छक्के पंजे 🌹 [ 06 ]

1.4K 20 2
                                    

सखु ची योनी स्वच्छ करताना माझी दोन बोट तिच्या आत सारल्या वरती सखु ओरडली होती

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

सखु ची योनी स्वच्छ करताना माझी दोन बोट तिच्या आत सारल्या वरती सखु ओरडली होती. पण मी स्वतः च्या धुंदी मध्ये बोटांना सतत तिच्या योनीत आत बाहेर करु लागलो. सखु उत्तेजना ने शहारली होती. पण मला तिच्या डोळ्यात वासना जागी होताना दिसायला लागली होती. केस काढल्या नंतर सखु ची योनी आणखी मादक आणि सुंदर दिसत होती. मी दोन्ही बोट बाहेर काढली आणि सखु चे ढुंगण आपल्या हातात धरले आणि तिला माझ्या तोंडा जवळ आणली आणि माझे ओंठ तिच्या गुळगुळीत योनीचा वरती ठेवताच माझ्या ओंठाच्या नाजुक स्पर्शाने ती पुटपुटत होती. " आहहह... ओहहह साहेब... काय चालवल हाय तुम्ही... हम्ममम्... "

माझी जीभ सखु च्या योनी भोवती फिरु लागली होती आणि सखु देखील वासना ने पुर्णता भडकली होती आणि माझ्या केसांना घट्ट आवळुन आपल्या योनी वरती माझे डोक दाबायला लागली. मी सखु च्या योनी च्या पाकळ्या आणि त्या खाली लटकलेली त्वचा चाटायला लागलो आणि सखु मात्र आता हा संभोग प्रकार आयुष्य मध्ये प्रथमच अनुभव घेत होती. तीचे अंग कामुकता ने थरथरत देखील होते. पण मी जसा जीभ तिच्या योनी मध्ये टाकुन तिच्या मादकमणी चाटायला लागलो. तशी सखु ने मला आपल्या योनी वरती दाबुन जोरात ओरडली. " आहहह... ऊॅंहहह... ओहहह... आहहह.. "

माझ्या जीभ ला काही तुरट जाणवले. मी सखु च्या चेहऱ्या कडे पाहिले. सखु डोळे बंद करून झटके खात होती. तिने आपले ओंठ दाताखाली दाबले होते. मला लक्षात आले की, सखु गळाली होती. तिचा भदभदा गळाल्याने माझ्या लक्षात आले की, अनेक वर्षे नंतर सखु ला हे सुख मिळत आहे. तिच्या चेहऱ्या वरती आनंद द्विगुणीत झाला होता. बहुतेक आपल्या योनीत सखु ने पुरुष ची जीभ पहिल्या वेळी घेतली असावी. म्हणुन हा स्पर्श तिच्या नाजुक योनी ने जास्त वेळ सहन केला नाही आणि ती गळाली होती. मी सखु ला खिजवत बोललो. " काय मग, होश उडाले की नाही... "

छक्के पंजेWhere stories live. Discover now