Chap 19

532 60 1
                                    

Chẳng mấy chốc cũng đã đến tháng cuối cùng của mùa đông gió lạnh. Và cũng là tháng Lee Sanghyeok sinh em bé, vì biết được ngày sinh dự sinh nên Jeong Jihoon đã nghỉ hẳn hai tuần để chăm sóc em trong lúc ở bệnh viện. Việc của công ty hắn đã giao lại cho Park Dohyeon làm giúp.

"Sanghyeokie, em phải mặc thêm áo lông đấy nhé. Nếu không hai ba con em sẽ lạnh đó."

Jeong Jihoon dịu dàng đội nón hình cánh cụt cho em, sau khi đội xong hắn còn đưa tay nhéo nhẹ đầu mũi nhỏ.

"Em đúng là đồ đáng yêu mà, mặc gì cũng dễ thương cả."

Lee Sanghyeok vừa ôm bụng bầu vừa mỉm cười nói:

"Thật ạ?"

"Thật, được rồi anh đưa em đến bệnh viện."

Một tay hắn xách giỏ đồ dành riêng cho em bé đang sắp chào đời, tay kia thì cầm vali đồ của cả hai.

"Em chờ anh đem đồ ra xe trước nhé, bây giờ đường vẫn còn trơn em ra ngoài sẽ nguy hiểm lắm."

"Dạ!"

Jeong Jihoon nhanh chóng xách giỏ đồ và vali ra gara xe trước rồi mới quay lại đỡ Lee Sanghyeok đi cùng. Hắn vừa đi vừa xoa xoa bụng em, miệng liên tục nói như một chú chim đang hót.

"Bé con đừng làm ba nhỏ đau nha, con sắp được ra ngoài rồi."

Em bé bên trong như hiểu được liền dùng chân đạp vào bụng Lee Sanghyeok, một cái như thể đang trả lời lại hắn.

"Sanghyeokie, bé con vừa trả lời anh kìa!"

Em khẽ bật cười khúc khích nhìn Jeong Jihoon, hỏi:

"Sao anh biết là bé con đang trả lời anh?"

"Vừa nãy bé con đạp rõ ràng mà vợ! Không phải là em bé đang trả lời anh sao?"

"Được rồi được rồi, em chịu thua anh luôn đấy."

Jeong Jihoon nở một nụ cười đầy rạng rỡ, sau khi lên xe hai người liền cùng nhau đến bệnh viện. Trên đường đi, Lee Sanghyeok thích thú ngắm nhìn cảnh vật đường phố qua cửa kính ô tô. Hai bên đường vẫn còn rất nhiều tuyết, em nhìn một chút liền nhận ra rằng tuyết lại bắt đầu rơi. Lee Sanghyeok quay sang nhìn hắn với nụ cười trên môi.

"Anh ơi, tuyết rơi nữa rồi kìa."

Jeong Jihoon khẽ liếc mắt nhìn dáng vẻ tươi cười của em, nhịp tim hắn lại đập nhanh hơn một nhịp.

-Đáng yêu chết mất!

"Anh thấy rồi, chờ khi nào em hồi phục xong anh đưa em đi trượt tuyết nhé?"

"Dạ, nhưng mà.. Lúc đó tuyết tan hết rồi."

"Thế thì anh sẽ đưa em sang Thụy Sĩ."

"Dạ, chỉ cần có anh thì đi đâu cũng được hết."

Khi đến bệnh viện, Jeong Jihoon vừa làm thủ tục nhập viện vừa giữ chiếc giỏ và chiếc vali đồ của hai người. Lee Sanghyeok muốn cầm giúp hắn, nhưng Jeong Jihoon không chịu cho em cầm.

Mất đến hai mươi phút hai người mới làm xong thủ tục nhập viện. Jeong Jihoon vội vàng đưa Lee Sanghyeok đến phòng hồi sức vip của bệnh viện.

[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ