vỗ án dựng lên, hét lớn: “Khương Lê, ngươi không cần khinh người quá đáng. Ngươi giễu cợt ta, ta còn không có giễu cợt ngươi đâu! Ngươi ái như thế nào liền như thế nào, tiểu gia mặc kệ!” Dứt lời nổi giận đùng đùng một đá băng ghế, đi rồi.

Đồng Nhi ở sau lưng phiết miệng: “Này nhị thiếu gia một bộ bị chọc trúng chỗ đau bộ dáng, hướng cô nương phát cái gì hỏa khí?”

Khương Lê cũng không nghĩ tới Khương Cảnh Duệ thế nhưng như thế bài xích niệm thư, rốt cuộc Khương gia cũng coi như văn thần thanh lưu, Khương Lê còn tưởng rằng ở đây mỗi người đều là tài tử tài nữ. Bất quá, Khương Cảnh Duệ như vậy hỗn trướng biểu hiện, lại làm Khương Lê sinh ra một loại thân thiết cảm, bởi vì Tiết Chiêu cũng thích như vậy.

Tiết Hoài Viễn chỉ có một đôi nhi nữ, Tiết Chiêu cố tình từ nhỏ thích vũ đao lộng kiếm. Tiết Hoài Viễn sẽ không cố tình yêu cầu Tiết Chiêu lựa chọn cái gì chiêu số, Tiết Chiêu đối võ học có hứng thú, đối đọc sách lại thập phần đau đầu. Mỗi khi Tiết Hoài Viễn muốn khảo hắn công khóa, Tiết Chiêu luôn là tưởng hết mọi thứ biện pháp khai lưu.

Khương Lê từ nhỏ không biết cấp Tiết Chiêu đánh bao nhiêu lần yểm hộ.

Hiện giờ…… Nghĩ đến tư nhân bất tại, Khương Lê trong mắt hiện lên một tia vẻ đau xót.Bạch Tuyết cuối cùng là đem trà hoa ngao hảo, giữa hè thời gian, nàng cũng không cảm thấy ngao trà là kiện khổ sai sự. Đem nước trà đảo tiến sứ bạch tiểu chung, bỏ vào một viên xí muội, đặt ở trên bàn nhỏ lượng lãnh. Bạch Tuyết hỏi: “Cô nương, cái kia đồ bỏ Minh Nghĩa đường, thực tốt sao?”

Khương Lê cười cười: “Minh Nghĩa đường tiên sinh, phần lớn đều là trong cung mời đến. Đương kim Thánh Thượng vì quảng khai Thái Học, thiết kế đặc biệt nam tử nữ tử quan học. Rất nhiều hoàng thân quý tộc gia tiểu thư đều ở Minh Nghĩa đường niệm thư, mỗi năm Minh Nghĩa đường giáo khảo, thành tích tối ưu giả đem được đến Thái Hậu ban thưởng.”

Bạch Tuyết nghe được như lọt vào trong sương mù, liền nói: “Kia rất khó tiến đi?”

“Khó tiến cái gì,” một bên Đồng Nhi nhỏ giọng nói: “Phàm là có bạc có diện mạo, như thế nào vào không được?”

Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ