छक्के पंजे 🌹 [ 02 ]

1.7K 19 5
                                    

बाईक उभी करुन मी सिंधु जवळ यायची वाट पाहत होतो

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


बाईक उभी करुन मी सिंधु जवळ यायची वाट पाहत होतो. सिंधु धापा टाकत माझ्या जवळ आली आणि मला जोरजोराने श्वास घेत बोलली. " साहेब, मला जरा बाजारात सोडाल का..? "

माझ्या साईट च्या वाटे वरती बाजार असल्याने मी तिला मान हलवुन बाईक च्या मागे बसायला सांगितले. सिंधु बाईक च्या मागे बसली. बसल्या वरती तिने मला एक प्रश्न उपस्थित केला. " साहेब, धरायला जागा नाही आहे... "

तिने एक बाईक च्या मागच्या कॅरियर वरती घट्ट पकडला होता. पण तिचा दुसरा हात मोकळा होता. म्हणुन मी तिला बोललो. " माझ्या खांद्या वरती ठेव.. "

सिंधु थोडी संकोच करत मला बोलली. " साहेब, खांद्यावर तोल जाऊ शकतो. तुमच्या कमरेला धरले तर चालेल का.. म्हणजे तुम्हाला जमत असेल तसा बोला की.. "

मी तिला परत एकदा मान हलवुन होकार दिला. तिने माझ्या कमर वरती हात टाकुन मला घट्ट पकडुन बसली होती. ती मला अगदी खेटुन बसली होती. इतकी की, तिचे टणक उरोजा चा मऊपणा माझ्या पाठी वरती जाणवत होता. त्या स्पर्शाने माझा मनात गुदगुल्या होऊ लागल्या होत्या. गाव कडचा मार्ग अतिशय वाईट परिस्थिती मध्ये असल्याने कधी कधी सिंधु जास्त माझ्या अंगावरती येत होती. तिचे स्तन माझ्या पाठी वरती दाबले जात होते.

सिंधु च्या शरीर मला भिडत असताना. माझी अवस्था खुप विकट होत होती. शेवटी कसा बसा बाईक चालवत मी बाजारात पोहचलो होतो. सिंधु बाईक वरुन उतरली आणि मला धन्यवाद केला. मी एक गोड स्माईल दिली आणि तिथुन कामा वरती जाण्यासाठी निघालो होतो. पण पुर्ण रस्ता भर मला सिंधु च्या देहाचा स्पर्श आठवत होता. सकाळी अनुसया आणि सखु ने माझी हालत आधी खराब केली होती. त्यात आता सिंधु च्या स्पर्शाने मला काही क्षणासाठी बेभान केले होते. माझ्या पेंन्ट मध्ये हा सर्व विचार करून माझा दांडका ताठ झाला होता. पण मी त्याला कसाबसा नियंत्रण करत कामा वरती आलो होतो.

छक्के पंजेTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang