Chap 10

1.1K 91 12
                                    

Chàng trai trẻ nhếch lên một nụ cười, em đưa tay nắm lấy vạt áo của Kim Hyukkyu kéo lại gần. Giọng nói thì thào vang lên trong không gian ồn ào nhộn nhịp.

-"Tiếc quá... Tôi lại chẳng hứng thú với nam nhân."

Kim Hyukkyu thẩn thờ trước nụ cười của đối phương, mất một lúc sau anh mới định thần lại. Kim Hyukkyu vẫn giữ nguyên nét mặt bình thản ấy.

-"Vậy, hai trăm triệu đủ chứ?"

Chàng trai đang nắm lấy vạt áo anh, nghe đến đây liền có chút bất ngờ. Hai trăm triệu! Là hai trăm triệu đấy!!! Tên này liệu có đang lừa em không? Hai trăm triệu mà anh ta thản nhiên thốt ra như thể tiền là lá rụng vào mùa thu vậy, bao nhiêu cũng có.

-"Haha.. Anh đùa vui quá đấy."

Kim Hyukkyu nhẹ nhàng nắm lấy tay em kéo ra khỏi vạt áo đắt tiền, anh không trả lời ngay mà đưa tay nâng ly rượu vodka lên nhấp một ngụm.

Ực.

-"Tôi không đùa, chỉ cần cậu nói "có" hai trăm triệu sẽ chảy về ví của cậu."

Nghe như thế, em lại có chút chần chừ. Kim Hyukkyu vẫn ngồi yên lặng quan sát nét mặt của chàng trai trẻ. Thấy được vẻ chần chừ hiện rõ trên khuôn mặt xinh xắn, anh khẽ thở dài một hơi rồi đặt ly rượu xuống bàn.

-"Nếu ông chủ đây không muốn, thôi thì tôi đành tìm người khác vậy."

Kim Hyukkyu liền đảo mắt nhìn quanh quán bar giả vờ như thể anh đang tìm con mồi khác, chàng trai thấy anh đổi ý, ngay lập tức cầm lấy ly rượu đang uống dở dang của anh mà nốc cạn.

-"Được! Tôi đồng ý."

Nghe được ba chữ "tôi đồng ý" phát ra từ miệng của người đẹp, nó khiến anh cảm thấy hài lòng đến lạ. Kim Hyukkyu nhanh chóng lấy điện thoại ra, ánh mắt sắc sảo ghim chặt vào người đối diện.

-"Đọc số tài khoản."

-"..."

Sau khi đọc số tài khoản xong, điện thoại em liền vang lên một tiếng "ting". Chàng trai liền nhanh chóng lấy điện thoại ra xem, màn hình hiện thị rõ "... đã chuyển hai trăm triệu vào tài khoản của bạn". Em trố mắt nhìn màn hình điện thoại, rồi lại nhìn người kia với vẻ mặt không thể tin được.

-"Anh.. Anh rốt cuộc là người như thế nào, sao lại.. Sao lại có nhiều tiền như vậy chứ."

-"Tôi là người như thế nào thì sau đêm nay cậu sẽ biết, còn việc tại sao tôi nhiều tiền á.. Tôi đây sinh ra đã ngậm thìa vàng thìa bạc, chẳng biết mùi bụi đời là gì."

Dứt lời, Kim Hyukkyu đứng dậy ánh mắt vẫn không rời khỏi em dù là một phút.

-"À.. Cậu tên gì vậy, người đẹp?"

-"Ti.. Tian Ye.."

-"Hah.. Những thứ đẹp đẽ đều đi đôi với những cái tên hay nhỉ."

Tian Ye có chút lo lắng nhìn Kim Hyukkyu. Bây giờ em muốn chạy trốn khỏi tên này! Nhưng lỡ nhận tiền mất rồi chẳng lẽ lại bỏ, thân thể em giữ suốt hai mươi bốn năm, nay lại trao cho một người không quen biết. Người ta thì bị dương vật làm mờ con mắt, còn em thì bị tiền làm mờ con mắt rồi!

[Choker] Nuôi vợ từ thuở còn thơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ