Lee Sanghyeok khẽ gật đầu, ánh mắt tràn ngập yêu thương nhìn đứa bé đang ngoan ngoãn nằm bên cạnh mình. Một lát sau, em đã được đưa đến phòng hồi sức vip. Jeong Jihoon thì đi rước Song Hyeonmin đến bệnh viện, vì sáng hôm nay cậu nhóc nằng nặc đòi đi đến bệnh viện cùng hắn và Lee Sanghyeok cho bằng được.
"Ba lớn!! Con cũng muốn đi đến bệnh viện, con muốn nhìn thấy em bé!"
"Không được, con không được nghỉ học đâu Song Hyeonmin."
Song Hyeonmin mếu máo nhìn hắn rồi nhìn em.
"Ba nhỏ.. Con muốn đến bệnh viện với ba."
"Hyeonmin ngoan nhé.. Chiều nay con vẫn có thể được nhìn em bé mà."
Lee Sanghyeok mỉm cười nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu Song Hyeonmin.
"Dạ.."
Cậu nhóc bĩu môi cúi gằm mặt đi ra gara xe chờ Jeong Jihoon.
"Anh đưa Song Hyeonmin đi học rồi sẽ về đưa em đến bệnh viện."
Lee Sanghyeok gật đầu, em dùng tay xoa xoa bụng mình.
"Dạ, anh lái xe cẩn thận đấy nhé."
"Anh biết rồi."
Ngay lúc này Lee Sanghyeok đang cho bé con bú sữa, Song Hyeonmin từ bên ngoài mở tung cánh cửa phòng hồi sức trên mặt nở rõ nụ cười tươi.
"Ba nhỏ!! Con đi học về rồi đây ạ."
Em gật đầu, tay vỗ vỗ nhẹ em bé trên tay. Bé con nhìn Lee Sanghyeok với đôi mắt tròn xoe.
"Hyeonmin hôm nay đi học có ngoan không?"
Song Hyeonmin cởi cặp ra rồi để xuống ghế sopha.
"Có ạ!"
Cậu nhóc chậm rãi đi đến giường em, Song Hyeonmin nhón chân lên nhìn đứa bé được Lee Sanghyeok bồng trên tay.
"Ba nhỏ, ba còn đau không ạ?"
Lee Sanghyeok khựng người lại một vài giây, vì em cứ nghĩ cậu nhóc sẽ hỏi đứa bé đầu tiên nhưng nào ngờ Song Hyeonmin lại quan tâm em trước.
"Ba nhỏ chỉ đau một chút thôi, con chờ một lát nhé. Lát nữa ba sẽ cho con bế em bé."
"Oa.. Con được bế ạ..?"
"Ừm."
"Yeah!!!"
"Ba lớn đâu rồi hửm?"
"Ba lớn đi mua đồ ăn rồi ạ."
Một lát sau, Lee Sanghyeok đặt em bé vào trong nôi rồi bế Song Hyeonmin lên giường.
"Bây giờ ba nhỏ cho con bế em nha, con phải bế cẩn thận đó."
Lee Sanghyeok quay người lại nhẹ nhàng bế đứa bé lên rồi đặt vào trong lòng Song Hyeonmin. Cậu nhóc cười tít mắt nhìn em bé trên tay.
"Oa, em bé giống ba quá ba nhỏ!"
Lee Sanghyeok khẽ bật cười nhìn cậu nhóc.
"Thật sao?"
"Dạ! Nhìn em bé rất đáng yêu luôn.. Ba nhỏ định đặt tên em bé là gì ạ?"
"Hmm.. Ba vẫn chưa biết nữa Hyeonmin, ba định sẽ để ba lớn đặt tên cho em bé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơ
FanfictionNgọt. Văn phong non không hợp với nhiều người, đã không hợp thì đừng cố đọc mà hãy ra ngoài và bấm nút chặn acc. plot mỳ ăn liền Một gia đình bốn người, cùng nhau đi dạo trên bờ biển. Ánh hoàng hôn soi rọi từng bước chân của họ. Từng đợt sóng biển r...