"Không..! Jihoonie.. Khoan đã...!"
Lee Sanghyeok hoảng loạn vùng vẫy.
"Còn Hyeonmin..! Thằng bé còn ở ngoài mà."
Jeong Jihoon tặc lưỡi vỗ một cái thật mạnh vào mông em.
"Aaa."
"Hyeonmin đã có mẹ anh lo rồi, em lo lắng làm gì? Hay muốn Hyeonmin thấy cảnh em bị đè dưới thân anh sao?"
"Anh.. Đồ vô sỉ!"
Hắn đưa tay khóa cửa lại rồi bế em quẳng lên giường. Jeong Jihoon nhanh chóng đè Lee Sanghyeok xuống giường, hắn nhìn em với ánh mắt đê mê của một kẻ đang dần chìm vào biển lửa của dục vọng.
Jeong Jihoon nhẹ nhàng tháo chiếc kính gọng tròn của Lee Sanghyeok, hắn nhìn chằm chằm vào em rồi cất tiếng nói với chất giọng khản đặc.
"Em không đeo kính sẽ đẹp hơn đó Sanghyeokie."
Lee Sanghyeok bỉu môi nhìn hắn.
"Vậy bình thường em đeo kính, nhìn em không đẹp sao?"
"Đối với anh lúc nào em cũng đẹp cả, nhưng đẹp nhất là khi em nằm dưới thân anh với cơ thể không một mảnh vải che thân."
Nghe đến đây, đôi má phính của em dần ửng đỏ. Jeong Jihoon nhìn thấy sắc thái của Lee Sanghyeok có chút thay đổi liền bật cười, hắn dụi vào hõm cổ em hít hà hương thơm bay thoang thoảng ở đầu mũi.
"Liệu anh có chết chìm trong hương thơm này của em không? Thơm quá đi mất."
"Anh thật biết dùng lời nói để khiến người khác ngại ngùng đấy."
Jeong Jihoon khẽ bật cười, hắn phả hơi nóng vào hõm cổ của em. Giọng nói trầm đục chậm rãi vang lên.
"Vậy à?"
Lee Sanghyeok ngượng ngùng gật đầu, hắn cười mỉm rướn người phủ lên môi em bằng môi hắn. Jeong Jihoon vừa hôn vừa cố tình cạ đầu gối vào hạ bộ của em, khiến dương vật nhỏ ẩn nấp sau hai lớp quần kia dần cương cứng.
Phía trên nụ hôn dần ác liệt hơn, phía dưới thì tay hắn cởi chiếc quần âu kia của Lee Sanghyeok.
"Ưm.. Ư..!"
Jeong Jihoon cắn nhẹ lên bờ môi dưới của em rồi luồn lưỡi càn quét khoang miệng nhỏ.
Sau vài phút thì nụ hôn triền miên kia cũng đã kết thúc, hắn đưa tay cởi từng chiếc cúc trên chiếc áo sơ mi trắng. Mỗi lúc làn da trắng đang lấp ló sau lớp vải càng được lộ rõ. Jeong Jihoon nhìn đến đỏ mắt, hắn khó khăn nuốt một ngụm nước bọt.
"Em đẹp thật đấy.. Rất hợp với câu ngon từ thịt ngọt từ xương."
"Ai lại đi khen người khác như vậy chứ! Jihoonie nói chuyện đáng ghét thật đấy."
Jeong Jihoon híp mắt cười trừ, hắn cúi xuống hôn một cái lên bầu má sữa rồi cất giọng.
"Anh sai, anh xin lỗi em nhé cục cưng."
Lee Sanghyeok liền mỉm cười, đuôi mắt cong cong lộ rõ sự vui vẻ.
"Em chỉ trêu anh thôi, anh xin lỗi làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơ
FanfictionNgọt. Văn phong non không hợp với nhiều người, đã không hợp thì đừng cố đọc mà hãy ra ngoài và bấm nút chặn acc. plot mỳ ăn liền Một gia đình bốn người, cùng nhau đi dạo trên bờ biển. Ánh hoàng hôn soi rọi từng bước chân của họ. Từng đợt sóng biển r...