Chap 13

820 83 2
                                    

Sau khi đi trung tâm thương mại về, Jeong Jihoon thì xách đồ cho Lee Sanghyeok. Còn em chỉ việc cầm đồ ăn và ăn thôi, khi nãy trên đường về Lee Sanghyeok bỗng dưng lại muốn ăn bánh bông lan nên hắn đã mua cho người thương của mình.

-"Em ăn từ từ thôi, coi chừng nghẹn."

Jeong Jihoon đặt mấy túi đồ lên bàn, hắn nhanh chóng rót nước đưa cho Lee Sanghyeok. Em liền cầm lấy ly nước uống cạn, hắn khẽ bật cười nhìn em.

-"Mặt em dính gì ạ? Sao anh lại cười thế."

-"Không, chỉ là thấy em quá đáng yêu thôi. Bỗng dưng lại muốn hôn em một cái."

Khuôn mặt Lee Sanghyeok bỗng chốc đỏ lựng, em ngơ ngác tròn xoe mắt nhìn Jeong Jihoon.

-"Hả..?"

Nhân cơ hội em đang ngây ngốc, hắn nhanh chóng hôn một cái chóc lên môi Lee Sanghyeok. Không dừng lại ở đó, tên này còn ranh mãnh thè lưỡi ra liếm lấy những vụn li ti của bánh bông lan dính trên môi em. Lee Sanghyeok bỗng chốc cứng đờ, mặc dù hai người cũng đã hôn nhau được đôi ba lần rồi. Nhưng lần nào em cũng cảm thấy ngại ngùng hết.

-"Ngon thật đấy!"

-"A.. Anh.. Anh đã ăn đâu sao lại biết ngon chứ..."

Jeong Jihoon nở nụ cười tủm tỉm nhìn em.

-"Anh vừa mới ăn rồi đấy!"

-".. Em... Em về phòng đây."

Vừa dứt lời Lee Sanghyeok liền chạy tọt về phòng trên tay thì cầm hộp bánh bông lan đang ăn dở, vừa chạy mà tim em vẫn đập nhanh mãi mà vẫn chưa hết.

Thình thịch.. Thình thịch.. Thình thịch..

Thậm chí em còn có thể nghe rõ tiếng nhịp tim mình đập, về đến phòng Lee Sanghyeok ngồi phịch xuống giường. Trong đầu Lee Sanghyeok cứ quanh quẩn những cảnh hôn của em và Jeong Jihoon, hai bầu má đỏ ửng như thể em đang rất nóng giữa tiết trời oi bức.

Lee Sanghyeok tiếp tục ăn bánh bông lan để những cảnh tượng ngại ngùng kia vơi đi trong tâm trí. Phải mất tận mười lăm phút em mới có thể bình tĩnh trở lại.

Đến chiều hai người lại cùng nhau đi đón Song Hyeonmin về nhà. Jeong Jihoon lái xe đến trước cổng trường rồi hắn bước xuống mở cửa cho em. Với vẻ đẹp sang trọng cuốn hút của chiếc xe đắt tiền em và hắn thành công thu hút được nhiều sự chú ý, một vài người còn nhận ra Jeong Jihoon là ai liền bắt đầu xì xào bàn tán.

...

-"Kia chẳng phải là con trai của chủ tịch Jeong sao?"

-"Ừ đúng là cậu ta rồi, cậu trai kia là ai nhỉ? Nhìn cứ quen mắt mà tôi chẳng nhận ra."

-"Chị thấy giống chủ tịch Lee quá cố đúng không?"

-"Đúng đúng! Nghe nói cậu ta được Jeong gia nhận nuôi hả? Hôm nay hai người này có mặt ở đây, chẳng phải là đi rước con của họ đấy chứ."

-"Chắc là không phải đâu."

...

Jeong Jihoon im lặng nhấn nút tắt xe rồi cùng Lee Sanghyeok đi vào trong trường. Em hí hửng đi đến lớp hướng dương của Song Hyeonmin.

[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ