8. Kế tiếp nhật tử, Đồng Nhi quả nhiên mỗi ngày đều đi trong núi.
Am ni cô ni cô nhóm chỉ cảm thấy Đồng Nhi mỗi ngày ra cửa so từ trước càng thường xuyên chút, nhưng âm thầm đi theo nàng đi, cũng không phát hiện cái gì không đúng, Đồng Nhi đốn củi chém đến càng ra sức.
Này đó ni cô hiểu được Khương Lê dùng 40 xuyến tiền đồng thay đổi một rổ thế bánh ngọt, chỉ cần Khương Lê đi ra phòng, là có thể nghe đến mấy cái này ni cô trào phúng. Khương Lê nghe xong, cũng không tức giận, liền ở một bên cười xem các nàng, như vậy vài lần, những cái đó ni cô cũng cảm thấy không thú vị, liền không nói.
Đồng Nhi mỗi đêm giờ Hợi ra cửa, giờ Tý mới trộm lưu trở về, nàng xưa nay cơ linh, né qua am ni cô ni cô nhóm, cũng cực kỳ thuận lợi. Nàng ra cửa thời điểm, Khương Lê liền ở phá trong phòng chờ nàng, chỉ là chờ đợi thời điểm là thực nhàm chán, này gian am ni cô không có kinh thư, Khương Lê cũng không có giấy bút, tỉnh lại về sau, nàng lại không hề không biết ngày đêm đóng đế giày, liền chỉ là lẳng lặng ngồi, không biết suy nghĩ cái gì.
Chỉ là an tĩnh nhật tử không bao lâu, có lẽ là không thể gặp bọn họ chủ tớ hai người quá quá mức bình yên, Tĩnh An sư thái không ngờ lại bắt đầu làm khó dễ bọn họ, thí dụ như mỗi ngày cháo, không chỉ có hi rất nhiều, nhìn càng như là người khác ăn dư lại.
“Cô nương, bọn họ hiện giờ là càng ngày càng quá mức.” Đồng Nhi oán hận nói: “Định là Quý thị ở sau lưng đảo quỷ!”
Đồng Nhi đem Yến Kinh thành hiện giờ thủ phụ phu nhân gọi “Quý thị”, nghĩ đến qua đi cũng là bị Khương nhị tiểu thư cam chịu. Khương Lê không cảm thấy có cái gì không đúng, khởi điểm mọi người đều cho rằng nàng chịu không nổi đi sắp chết, vô luận như thế nào, Quý Thục Nhiên tất nhiên trong lòng phi thường thoải mái, ai biết nàng không chỉ có sống lại đây, tính tình còn trở nên thực hảo, xem nàng quá như vậy cao hứng, Quý Thục Nhiên tất nhiên không thoải mái, tất nhiên là muốn Tĩnh An sư thái tới làm chính mình không thoải mái.Tĩnh An sư thái cũng sẽ không minh đánh chửi Khương Lê, nhưng mà đối với một cái mới vừa cập kê tiểu cô nương tới nói, ăn không đủ no mặc không đủ ấm, làm nàng cảm thấy sinh hoạt từ bầu trời đến ngầm, cảm thấy sỉ nhục liền cũng đủ lệnh nàng thống khổ. Đáng tiếc nàng không phải chân chính Khương nhị tiểu thư, không nói đến ăn không ăn đến khổ, đó là nàng nhân sinh thung lũng, cũng so nguyên bản Khương nhị tiểu thư hiện giờ còn muốn thấp đến nhiều.
Đến quá như vậy nông nỗi, lại cho tới bây giờ trình độ, cũng liền không cảm thấy có cái gì không qua được.
Chờ tới rồi tháng 5 mười chín một ngày này, một rổ thế bánh ngọt đã không. Đồng Nhi bái ở rổ bên cạnh, thật cẩn thận dùng muỗng gỗ đem rổ đế bánh ngọt tiết đào ra thịnh ở cái đĩa, hỏi Khương Lê nói: “Cô nương ăn trước điểm cái này điền điền bụng đi.”
Các nàng đã một ngày một đêm không có ăn cơm. Hôm qua am ni cô ni cô cố ý đánh nát đưa tới cháo loãng, trong phòng bếp không có mặt khác đồ ăn. Dư lại sở hữu bánh ngọt cũng cầm đi uy Hạc Lâm chùa sau trong rừng con khỉ nhóm, hai người giờ phút này đều là bụng đói kêu vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )
Tiểu Thuyết ChungTác giả Thiên Sơn Trà Khách Tiết Phương Phỉ là tiểu thư của Tiết gia ngay từ năm mười sáu tuổi đã nổi danh khắp kinh thành về tài mạo song toàn,cùng năm ấy nàng được gả cho lang quân như ý, hai vợ chồng ân ái hòa thuận.ba năm sau ngày thành thân,th...