छक्के पंजे 🌹 [ 11 ]

1K 17 2
                                    

मध्यरात्र उलटुन गेली होती

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.


मध्यरात्र उलटुन गेली होती. माझा डोळा कधी लागला हे मला माहीत नव्हते. मी बेड वरती शांत झोपलो होतो. अचानक माझे शांत पडलेल्या शरीर वरती कोणाचा नाजुक हातांचा स्पर्श मला जाणवला. झोप गाढ असल्याने मला लक्षात येत नव्हते की, मी जागा आहे, की झोपेत स्वप्न बघत होतो. अचानक मला जाग आली होती. जणु काही कोणी माझे शरीर जोरजोराने हलवले होते. डोळे उघडुन बघता क्षणी माझ्या समोर ज्योती उभी राहिली होती. रात्री चे सुमारे अडीच वाजले होते. माझ्या रुमचा दरवाजा बंद होता. इतक्या रात्री एक तरुणी एका तरुणांच्या रूम मध्ये का आली असावी. हा विचार करायचा मनस्थिती मध्ये मी नव्हतो.

मी अजुन डोळा नीट उघडला नव्हता. इतक्यात ज्योती ने माझ्या खांद्यावर हात ठेवला होता आणि माझ्या चेहऱ्या वरती थोडी वाकली होती. मला तिच्या कपड्या मधुन तिचे गुलाबी टणक स्तन आणि त्यांची स्तनाग्रे स्पष्ट दिसत होती. त्याच बरोबर माझी झोप देखील उडाली होती. ज्योती ने मला हलवत विचारले. " राहुल, मला माफ कर इतक्या रात्री मी तुला उठवले आहे... पण प्लिज मला एक सिगारेट मिळेल का आता... खुप तलब आली आहे मला... ओ प्लिज... "

ज्योती चे शरीर कंपनानी थरथरत होते आणि तिच्या बोलण्यात देखील मला एक प्रकार ची भिती आणि आश्चर्य दिसत होते. ज्योती अतिशय घाबरलेली नाही, पण काही बघुन कदाचित तिला खुप मोठा धक्का बसला होता. मला वाटले कदाचित तिने एखादे वाईट स्वप्न बघितले होते आणि ती अचानक घाबरली असावी. मी तिला शांत करण्याचा प्रयत्न केला आणि तिला सामान्य परिस्थिती मध्ये आणले. मग माझ्या डोअर मधुन सिगारेट चे पॅकेट आणि लायटर तिच्या हातात दिले. तिचे हात देखील कापत होते. मी त्यांना शांत करण्यासाठी आपल्या हातात धरला. पण ज्योती ने माझ्या हाता मधुन आपला हात सोडवला आणि मला बोलली. " राहुल, मी तुझ्या रुम मध्ये सिगारेट ओढली. तर चालेल का तुला... "

छक्के पंजेDove le storie prendono vita. Scoprilo ora