31.Giả

31 1 0
                                    

Một mảnh yên tĩnh trung, đột nhiên có một cái thanh thúy thanh âm vang lên, thập phần to lớn vang dội, đúng là che ở Khương Lê trước mặt tiểu nha đầu Đồng Nhi.

Đồng Nhi lớn tiếng nói: “Nô tỳ tin tưởng cô nương!”

Khương Lê ngẩn ra, còn chưa nói chuyện, liền nghe thấy một cái khác giọng nữ vang lên, có người nói: “Ta cũng tin tưởng Khương nhị tiểu thư không có đã làm việc này.”

Khương Lê quay đầu nhìn lại, lại là núi Thanh Thành thượng cùng nàng từng có gặp mặt một lần Liễu phu nhân. Liễu phu nhân thấy Khương Lê nhìn về phía chính mình, liền đối với Khương Lê lộ ra một cái trấn an mỉm cười. Liễu phu nhân nói: “Nói đến cùng, hiện tại cái gọi là nhân chứng, cũng chính là cái này nha hoàn lời nói của một bên.” Nàng nhìn thoáng qua co rúm lại ở dưới chân Hương Xảo, tiếp tục nói: “Này nha hoàn có thể nói Khương nhị tiểu thư đã làm việc này, Khương nhị tiểu thư cũng có thể nói chính mình không có đã làm việc này, đơn giản là bên nào cũng cho là mình phải thôi. Khương đại nhân thân là Nội Các thủ phụ, không tin chính mình nữ nhi, lại tin tưởng một cái không thân chẳng quen nha hoàn, như thế hành sự, trong triều người chỉ sợ không phục.”

Đây là rõ ràng vì Khương Lê xuất đầu.

Khương Nguyên Bách cũng sửng sốt một chút, Thừa Đức lãng Liễu Nguyên Phong cùng quý gia có khập khiễng, cùng Khương gia lại tường an không có việc gì. Liễu phu nhân lúc này lại không tiếc liều mạng đắc tội Khương gia, vì Khương Lê nói chuyện.

Khương Lê trong lòng nảy lên một trận dòng nước ấm.

Nàng cùng Tiết Hoài Viễn từ nhỏ sinh hoạt ở Đồng Hương, Tiết Hoài Viễn là huyện thừa, qua tay quá không ít án tử, ngày thường cũng hoàn toàn không kiêng dè nàng biết. Nàng hiểu được thế gian hiểm ác, lại cũng thường bị người thiện tâm đả động. Ở lạnh như băng Khương gia, vào giờ phút này, nàng bên người cũng không cô đơn, có một cái trung thành và tận tâm Đồng Nhi, còn có một cái rút đao tương trợ Liễu phu nhân, này liền đủ để đền bù ở chỗ này cảm thấy âm u.

Khương Ngọc Nga thấy Quý Thục Nhiên cùng Khương Ấu Dao không tiện mở miệng, chuyện này tự nhiên lại rơi xuống nàng trên đầu, liền dùng không nhẹ không nặng thanh âm nói: “Là bên nào cũng cho là mình phải, bất quá Khương Lê từ trước không phải không có đã làm loại sự tình này, nàng xác khả năng làm nha!”Đúng rồi, Khương Lê từ trước liền độc hại quá mẹ cả đẻ non, hiện tại chỉ là nguyền rủa đích muội, lại có cái gì không có khả năng?

Mọi người nguyện ý tin tưởng cái gì, nhìn đến chính là cái gì.

Khương Lê tâm địa ác độc, tính tình thô bạo, khắc nghiệt thiếu tình cảm, là dưỡng không thân bạch nhãn lang, ai đều biết.

Người như vậy, làm như vậy sự, thực bình thường, thực tự nhiên.

Ở không có mặt khác chứng cứ hạ, liền tính không thể chứng minh việc này là nàng sở làm, cái này tội danh cũng sẽ còn đâu nàng trên đầu.

Liễu phu nhân chau mày, đã ý thức được điểm này. Nhưng việc này tới đột nhiên, lại từ đầu tìm chuyện này không phải Khương Lê làm chứng cứ, thật sự quá khó khăn.

Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ