43. Quyết định

25 1 0
                                    

Thục Tú trong vườn, Khương Ấu Dao đang ngồi ở trên sập đùa nghịch tân đến tua dây đeo, nghe nói Khương Lê đi thư phòng tìm Khương Nguyên Bách, lập tức nhảy dựng lên nói: “Nàng đi tìm phụ thân? Hắn tìm phụ thân làm cái gì?”

Qua lại lời nói hạ nhân nói: “Tựa hồ là vì thỉnh tiên sinh sự tình đi tìm đại lão gia.”

Quý Thục Nhiên ở đại phòng địa vị cực cao, ngày thường Khương Nguyên Bách có cái gió thổi cỏ lay, Quý Thục Nhiên này đầu sẽ biết. Người tới động tác cũng coi như mau, Khương Lê mới đi Khương Nguyên Bách thư phòng không lâu, Quý Thục Nhiên này đầu phải tin tức.

“Nàng tưởng thế nào? Chẳng lẽ còn tưởng tự mình chọn tiên sinh?” Khương Ấu Dao truy vấn.

Quý Thục Nhiên thấy qua lại lời nói hạ nhân mặt lộ vẻ chần chờ chi sắc, liền lệnh nha hoàn cầm trang bạc túi tiền cho hắn, mở miệng nói: “Ngươi chỉ lo nói.”

“Hồi phu nhân.” Kia hạ nhân cầm bạc, tức khắc sở hữu băn khoăn đều đảo qua mà quang, lập tức nói: “Thủ thư phòng người ở bên ngoài, nghe được bên trong người ta nói hình như là nhị tiểu thư tưởng tiến Minh Nghĩa đường, đang ở cầu đại lão gia.”

“Minh Nghĩa đường?” Khương Ấu Dao nhịn không được, giọng the thé nói: “Bằng nàng? Nàng có cái gì tư cách vào Minh Nghĩa đường?”

Quý Thục Nhiên phất phất tay, ý bảo đệ tin tức người đi xuống. Đãi đệ tin tức người đi rồi, Quý Thục Nhiên mới lẩm bẩm: “Khương Lê mới vừa hồi Yến Kinh liền tưởng tiến Minh Nghĩa đường, quả nhiên là cái tâm đại. Thả bất luận nàng chính mình đức hạnh tài học như thế nào, nếu nàng vào Minh Nghĩa đường, ai biết sẽ xốc xảy ra chuyện gì. Nàng quán sẽ ngáng chân, nếu là ở phía sau chơi cái gì thủ đoạn, chớ có đem ngươi cấp chậm trễ.”

Thượng một lần Khương Ấu Dao cập kê lễ sự, làm hại Quý Thục Nhiên dùng thật lâu thời gian mới làm Khương lão phu nhân cùng Khương Nguyên Bách đãi nàng thái độ hòa hoãn. Mặc dù như vậy, khác phu nhân cũng không biết sau lưng như thế nào nghị luận nàng, này bút trướng, Quý Thục Nhiên còn không có tìm Khương Lê tính rõ ràng, không nghĩ tới Khương Lê chính mình lại đưa tới cửa tới tìm việc.

Khương Ấu Dao kích động nói: “Nàng nhất định là tưởng tiếp cận Chu thế tử, tiện nhân này!”Nữ tử quan học Minh Nghĩa đường đối diện, chính là Quốc Tử Giám, Ninh Viễn hầu thế tử Chu Ngạn Bang liền ở Quốc Tử Giám niệm thư, Quý Thục Nhiên một chốc không nghĩ tới nơi này đi, Khương Ấu Dao lại lập tức nghĩ tới.

“Ta đã sớm biết nàng bất an hảo tâm, lần trước cập kê lễ ngày ấy, nàng liền ở trong hoa viên câu dẫn Chu thế tử, quả thực không cần mặt mũi! Hiện giờ nàng một kế không thành lại thi một kế, nương, ngươi cũng không thể làm nàng được trình!”

Quý Thục Nhiên nghe vậy, mày cũng đi theo nhăn lại tới. Bình tĩnh mà xem xét, Khương Lê sinh không tồi, hơn nữa so với Khương Ấu Dao như vậy thiếu nữ tới, càng có một loại nói không nên lời thong dong khí chất, cái này làm cho nàng làm chuyện gì đều là nhàn nhạt, không tranh không đoạt bộ dáng, ngược lại càng hấp dẫn nam nhân chú ý. Quý Thục Nhiên tự cho là hiểu biết nam nhân, Khương Lê bộ dáng, nếu là có tâm muốn câu dẫn Chu Ngạn Bang, chưa chắc không có khả năng.

Đích Gả Thiên Kim ( Mặc Vũ Nhân Gian )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ