Chap 9

1K 85 2
                                    

Sau khi ăn kem thì mọi người cùng nhau đến quầy tokbokki, Lee Sanghyeok vừa cầm cây chả cá lên định ăn thì bị Jeong Jihoon ngoạm mất một nửa. Em nhíu mày nhìn hắn nhưng cũng chẳng trách móc gì, Lee Sanghyeok chấm nước sốt rồi tiếp tục ăn. Kim Hyukkyu thấy Jeong Jihoon cứ kiếm chuyện với em, nên anh chen hẳn vào giữa hai người để đứng.

-"Kim Hyukkyu!! Sao cậu lại chen giữa tôi và Lee Sanghyeok chứ!?"

-"Tôi thích!"

-"Cái tên ngang ngược chết bầm!"

-"Nè, có tin tôi phun nước miếng vô người cậu không?"

-"Tôi thách cậu luôn đấy đồ lạc đà!"

-"Đừng có thách, tôi làm thật bây giờ đó."

Lee Sanghyeok thấy hai người bắt đầu gây nhau, em im lặng cầm cây chả cá ăn ngon lành cùng Han Wangho và Choi Hyeonjun.

-"Giỏi thì phun đi! Cậu chơi dơ như vậy thì Sanghyeokie chẳng thích cậu nữa đâu! Lêu lêu!"

Han Wangho thấy hắn như vậy lại có chút bất ngờ, cả Choi Hyeonjun cũng vậy. Jeong Jihoon mà cũng có mặt tối này à? Trẻ con đến bất ngờ luôn đấy. Han Wangho liền giơ tay khều em, hỏi:

-"Sanghyeokie.. Anh trai cậu... Trẻ trâu quá vậy..?"

Em thở dài nhún vai, Lee Sanghyeok lắc đầu ngao ngán nhìn người bạn thân.

-"Tôi cũng chẳng biết, cứ mỗi lần hai người này đi cùng nhau thì anh tôi lại như thế. Đặc biệt là những lúc nhắc đến tôi, hai người này suốt ngày cứ dành nhau vì một người như tôi đấy."

-"Chà.. Thú vị quá đấy, tình tay ba à!? Nếu vậy thì cậu sẽ chọn ai giữa hai người đấy? Kim Hyukkyu hay Jeong Jihoon..?"

Lee Sanghyeok trầm ngâm suy nghĩ, tuy nói là suy nghĩ nhưng thật ra miệng em đang nhai măm măm đến cây chả cá thứ ba rồi.

-"Khó nhỉ? Nhưng mà nếu buộc phải chọn thì có lẽ tôi sẽ chọn anh Jihoon chăng? Hyukkyu hyung rất tốt với tôi, nhưng tiếc rằng tôi lại dành tình cảm cho anh Jihoon mất rồi."

Han Wangho há hốc miệng nhìn em, ba người này thú vị quá nhỉ. Kim Hyukkyu đem lòng thương Lee Sanghyeok, nhưng em lại trao chân thành của mình cho Jeong Jihoon. Vậy còn hắn, liệu hắn có thật sự là yêu bạn thân của anh không? Hay chỉ vì Kim Hyukkyu thương Lee Sanghyeok nên khiến Jeong Jihoon gai mắt muốn dành em cho bỏ ghét?

Kim Hyukkyu với Jeong Jihoon nãy giờ vẫn cãi nhau trước quầy bán tokbokki, Lee Sanghyeok và Han Wangho cùng Choi Hyeonjun đã rời đi trước từ lúc nào chẳng hay. Đến khi Jeong Jihoon quay qua định tìm em thì chẳng thấy bóng dáng Lee Sanghyeok đâu cả.

-"Lee Sanghyeok cùng với hai nhóc kia đâu rồi!?"

-"Mẹ nó, tại cậu đấy!"

-"Câm đi đồ lạc đà già!"

-"Tên cáo già chết tiệt này."

Jeong Jihoon ngó nghiêng xung quanh để tìm em, với chiều cao được ông trời ưu ái hắn đã thấy được Lee Sanghyeok giữa đám đông. Jeong Jihoon liếc nhìn Kim Hyukkyu một cái rồi chạy vụt đi.

-"Nè..! Jeong Jihoon!"

Kim Hyukkyu thấy vậy liền chạy theo. Cả năm người cùng nhau chơi đến gần khuya mới chịu về, đến cổng nhà Jeong gia thì Han Wangho và Choi Hyeonjun về lại xe của Wangho. Còn Kim Hyukkyu và Lee Sanghyeok, Jeong Jihoon ở ngoài.

[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ