Khương Nguyên Bách tính toán đưa Khương Lê đi Minh Nghĩa đường, thực mau toàn bộ Khương gia đều đã biết.
Nhị phòng Lư thị cùng Khương Nguyên Bình nói chuyện thời điểm, còn nói: “Đại ca là nghĩ như thế nào? Như thế nào nghĩ đến đem Khương Lê đưa đi nơi đó? Khương Lê nếu là đi vào, bên trong những cái đó đi học tiểu thư tất nhiên ở sau lưng nghị luận nàng, nói không chừng còn sẽ khi dễ nàng. Chúng ta Khương gia cũng không mặt mũi không phải?”
Lư thị từ nhỏ kiều thân quán dưỡng, Khương Nguyên Bình lại là cái cười tủm tỉm hảo tính tình, này đây ngày thường nói chuyện cũng liền không có cố kỵ chút. Nàng lời này nửa câu đầu như là ở vì Khương Lê suy nghĩ, nửa câu sau lại như là trách cứ Khương Lê mất mặt, cũng không phải tâm tư là tốt là xấu.
“Đại ca trong lòng đều có chủ ý, ngươi hạt thao cái gì tâm.” Khương Nguyên Bình thong thả ung dung uống ngụm trà: “Chúng ta nhị phòng lại không nữ nhi.”
“Cũng đúng.” Lư thị nghĩ nghĩ, nói: “Muốn mất mặt cũng là đại phòng mất mặt, bất quá ta coi Khương Lê cũng không phải đèn cạn dầu, lúc này mới hồi phủ không bao lâu, liền làm cho đại tẩu mặt xám mày tro, thoạt nhìn so từ trước tiến bộ rất nhiều. Chỉ là không biết có thể kiên trì bao lâu, Quý thị người kia, ta còn từ sao gặp qua nàng ở ai trong tay ăn mệt liền tính.”
Nghe Lư thị ngữ khí, nàng cùng Quý Thục Nhiên quan hệ cũng không như mặt ngoài hòa khí.
“Mạc quản hắn sự.” Khương Nguyên Bình vẫy vẫy tay: “Thiên hạ thái bình.”
Vãn Phượng đường, Khương lão phu nhân cũng đang ở cùng Khương Nguyên Bách đàm luận việc này.
“Nguyên Bách, ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào?” Khương lão phu nhân hỏi.
“Nương, Lê Nhi hiện tại cũng đã mười lăm, bình dân con cháu mười lăm nhập học, nhưng vương hầu Thái Tử tám tuổi nhập học, công khanh chi tử mười tuổi nhập học. Lê Nhi nhập học thời gian tuy rằng vãn, nhưng cùng bình dân chi tử cũng là giống nhau.”
Khương lão phu nhân nhìn Khương Nguyên Bách: “Ngươi biết, ta hỏi không phải cái này. Nhị nha đầu nhập học tuổi tác, cũng không quan trọng.”
Khương Nguyên Bách do dự một chút: “Nương, Lê Nhi tuy rằng từ trước phạm phải sai lầm, nhưng mất bò mới lo làm chuồng hãy còn chưa vì vãn, nàng khi đó tuổi còn quá tiểu, không thể nhân niên thiếu phạm phải sai lầm ảnh hưởng đến tương lai.”Khương lão phu nhân rũ mắt, không biết suy nghĩ cái gì, qua một hồi lâu, nàng mới nói: “Ngươi nếu đã quyết định, liền chiếu như vậy từ bỏ. Trân Châu,” nàng gọi tới bên người nha hoàn, “Từ trong kho đem kia bộ tím mộc thư phòng bốn cụ cấp nhị nha đầu đưa đi.”
Trân Châu vội đứng dậy, Khương Nguyên Bách thấy thế, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Lại cùng Khương lão phu nhân nói chút nhập học về sau sự, Khương Nguyên Bách mới rời đi. Khương Nguyên Bách rời đi sau, Khương lão phu nhân bên người nha hoàn Phỉ Thúy hỏi: “Lão phu nhân là không hy vọng nhị tiểu thư nhập học sao?”
“Ta nếu là không hy vọng, liền sẽ không đưa nàng văn phòng phẩm.”
Đưa văn phòng phẩm, là biểu đạt Khương lão phu nhân đối Khương Lê nhập học chuyện này duy trì. Khương phủ những người khác thấy, lại có cái gì khác ý kiến, cũng sẽ không mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )
General FictionTác giả Thiên Sơn Trà Khách Tiết Phương Phỉ là tiểu thư của Tiết gia ngay từ năm mười sáu tuổi đã nổi danh khắp kinh thành về tài mạo song toàn,cùng năm ấy nàng được gả cho lang quân như ý, hai vợ chồng ân ái hòa thuận.ba năm sau ngày thành thân,th...