छक्के पंजे 🌹 [ 09 ]

1.3K 19 1
                                    

सिंधु बाहेर नागडी येऊन मला पाहत हसत होती

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

सिंधु बाहेर नागडी येऊन मला पाहत हसत होती. मी तिच्या अंथरुणावर नागडा आपला नरम पडलेला लिंग हाताने चोळत सिंधु चे नग्न रुप आपल्या डोळ्यात आणि हदयात समावुन घेत होतो. आपल्या प्रणय कुशलता ने आणि सौदर्य च्या मोहिनी ने मला अगदी मनापासून प्रणय सुख दिले होते. माझी काही दिवसांची तहान सिंधु ने आपल्या शरीराच्या मादक पणाने भागवली होती. सिंधु मला पाहत पाहत हळुहळु आपले कपडे घालत होती. कदाचित तिला वाटत असावे की, मी तिच्या यौवनाचा आणखी एक वेळा उपभोग घेऊ शकतो. पण सिंधु ने खरंच माझी वासना भागवल्या मुळे मी देखील कपडे घालायला लागलो होतो.

सिंधु चा मला कपडे घालताना थोडा सा भ्रमनिरास झाला होता. पण तरी देखील ती चेहऱ्या वरुन आनंदी दिसत होती. आणि आपल्या भावना मनात ठेवुन ती शांत उभी राहिली होती. कपडे घालुन झाल्यावर मी सिंधु ला एक मिठी मारली आणि तिच्या ओंठाचे चुंबन घेऊन तिच्या डोक्या वरुन प्रेमाने हात फिरवत तिच्या कानात लाडात बोललो. " सिंधु, मला इतके प्रेम दिल्या बद्दल मी तुझा आभारी आहे... लव्ह यु.. "

सिंधु माझे बोलण ऐकुन लाजली आणि खाली मान घालुन माझ्या छाती वरती डोक ठेवले आणि मला घट्ट मिठी मारली होती. मला तिच्या मिठी मधुन लांब जाण्याची जरा देखील इच्छा नव्हती. पण सिंधु च्या घरात मला कोणी पाहिले असते. तर दोघांसाठी तो प्रसंग कठीण झाला असता. ते हि असा वेळी, जेव्हा तिच्या बाजुच्या घरात सखु राहत होती. जिचा खरं तर आज रात्री मला उपभोग घ्यायचा होता. पण नियती ने माझ्या नशिबात आज सिंधु च्या सहवास लिहला होता. एक संयोग बनला आणि सिंधु आणि मी एक झालो. समाजाच्या बंधन तोडून आम्ही आमची शारीरिक गरज पूर्ण केली होती. अनेक दिवसांपासून कोरड्या सिंधु च्या यौवना वरती माझा कामरुपी पाऊस कोसळा होता. तिची कोरडी जवानी माझ्या वासना च्या मशागती ने हिरवीगार झाली होती.

छक्के पंजेOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz