❗❗: Văn phong non không hợp với nhiều người, đã không hợp thì đừng cố đọc mà hãy ra ngoài và bấm nút chặn acc. Xin cảm ơn
_____________________
Jeon Minjae thấy thế liền nũng nịu lay tay hắn.-"Anh ơi.. Hay anh đưa em về đi... Em thấy mệt quá.."
Jeong Jihoon chỉ biết ậm ờ rồi đưa cô ta về nhà, còn em và Kim Hyukkyu thì cùng nhau đến công ty của anh.
-"Sanghyeokie.."
-"Em nghe đây anh Hyukkie."
-"Công ty anh còn trống ghế thư ký, sau khi học xong.. Nếu em muốn thì đến làm ở công ty anh nha? Em cũng không cần phải đi xin việc khắp nơi làm gì."
Lee Sanghyeok mỉm cười, nói:
-"Chuyện này em sẽ suy nghĩ lại anh Hyukkie... Với lại, em chỉ mới mười sáu tuổi thôi nếu ra trường thì chỉ vừa mới mười tám. Lúc đấy em còn non người dại khờ, chân ướt chân ráo bước ra đời làm sao có thể vào công ty lớn ngay được chứ anh... Nên em sẽ suy nghĩ lại."
-"Không sao.. Anh sẽ đặt cách cho em thực tập tại công ty hai tháng nếu em muốn. Vẫn có tiền lương hẳn hoi nhé!"
Em gật đầu, cả hai vừa đi vừa nói chuyện luyên thuyên. Đến công ty, Lee Sanghyeok bước xuống xe ngước nhìn toà nhà to lớn với biểu cảm choáng ngợp.
-"Chỉ là... Chỉ là công ty thôi.. Sao lại lớn quá vậy nhỉ..."
-"Chúng ta vào thôi."
-"À vâng..."
Lee Sanghyeok liền chạy theo sát phía sau Kim Hyukkyu, mọi ánh mắt đều hướng về em. Lời bàn tán bắt đầu vang lên rì rào to nhỏ.
-"Này.. Chị nhìn cậu nhóc đi sau giám đốc Kim kìa."
-"Nhìn quen mắt thế nhỉ..? Đây.. Có phải là con trai của Lee gia sống sót trong vụ hoả hoạn ấy không? Hình như thằng bé được nhà Jeong nhận nuôi."
-"Có lẽ là vậy... Đi sau giám đốc Kim như vậy chắc hai người cũng thân thiết với nhau lắm."
-"Ừ.. Gia tộc lớn như nhau không thân mới lạ đấy."
-"Thôi.. Mau làm việc đi, tụi mình còn nói chuyện nữa kẻo bị bắt lỗi trừ lương đấy."
-"Ừ.."
Kim Hyukkyu đưa em lên tầng mười lăm bằng thang máy, đến tầng mười lăm, thang máy vừa mở cửa ra Lee Sanghyeok và anh liền gặp mặt chủ tịch Kim.
-"Con chào bác.."
-"Ba."
Chủ tịch Kim gật đầu nhìn hai người, ông mỉm cười nhìn sang Lee Sanghyeok rồi nói:
-"Người yêu con sao Hyukkyu? Nè.. Không có được yêu người dưới mười tám tuổi đâu đấy!"
-"Ba à... Đây là bạn con.. Tên là Lee Sanghyeok, em ấy là con trai của bạn thân quá cố của ba đấy."
Ông Kim nhìn anh rồi lại nhìn sang Lee Sanghyeok.
-"Con.. Con là con trai của anh Lee đấy à..? Ây chà... Lớn quá nhỉ, lúc đấy nhà Jeong nhanh tay quá nếu không bác cũng đem con về nuôi rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơ
FanfictionNgọt. Văn phong non không hợp với nhiều người, đã không hợp thì đừng cố đọc mà hãy ra ngoài và bấm nút chặn acc. plot mỳ ăn liền Một gia đình bốn người, cùng nhau đi dạo trên bờ biển. Ánh hoàng hôn soi rọi từng bước chân của họ. Từng đợt sóng biển r...