Chap 14

843 73 2
                                    

❗️❗️❗️: Đến chap này tui xin được chuyển cảnh nhanh hơn một chút, vì nếu cứ chầm chậm như vậy mãi thì mấy sốp sẽ chán, tui cũng thế nên tui sẽ chuyển cảnh nhanh một chút ạ.

----------------------------

Lee Sanghyeok khẽ bật cười khúc khích, em liếc mắt nhìn thì thấy trên bàn hắn có một ly cà phê. 

-"Anh lại uống cà phê sao?"

-"Ừm, anh uống để làm việc"

-"Uống cà phê nhiều quá sẽ không tốt, em pha sữa cho anh." 

Jeong Jihoon liền lắc đầu, hắn ghé sát tai em thì thào.

-"Nếu mỗi tối em hôn anh trước khi ngủ thì anh sẽ không uống cà phê nữa."

-"Hôn anh sao..? Để em suy nghĩ." 

-"Chuyện này mà em cũng cần phải suy nghĩ nữa hả?"

-"Được rồi mỗi tối em sẽ hôn anh, thay vào đó anh phải ít uống cà phê lại."

-"Được!"

Sáng hôm sau em vừa đến trường thì có một người tiến đến cúi gập người xuống chín mươi độ trước mặt em. Lee Sanghyeok nhìn người đó với vẻ mặt hoang mang.

-"Cậu làm gì vậy bạn học Min..? 

-"Tôi xim lỗi cậu Sanghyeok... Tôi.. Tôi chính là người đăng bài viết hôm qua trên confession của trường.."

Nghe đến đây nét mặt của em liền tối sầm lại, Lee Sanghyeok hít một hơi thật sâu rồi cất giọng:

-"Cậu bôi nhọ nhân phẩm danh dự nhân phẩm của tôi rồi xin lỗi là xong sao? Tôi không đồng ý lời xin lỗi của cậu đâu."

-"Sanghyeok.. Làm ơn hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi nếu không cả gia đình của tôi sẽ chết mất..." 

Lee Sanghyeok nhướn mày nhìn người bạn trước mặt.

-"Việc tôi chấp nhận hay không thì liên quan gì đến gia đình của cậu?" 

Cô gái kia nghe em nói như vậy, mặt mày tái mét đi trong tức khắc.

-"Hôm qua, hôm qua có người đến nhà tôi. Doạ ba mẹ tôi, nói rằng nếu tôi không xin lỗi cậu thì bọn họ sẽ giết hết cả gia đình của tôi. Sanghyeok à.. Cậu tha cho tôi có được không..?"

Em im lặng nhìn cô gái kia, Lee Sanghyeok chẳng để tâm đến người bạn ấy nữa liền tránh sang một bên rồi bước đi về lớp. Phía sau em là Han Wangho vừa đến nơi, anh tặc lưỡi lắc đầu ngao ngán. Choi Hyeonjun chớp chớp mắt nhìn cô gái đang bần thần ở phía xa kia rồi lại nhìn Han Wangho, hỏi:

-"Có chuyện gì hả anh?"

-"Ờ.. Cái này tôi cũng không chắc, tôi nghĩ là bạn nữ kia là người đăng bài đặt điều Sanghyeok vào tối hôm qua nên hôm nay đi xin lỗi. Nhưng có lẽ cậu ấy không chấp nhận rồi."

-"À.. Thì ra là như vậy, tch.. Có trách thì trách bà chị kia ngu ngốc thôi. Chúng ta đi về lớp thôi vợ!"

-"Im đi, đồ bốn mắt!"

-"Ơ.."



















































[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ