Khương Bính Cát một câu, làm Khương Lê giờ phút này tình cảnh thập phần xấu hổ.
Đồng Nhi đứng ở Khương Lê bên người, có nghĩ thầm vì Khương Lê cãi cọ vài câu, nhưng nơi này không có nàng một cái nha hoàn nói chuyện phân.
Khương Bính Cát nhắc nhở ở đây mọi người, lúc trước Khương Lê có bao nhiêu tàn nhẫn độc ác, như vậy một cái mưu hại huyết mạch nữ tử, rốt cuộc làm người sợ hãi.
Khương Lê chỉ như là không có nghe được Khương Bính Cát nói giống nhau, trên mặt tươi cười chút nào không giảm, đối với Khương Bính Cát cười nói: “Đây là đệ đệ? Không nghĩ tới trở về liền nhìn như vậy cao, thật là đáng yêu.”
Nàng khen ngợi không giống giả bộ, nhưng nghe vào Quý Thục Nhiên trong tai, lại là không có hảo ý. Còn không đợi nàng mở miệng, Khương Bính Cát liền cao giọng nói: “Ai là ngươi đệ đệ? Ngươi là giết người hung thủ!”
Lời này nói một lần thôi, nói hai lần liền có chút chói tai. Đặc biệt là Khương Bính Cát còn dương cao thanh âm, Khương Nguyên Bách mặt trầm xuống, nói: “Ai dạy ngươi nói như vậy?”
Khương Bính Cát cổ co rụt lại, tựa hồ có chút sợ hãi vị này phụ thân, không nói chuyện nữa.
Khương lão phu nhân trấn an vỗ vỗ Khương Bính Cát phía sau lưng, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Khương Nguyên Bách: “Nói chuyện thì nói chuyện, triều hài tử phát hỏa tính cái gì?” Nàng lại nhìn về phía Khương Lê, nhàn nhạt nói: “Nhị nha đầu, tới gặp gặp ngươi chú thím nhóm đi.”
Khương Lê theo lời, lúc này mới giương mắt nhìn về phía những người khác.
Trừ bỏ đại phòng Khương Nguyên Bách bên ngoài, Khương phủ còn ở nhị phòng Khương Nguyên Bình một nhà, tam phòng Khương Nguyên Hưng một nhà.
Khương Nguyên Bình là Khương Nguyên Bách con vợ cả huynh đệ, hiện giờ là Yến Kinh thành tam phẩm thông chính. Phu nhân là Thừa Vụ lang đích nữ Lư thị, môn đăng hộ đối.Khương Nguyên Bình sinh bụng phệ, cùng Khương Nguyên Bách ngọc thụ lâm phong bộ dáng khác hẳn bất đồng, nhìn cười tủm tỉm, nhưng thật ra đối Khương Lê thập phần hòa khí. Lư thị là điển hình Yến Kinh quý nữ, ăn mặc thập phần chú trọng, Khương Lê thoáng đảo qua, xiêm y cái trâm cài đầu nhiều là châu báu, ước chừng không thiếu bạc, cũng ái trang điểm. Lư thị lớn lên tinh tế nhu mỹ, ánh mắt lại khôn khéo, cùng Khương Nguyên Bình bổ sung cho nhau, cấp Khương Lê cởi ra cổ tay gian một chuỗi bích ngọc hạt châu làm lễ, trong miệng nói “Trở về liền hảo”, không được mà đánh giá Khương Lê.
Khương Lê liền biết nghe lời phải tiếp.
Đến nỗi tam phòng Khương Nguyên Hưng, là Khương lão thái gia thiếp thất nhi tử, là con vợ lẽ. Tuy là con vợ lẽ, cùng Khương gia còn lại hai phòng đảo cũng tường an không có việc gì, chỉ là Khương lão phu nhân không thế nào thích tam phòng, đối tam phòng luôn là nhàn nhạt. Tam phòng Khương Nguyên Hưng sinh thanh tú suy nhược, có chút thẹn thùng bộ dáng, hắn phu nhân Dương thị nhìn lại là cái đanh đá tính tình, nghe nói là Tư Trực lang trong phủ thứ nữ. Tuy là thứ nữ, Tư Trực lang thế nào cũng so Khương Nguyên Hưng cái này giáo thư phẩm cực cao, ước chừng nguyên nhân chính là như thế, Dương thị tổng cho rằng chính mình là thấp gả, đối đãi Khương Nguyên Hưng thập phần cường thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )
General FictionTác giả Thiên Sơn Trà Khách Tiết Phương Phỉ là tiểu thư của Tiết gia ngay từ năm mười sáu tuổi đã nổi danh khắp kinh thành về tài mạo song toàn,cùng năm ấy nàng được gả cho lang quân như ý, hai vợ chồng ân ái hòa thuận.ba năm sau ngày thành thân,th...