छक्के पंजे 🌹 [ 07 ]

1.2K 19 2
                                    

सखु माझ्या शी बोलताना तिची नजर खाली होती आणि तिच्या बोलण्याचा लहजा देखील थोडा लाजिक स्वभावाचा होता

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


सखु माझ्या शी बोलताना तिची नजर खाली होती आणि तिच्या बोलण्याचा लहजा देखील थोडा लाजिक स्वभावाचा होता. दगडु समोर सखु शी बोलताना माझी देखील परिस्थिती काही अशीच झाली होती. काल रात्री आम्ही एकत्र येऊन जो काही धिंगाणा घातला होता. एकमेकांना समोरा समोर बघुन आम्हाला तो सुखद प्रसंग आठवण येत होता. मी बोलत असताना अचानक कोणी तरी दगडु ला हाक मारली आणि तो मला तिकडे सखु बरोबर एकटा सोडुन निघुन गेला होता. आता आम्हाला बोलण्या साठी थोडी मोकळीक मिळाली होती. तिच्या बद्दल मी विचारपुस करत विचारले. " सखु, बरे वाटत आहे ना... हि गोळी घे. ह्या गोळी ने तु गरोदर राहणार नाही... आणखी काही हवे असल्यास मला सांग... "

सखु लाजत मला बोलली. " साहेब, तुम्ही आधी मला भरपुर काही दिले आहे. आता मला काही नको... "

सखु ने कोणी यायचा आत ती गोळी घेतली. माझ्या मनात उत्सुकता होती की, आमच्या दोघांमध्ये परत कधी समागम होईल आणि आम्ही परत कधी एकत्र येऊ... दगडु घरी असताना हे सगळ करणे खुप कठीण होते. सखु देखील दगडु असताना माझ्या जवळ येण कठीण होते. पण माझ्या अवयव ला आता सखू च्या योनी ची चटक लागली होती आणि त्याची भुक देखील वाढली होती. मला राहवले नाही आणि मी सखु ला सरळ विचारले. " आपण परत कधी मिळणार सखु... म्हणजे मला परत कधी तुझ्या बरोबर मजा घेता येईल.. "

सखु लाजली आणि हसत मला बोलली. " जरा धीर धरा साहेब, बघुया परत कधी मोका भेटतो.. "

सखु चे बोलण ऐकुन माझा जरा भम्रनिरास झाला होता. कारण मला माहीत होत की, लवकर आम्हाला काही संधी उपलब्ध होणार नव्हती. सखु ला मी परत एकदा विचारले. " मी तुझ्या शिवाय राहु शकत नाही. मला तु हवी आहे सखु... काल रात्री नंतर मला तुझी सवय झाली आहे... बघ ना काही..."

छक्के पंजेWhere stories live. Discover now