Chap 5

1.4K 129 6
                                    

Khuôn mặt Lee Sanghyeok dần trở nên ửng hồng, có lẽ là do ngại hay là do em tức giận?

Lee Sanghyeok cắn môi trừng mắt nhìn hắn.

-"Đúng! Em thích anh đấy! Em thích anh thì sao!?"

Jeong Jihoon nghe được câu trả lời hài lòng liền cúi xuống ghé sát tai em thì thào.

-"Thì.. Em phải làm người yêu của anh chứ."

Lee Sanghyeok tức giận quát lớn.

-"Con mẹ nó anh bị điên rồi!!! Em không bao giờ chấp nhận chuyện bản thân là người thứ ba trong cuộc tình của người khác đâu."

-"Ai nói với em là em sẽ thành kẻ thứ ba trong cuộc tình này? Dù sao cũng chỉ mới về ra mắt, em và mẹ đều không thích ra mặt thì anh cũng chẳng cố gắng níu kéo làm gì."

-"Ha.. Anh không sợ cô ta sẽ đi luyên thuyên với mọi người rằng anh là mama boy à?"

-"Mama boy là cái quái gì chứ? Anh không phải loại công tử bột ăn bám ba mẹ, chuyện gì cũng đều phải vừa mặt ba được ý mẹ. Em thấy có ai vừa về ra mắt đã phụ hyunh bị ghét ra mặt như thế không? Nên anh chia tay cũng có lí do chính đáng thôi."

Em trừng mắt nhìn Jeong Jihoon với ánh mắt sắc bén, còn hắn thì lại thấy em như một con nhím nhỏ đang thủ thế bảo vệ bản thân bằng những chiếc gai nhọn trên lưng. Lee Sanghyeok tặc lưỡi nhìn tên "anh trai" trước mặt.

-"Tùy.. Anh muốn làm gì thì làm, dù sao đấy là chuyện của anh, là tương tai của anh không liên quan đến em.. Bây giờ có thể cho em về phòng được chưa?"

Jeong Jihoon liền tránh sang một bên, Lee Sanghyeok nhanh chóng chạy về phòng. Em vừa đi khuất bóng, hắn liền lấy điện thoại ra gọi cho Kim Hyukkyu.

-"Sao?"

-"Đi uống rượu không?"

-"Bây giờ có quán bar hay club nào mở à?"

-"Ừm... Quán của tao."

-"What!? Mày mở mà không nói cho anh em hay.. Mày giỏi."

-"Chậc.. Lắm chuyện quá, có đi không?"

-"Còn công việc của tao thì sao thằng chó này? Mày tưởng mày muốn tao đi là tao phải đi được à.. Công việc của tao không ít như mày."

-"Thì.. Ngày mai tao giúp mày... Được chưa?"

-"Đấy, thế thì tao còn chấp nhận được."

-"Qua nhà tao đi."

-"Chờ tao năm phút!"

Vài phút sau, Kim Hyukkyu đã đứng trước cửa nhà của hắn trên tay còn cầm theo một hộp bánh ngọt. Jeong Jihoon đi ra thấy hộp bánh liền nhướn mày nhìn anh.

-"Mày mua cho ai..?"

-"Tao mua cho "vợ tương lai" đã được chưa "anh vợ"?"

-"Kim Hyukkyu!!! Mày thôi cái giọng điệu ngứa đòn ấy đi.. Tởm chết đi được! Mà.."

Jeong Jihoon ngân dài ra rồi ghé sát tai anh thì thào.

-"Mày nghĩ em ấy sẽ chấp nhận mày sao? Trong khi tao chính là cái gai lớn nhất của mày đấy người bạn thân yêu dấu ạ."

[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ